Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về hình ảnh gầy gò, chân tay khẳng khiu

21/07/2019 08:12 GMT+7

Hình ảnh của Lan Ngọc khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nữ diễn viên cho biết đó là do góc quay bởi bản thân cô đã ổn định sức khỏe, tăng cân và chuẩn bị tham gia phim trở lại.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vừa chia sẻ video hậu trường trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong đoạn clip được đăng tải, nữ diễn viên diện thiết kế khoe vai trần. Tuy nhiên, chính điều này làm lộ vóc dáng gầy gò của thành viên nữ duy nhất trong Chạy đi chờ chi. Khi Lan Ngọc tạo dáng chụp ảnh, cô lộ rõ phần xương quai xanh, phần vai và tay khẳng khiu, khác với hình ảnh đầy đặn, xinh đẹp trước đây.
Lập tức hình ảnh này được khán giả đưa ra bàn luận. Nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Lan Ngọc khi cô liên tục sụt cân. Diễn viên B Trần bình luận: “Ăn chút đi, gầy quá rồi”. Trong khi đó một khán giả khác nhắc nhở: “Chị ơi cố gắng ăn uống ngủ nghỉ nhiều nhé, gầy quá rồi”. “Ngọc ơi công việc vất vả Ngọc ăn nhiều vào nha, nay Ngọc ốm quá. Loét dạ dày thì không nên nhịn ăn, nhất là buổi sáng nha. Ngủ sớm nữa, cố gắng giữ gìn sức khỏe thật tốt”, tài khoản khác bình luận. Trước sự lo lắng của fan, Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh rạng rỡ của mình kèm theo dòng trạng thái trấn an: “Tại góc máy quay nhưng hơi ốm, chứ cận cảnh Ngọc tròn lắm luôn nè”.

Hình ảnh của Lan Ngọc khiến người hâm mộ lo lắng

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng liên quan đến tình trạng sức khỏe, khi chia sẻ với một tờ báo, Lan Ngọc tiết lộ cô vừa có chuyến khám bệnh ở nước ngoài và được bác sĩ chẩn đoán bị loét dạ dày. Thậm chí, tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến ung thư. Thông tin này khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng. Sau đó, nữ diễn viên viết tâm thư dài chia sẻ về tình trạng sức khỏe trên trang cá nhân. Cô nói: “Hiện tại Ngọc khỏe như trâu đó. Bài báo đó Ngọc trả lời mọi người cũng lâu lắm giờ mới lên nên mọi người hoang mang về sức khỏe”.
“Thời gian trước hư, ham làm nên hay nhịn ăn mà bản thân Ngọc thì bị bệnh bao tử không chịu đi khám. Còn bây giờ hiện tại là biết yêu thương sức khỏe lắm, tập gym, ăn uống rất ngon miệng và sắp đi phim lại mập ú nữa, sắp xấu xí lại rồi. Nên các bạn đừng hoang mang, Ngọc hiện tại là rất khỏe rất khỏe luôn”, cô nói thêm. Trước đó thông tin nữ diễn viên nhập viện, hủy show từng gây xôn xao dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.