Ninh Dương Lan Ngọc lấy chồng đại gia trong 'gái già lắm chiêu 3'

02/12/2019 11:02 GMT+7

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ chính thức bước vào ‘hào môn’ của đại gia xứ Huế. Đây là phần tiếp theo của dự án điện ảnh từng gây bão Gái già lắm chiêu .

Sau khi gây bất ngờ với ca khúc Gái già muốn lấy chồng, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục thu hút dư luận khi công bố sẽ “lên xe hoa” với một chàng trai có gia thế khủng trong bộ phim Gái già lắm chiêu 3. Ngoài ra, phía đơn vị sản xuất vừa tung bộ ảnh hé lộ các nghệ sĩ thủ vai trong phim khiến công chúng thích thú.
Trở lại phần 3, bộ phim tiếp tục theo chân Miss Q (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) chinh phục tình yêu đời mình là chàng thiếu gia 6 múi Jack Lê (Lê Xuân Tiền đảm nhận). Tuy nhiên, điều thú vị trong phần này chính là bối cảnh câu chuyện được đặt trong đại gia tộc Lê Gia với loạt luật lệ khắt khe dành cho giới thượng lưu.

Miss Q (Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận) phải trải qua nhiều thử thách để chinh phục tình yêu cổ tích

Ảnh: ĐPCC

Chia sẻ về vai diễn lần này, nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết: “Miss Q được bước chân chính thức vào gia đình quyền thế hơn, giàu có hơn. Tôi cảm thấy áp lực cực kỳ khi bước chân vào một bối cảnh như thế…”. Tại đây, cô gái trẻ phải đối mặt với những luật lệ cầu kỳ của Lê Gia. Trong đó, mẹ chồng cô là cựu minh tinh màn bạc nổi tiếng thị phi một thời: Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh hóa thân).
Để hoàn thành bộ phim suôn sẻ, Ninh Dương Lan Ngọc còn cho biết: “Ngọc và Lê Xuân Tiền đã có một buổi ra Huế để trải nghiệm nhân vật và cảm nhận được phong cách ở Huế như thế nào. Không chỉ có 2 đạo diễn, mà cả giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế cũng đồng hành cùng diễn viên ra Huế”.
Ninh Dương Lan Ngọc lấy chồng đại gia trong ‘gái già lắm chiêu 3’

NSND Lê Khanh đảm nhận vai mẹ chồng khó tính

Ảnh: ĐPCC

Về phía bạn diễn sinh năm 1996, anh cũng bày tỏ bản thân gặp không ít khó khăn khi đảm nhận vai diễn này: “Hôm đầu tiên tôi cầm kịch bản, tôi gặp rất nhiều trục trặc. Vì tôi là diễn viên mới nên không thể vừa cầm kịch bản là vào vai luôn. Mặc dù tôi đã diễn trước đó ở phần 2 rồi. Tôi cũng cố gắng hết sức mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả”.
Được biết, để thực hiện đúng ý đồ bộ phim, phía ê-kíp đã dành nhiều thời gian đầu tư về đạo cụ và bối cảnh. Trong đó, poster phim cũng được đơn vị này chăm chút khi bày trí các bữa tiệc xa xỉ cùng nhiều món ăn cầu kỳ như: nem công, chả phượng, tháp bánh kem…
Ninh Dương Lan Ngọc lấy chồng đại gia trong ‘gái già lắm chiêu 3’

Ninh Dương Lan Ngọc cùng “hội chị em” tiếp tục khuynh đảo trong Gái già lắm chiêu 3

Ảnh: ĐPCC

Ngoài hai diễn viên chính, Gái già lắm chiêu 3 còn có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi được khán giả yêu mến. Trong đó, có “mẹ chồng siêu giàu" do NSND Lê Khanh thủ vai, NSND Hồng Vân vai Mệ nội lắm chiêu “nghiền Filler”, tiểu thư “trâm anh thế phiệt” Jun Vũ, đối đầu trực tiếp với Miss Q, Bình An vai cháu ngoại Pierre nhà Lê Gia…
Gái già lắm chiêu 3 là dự án điện ảnh do hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito chỉ đạo. Bộ phim được dàn dựng theo thể loại chick-flick, dòng phim hài hước pha chất lãng mạn. Phim dự kiến công chiếu toàn quốc từ 7.2.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.