Ninh Dương Lan Ngọc “khó thở” khi bị S.T can thiệp sâu vào đời tư

11/04/2018 11:22 GMT+7

Giữa hàng loạt tin đồn tình cảm khiến nhiều fan tò mò, Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi chính thức 'kiện' S.T tại Phiên tòa tình yêu vì lý do can thiệp quá sâu vào đời tư của mình.

Đảm nhiệm vị trí luật sư bào chữa cho Lan Ngọc, ngay phút mở đầu Phiên tòa tình yêu, Trấn Thành "chất vấn" ngay về mức độ thân thiết của mối quan hệ hiện tại giữa ST – Lan Ngọc. Người đẹp của phim Cô Ba Sài Gòn không ngại khẳng định: mối quan hệ của cả hai ở mức trên cả bạn bè.
Ninh Dương Lan Ngọc cảm thấy khó chịu khi bị S.T can thiệp đến cả việc ăn mặc của cô
Tuy nhiên “vì quá thân nên lại càng áp lực”, nhất là khi S.T can thiệp quá nhiều vào đời sống riêng của cô - đây cũng chính là lý do khiến người đẹp đâm đơn kiện “người thân hơn cả bạn thân” này.
Dẫn chứng đầu tiên được Lan Ngọc “sụt sùi giãi bày” là việc S.T ngăn cấm niềm đam mê ca hát của cô. Kế đến, diễn viên Cánh đồng bất tận "tố" ST can thiệp cả  chuyện ăn mặc, khiến Lan Ngọc “khó thở và ám ảnh đến mức không dám đi ra đường”. Lan Ngọc bức xúc công khai chuyện S.T có lần “đuổi thẳng” mình lên phòng thay trang phục khác chỉ vì anh  không vừa lòng với bộ cánh cô đang mặc.
Cựu thành viên nhóm nhạc 365 sau đó "phản đòn", khi không chỉ thừa nhận tình nguyện làm stylist cho Lan Ngọc chỉ vì muốn cô luôn xinh đẹp trong mắt mọi người, mà còn tranh thủ “tố” cô bạn từng lấy đồ mình mặc mà không trả. Trước hiểu lầm này, Lan Ngọc phân bua rằng cô không “chôm đồ” mà chỉ xài rồi... quên trả khiến các luật sư chỉ biết...câm nín.
“Cao trào” của phiên tòa chính là lúc luật sư Trấn Thành ra sức truy vấn S.T bởi anh cho rằng lý do ẩn sau loạt hành động quan tâm này chính là tình cảm “không bình thường” S.T dành cho Lan Ngọc, đặc biệt khi S.T bất ngờ rời ghế để… chỉnh lại cổ áo cho Lan Ngọc trong sự ngạc nhiên của cả phiên tòa.
Ninh Dương Lan Ngọc và S.T biết và thân nhau kể từ phim Tấm Cám: chuyện chưa kể. Thời gian gần đây họ không chỉ có hội những người phát cuồng cặp đôi Lan Ngọc-S.T mà còn được "đồn đoán" có tình cảm trên mức bình thường 
Phiên tòa lại được dịp bùng nổ khi Ngọc Trai – nhân chứng của vụ kiện xuất hiện. Lan Ngọc tuyên bố: “Nếu S.T không thay đổi, mối quan hệ giữa tôi và anh ấy có khả năng phải đi đến chỗ tan vỡ!”. Những rắc rối, mâu thuẫn của cặp đôi này sẽ được thể hiện và xử lý trong 60 phút của Phiên toà tình yêu ,tập đầu tiên  sẽ phát sóng trên HTV2 lúc 20 giờ ngày 15.4. Các tập tiếp theo sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20g chủ nhật hàng tuần. 
Đây là chương trình giải trí đầu tiên tại Việt Nam được dàn dựng như một phiên tòa thực sự với đầy đủ các vị trí: thẩm phán, luật sư, bồi thẩm đoàn, nguyên đơn và bị đơn. Nguyên đơn – bị đơn sẽ là bộ đôi nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt. Điểm đặc biệt của phiên tòa này là “xử” những vụ kiện nảy sinh từ những “mâu thuẫn khó đỡ” của loạt sao trong các mối quan hệ mà ai cũng có thể thấy mình trong đó...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.