Ninh Dương Lan Ngọc kêu gọi 'giải cứu' nông sản giữa đại dịch Corona

06/02/2020 10:26 GMT+7

Trước tình hình nông sản ùn ứ do tác động tiêu cực từ dịch virus Corona , Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi kêu gọi ‘giải cứu nông sản’ trên trang Fanpage.

Sau khi gây sốt với loạt kỷ lục phòng vé trong tác phẩm thủ vai chính Gái già lắm chiêu 3, Ninh Dương Lan Ngọc khiến công chúng chú ý khi lên tiếng về dịch bệnh Corona đang bùng phát. Không chỉ chia sẻ những kiến thức phòng chống bệnh, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận còn kêu gọi mọi người ủng hộ nông dân trước tình hình thiệt hại do đại dịch gây ra.

Lan Ngọc tích cực kêu gọi ''giải cứu'' nông sản, cho biết bản thân mong muốn đóng góp và giúp đỡ cộng đồng trước dịch virus Corona

Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, trên trang Fanpage chính thức, Lan Ngọc viết: “Trong cơn bão dịch viêm phổi. Một loạt nông sản Việt Nam không được xuất khẩu. Người dân gặp khó khăn và có nguy cơ mất trắng khi không bán được nông sản (dưa, thanh long, chuối, mía…)… Với sức ảnh hưởng của mình, Ngọc cũng muốn một phần nào đó có thể giúp người dân vùng sâu có thể thoát khỏi những ngày khó khăn này”. Ngoài ra, Lan Ngọc còn cho biết cô đang cập nhật các địa điểm bán hàng nông sản để mọi người đến hỗ trợ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cùng một số người bạn cũng tích cực xác thực những điểm bán hàng để tránh sai sót.
Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn khuyến cáo người hâm mộ luôn cập nhật tình hình tin tức về dịch viêm phổi do virus Corona gây ra qua những nguồn tin chính thống. Diễn viên Cô Ba Sài Gòn viết: “Ngọc làm nghệ sĩ. Ít đưa những thông tin về dịch bệnh vì không có kinh nghiệm báo chí để kiểm định nguồn chắc chắn. Cái nào là tin đúng, cái nào là fake news thật sự Ngọc không kiểm định được. Chỉ mong mọi người theo dõi Tuổi Trẻ, Thanh Niên… các báo chính thống để cập nhật tình hình”.

Một chủ khoản đăng ảnh nhờ Lan Ngọc kêu gọi ủng hộ nông sản trên trang Fanpage của cô

Ảnh: FBNV

Góp mặt cùng nữ diễn viên sinh năm 1990 còn có ca sĩ Min và người mẫu Tú Hảo. Trên trang Fanpage, nữ ca sĩ viết: “Min cùng một số anh chị nghệ sĩ, cập nhật vài chỗ tập kết nông sản trong mùa này. Mọi người có thể ủng hộ một ít… Từng một cánh tay nhỏ đều có thể giúp bà con qua những khó khăn bộn bề”.
Về phía Tú Hảo, cô cũng tham gia cùng đàn chị: “Cập nhật thông tin cùng chị Ninh Dương Lan Ngọc và Min. Một chút sức nhỏ. Mọi người mua nông sản đi. Nông sản mùa này vừa ngon vừa tốt. Có thể tăng hệ miễn dịch lại vừa giúp người dân”. Ngoài ra, quán quân The Face cũng chia sẻ loạt bí quyết chăm sóc và bảo vệ cơ thể trước dịch bệnh viêm phổi Corona.

Ngoài Lan Ngọc, ca sĩ Min cũng tích cực kêu gọi "giải cứu" nông sản trước tình trạng ùn ứ do dịch Corona

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.