Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm quyến rũ 'chàng thơ' của Đỗ Mạnh Cường

Thành Long
Thành Long
16/10/2018 12:31 GMT+7

Mới đây, nhà sản xuất Gái già lắm chiêu 2 cho ra mắt teaser đầu tiên với vũ điệu sôi động của dàn diễn viên nữ xinh đẹp, gợi cảm bên chàng phi công trẻ Lê Xuân Tiền.

Teaser đầu tiên tiết lộ bối cảnh chính của Gái già lắm chiêu 2 là căn biệt thự có hồ hơi sang chảnh của nhân vật nữ chính Ms. Q (do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Ms. Q là host của một chương trình truyền hình nổi tiếng, được biết đến với phong cách thời thượng và giàu có. Cô thường mời bạn bè đến biệt thự của mình để vui chơi và bày mưu tính kế “săn phi công trẻ”.
Lan Ngọc cho biết cô phải học lại diễn xuất khi đảm nhận vai diễn trong phim Ảnh: ĐPCC
Giống thông điệp từ poster chính thức, teaser của Gái già lắm chiêu 2 xoay quanh các nhân vật đã được giới thiệu trước đó. Ninh Dương Lan Ngọc diện váy hai dây ngắn gợi cảm, khoe đôi chân thon thả cùng điệu bộ lả lơi. Trong khi đó, chàng diễn viên trẻ lần đầu chạm ngõ điện ảnh Lê Xuân Tiền vừa ngây thơ vừa lém lỉnh trong tạo hình phi công.
Mở đầu teaser là cảnh “hội chị em” giành giật chàng phi công trẻ. Sau đó họ cùng nhau nhảy vũ điệu máy bay bà già trên nền nhạc sôi động, bắt tai để quyến rũ chàng trai. Nhưng cuối cùng, Lê Xuân Tiền quyết định chọn Ninh Dương Lan Ngọc để ôm trọn vào lòng trước sự ganh tị của những "gái già" còn lại.
Được biết đến với danh hiệu mỹ miều “chàng thơ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường”, Lê Xuân Tiền chủ yếu xuất hiện trên các sàn diễn catwalk chứ chưa từng góp mặt trên màn ảnh rộng. Sự lựa chọn nam người mẫu 9X vào vai chính trong dự án của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito nhận được phản ứng trái chiều của khán giả. Nhiều người chờ xem Lê Xuân Tiền có sắc vóc điển trai, cao ráo và ngoại hình nóng bỏng, nhưng khi vào phim sẽ làm được những gì. Để bảo đảm cho phần nội dung, cả Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Thùy Anh... được đạo diễn đưa đến lớp học của Kathy Uyên để "học lại" về diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.