Nicole Kidman tiết lộ về hôn nhân với Tom Cruise, sẵn sàng bỏ danh vọng vì… con

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
21/09/2021 09:54 GMT+7

Nicole Kidman hồi tưởng về cuộc hôn nhân với chồng cũ Tom Cruise. Cặp đôi kết hôn năm 1990, sau đó chia tay vào năm 2001.

Nicole Kidman (54 tuổi) và Tom Cruise (59 tuổi) hiếm khi lên tiếng về cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm của họ, thì gần đây, nữ diễn viên đã nói về áp lực phải đối mặt từ giới truyền thông khi họ còn bên nhau.
Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar cho câu chuyện trang bìa mới nhất của ấn phẩm, Nicole Kidman chia sẻ: "Lúc quyết định ly hôn tôi còn trẻ. Tôi nghĩ rằng tôi đã đề nghị chuyện đó. Có lẽ tôi trở nên chai sạn hơn một chút, nhưng luôn cố gắng cởi mở nhất có thể. Tôi chỉ thích sống trong thế giới riêng mình theo cách đó". Nữ minh tinh kể thêm: "Tôi thích cách tiếp cận truyền thông ấm áp hơn là gai góc. Chồng tôi - Keith Urban nói rằng khi gặp tôi, anh ấy đã nói: 'Trái tim của em thế nào?' Và tôi trả lời: ‘Đang mở’".

Nicole Kidman và Tom Cruise luôn được truyền thông săn đón khi còn bên nhau

ẢNH: PEOPLE

Nicole Kidman và Tom Cruise chung sống với nhau 11 năm. Hai người có con trai Connor (26 tuổi) cùng con gái Isabella (28 tuổi). Kể từ khi chia tay, Nicole Kidman lẫn Tom Cruise luôn tôn trọng quyền riêng tư của các con. Một nguồn tin nói với People vào tháng 7.2018 rằng Tom Cruise "yêu tất cả các con của mình".
Khi được Hiệp hội Báo chí nước ngoài Hollywood hỏi về mối quan hệ của nữ minh tinh với các con vào tháng 11.2018, Nicole Kidman đáp: “Tôi rất kín tiếng về tất cả những điều đó. Tôi phải bảo vệ tất cả những đứa con. Tôi biết chắc rằng mình sẽ từ bỏ cuộc sống đầy hào quang vì các con. Đó là mục đích sống của tôi".
Trong một cuộc phỏng vấn với The New York Times vào năm ngoái, nữ diễn viên nói rằng cô và Tom Cruise đã "kết hôn hạnh phúc" khi quay bộ phim Eyes Wide Shut năm 1999. Họ đóng vai một cặp vợ chồng ngoại tình trong phim này.
Trả lời chuyện phim Eyes Wide Shut có mang lại "cảm giác tiêu cực" nào về mối quan hệ của cô với Tom Cruise hay không, Nicole Kidman nhớ lại: "Tôi không biết phải nói gì khác. Có lẽ tôi không có khả năng nhìn lại và phân tích chuyện đó. Cũng có thể là tôi không sẵn lòng".
Nicole Kidman hiện đóng vai chính trong loạt phim chiếu trực tuyến Nine Perfect Strangers, trong khi Tom Cruise thì bận rộn với loạt phim Mission : Impossible 7 và 8. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.