Nicole Kidman tiết lộ về hai lần sẩy thai với Tom Cruise

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
01/06/2018 12:02 GMT+7

Nicole Kidman đã nói về những chuyện buồn mà cô đã phải trải qua trong cuộc hôn nhân với Tom Cruise khi trả lời một cuộc phỏng vấn mới đây, theo Us Weekly hôm 31.5.

Ngôi sao Big Little Lies bày tỏ sự "đau khổ tột cùng" khi bị sẩy thai lần đầu ở tuổi 23, ngay sau đám cưới hồi năm 1990 của cô với nam diễn viên Điệp vụ bất khả thi. Nguyên nhân sẩy thai được tiết lộ là do cô mang thai ngoài tử cung.
“Tôi thực sự rất khao khát có con... Và mất mát! Những mất mát do sẩy thai nói thế nào cũng không diễn tả hết được. Đó là một nỗi đau rất lớn đối với bất kỳ người mẹ nào”, Nicole Kidman chia sẻ với tạp chí Talter số tháng 7.2018. Mặc dù nữ diễn viên giành giải Oscar năm 2003 và chồng cũ đã cố gắng thử có con một lần nữa, nhưng lần thứ hai cũng không may mắn hơn. Đó là vào khoảng thời gian Tom Cruise nộp đơn xin ly dị vào năm 2001.
Không sinh được con, cặp sao Hollywood đã nhận hai con nuôi Isabella Jane (sinh năm 1992) và Connor Anthony (sinh năm 1995) Ảnh: AFP
Đây không phải là lần đầu tiên "thiên nga nước Úc" chia sẻ về chuyện sẩy thai ngoài ý muốn. Trước đó cô từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2007 với tạp chí Marie Claire.
"Kể từ giây phút kết hôn, tôi đã rất muốn có con với Tom Cruise. Chúng tôi đã mất một đứa bé trước đó, điều đó thực sự rất khó khăn. Đó là lý do chúng tôi nhận nuôi Isabella”, cô chia sẻ vào thời điểm đó. Cặp đôi sau đó đã nhận nuôi thêm cậu con trai Connor (nay đã 23 tuổi).
"Bà tôi cũng từng có con nuôi là dì tôi. Vì vậy việc đó như là "truyền thống" của gia đình. Và tôi thấy nó có lẽ cũng ở đâu đó trong suy nghĩ của mình. Tôi không nghĩ rằng (việc xin con nuôi) sớm như vậy nhưng nó đã diễn ra", Nicole Kidman nói thêm.
Sau khi li dị với Tom Cruise, nữ diễn viên người Úc đã kết hôn với ca sĩ Keith Urban vào năm 2006. Cô cũng không ngại nói về quá khứ với giọng ca nhạc đồng quê và nhận được nhiều sự cảm thông. Cặp đôi sau đó sinh được hai cô con gái là Sunday (9 tuổi) và Faith (7 tuổi) và hiện vẫn rất mặn nồng.
Về phần Tom Cruise, tài tử hạng A của Hollywood sau đó kết hôn một lần nữa vào năm 2006 với Katie Holmes nhưng cuộc hôn nhân chỉ tồn tại 6 năm. Suri Cruise (12 tuổi) là con gái duy nhất của cặp diễn viên này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.