Nicole Kidman tiết lộ bí quyết trẻ mãi không già

23/06/2017 15:21 GMT+7

Ở tuổi 50, 'thiên nga Úc' Nicole Kidman vẫn khiến người ta ngưỡng mộ vì vẻ đẹp không tì vết.

Với bốn phim tham dự LHP Cannes 2017 và được tôn vinh “Nữ hoàng Cannes” trên thảm đỏ, sự nghiệp của Nicole Kidman một lần nữa trở lại thời hoàng kim. Thế nhưng, không chỉ sở hữu danh tiếng đáng mơ ước, gia đình hạnh phúc, nữ minh tinh còn giữ được vẻ đẹp quý phái, rạng ngời dù đã ở tuổi xế chiều.
Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với trang Allure, khi được hỏi về bí quyết chăm sóc da, "thiên nga Úc" cho biết cô rất chuộng sử dụng kem chống nắng. “Mỗi buổi sáng tôi thoa kem chống nắng lên da. Tôi thích ở ngoài trời nhưng lại không muốn bị nắng hắt vào, vì da tôi rất nhạy cảm”.
Vì lớn lên ở nước Úc vốn có ánh nắng mặt trời rất gay gắt, nên nữ minh tinh đã có ý thức bảo vệ làn da từ bé: “Bố mẹ tôi đều bị ung thư da, nên tôi phải cực kỳ cẩn thận với làn da của mình. Tôi sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 100. Nghe hơi quá mức nhưng không hề. Tôi cũng thoa kem cho tụi nhỏ nữa”.
Nhan sắc của nữ minh tinh không hề kém cạnh đàn em Ảnh: Reuters
Thậm chí trên trường quay phim truyền hình Big Little Lies, Nicole Kidman luôn là người nhắc nhở các đồng nghiệp nhớ sử dụng kem chống nắng. Cô chia sẻ: “Trong một cảnh quay ngoài biển, dù trời nhiều mây, nhưng khi mặt trời chỉ hơi ló dạng, tôi đã lập tức kêu lên: Này mọi người, đội nón vào, thoa kem chống nắng nữa”.
Nữ diễn viên tiết lộ mình đang sử dụng kem chống nắng kết hợp với bộ sản phẩm dưỡng ẩm vào ban ngày và kem chống lão hóa vào ban đêm. Vì phải hóa trang rất nhiều trên phim trường, thế nên vào những ngày không có lịch quay, Nicole Kidman chỉ trang điểm nhẹ và thoa chút son dưỡng để giữ làn da khỏe mạnh.
''Thiên nga Úc'' trẻ trung, rạng ngời khi hóa thân vào nhân vật Celeste trong Big Little Lies Ảnh: HBO
Hiện giờ, Nicole Kidman vẫn đắt show dù ở tuổi 50. Cô hiện đang trong thời gian thực hiện bộ phim khoa học viễn tưởng Aquaman (2018) và phim hài Untouchable (2018). Những kẻ khát tình (tựa gốc: The Beguiled), bộ phim gần đây nhất của Nicole Kidman, sẽ ra rạp vào ngày 14.7 tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.