Nicki Minaj khoe đôi bốt 'đụng hàng' Hoa hậu Quỳnh Thy

08/08/2017 09:00 GMT+7

Trên Instagram, Nicki Minaj khoe đôi bốt lấp lánh và nhận được cả triệu lượt yêu thích cho phong cách thời trang cá tính. Tuy nhiên đôi giày đã được ra mắt cách đó 3 năm.

Là một người sành mốt và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới, Nicki Minaj luôn được các fan thoe dõi sát trên Instagram. Trang mạng xã hội của cô cũng thuộc hàng "khủng" nhất giới showbiz với hơn 82 triệu followers. Cái hay của nữ rapper đình đám là cách phối các trang phục hợp thời, dù đó một phụ kiện đã ra mắt khá lâu. Các fan nữ ca sĩ Bang Bang từng thấy cô "tái sử dụng" khá nhiều item nhưng vẫn luôn giữ phong cách chất nhất.
Mới đây, các fan của Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2016 chia sẻ ảnh cho thấy nữ hoàng rapper khoe đôi bốt giống hệt cái của "quả bom sex" Quỳnh Thy. Đáng chú ý Quỳnh Thy đã tung ảnh cách đây 3 năm, cho thấy mình không hề bắt chước rapper Nicki Minaj.
Bức ảnh nữ giám khảo American Idol khoe phong cách thời trang độc đáo nhận được hơn 1 triệu lượt thích Ảnh: chụp màn hình
Quỳnh Thy trong bức ảnh cách đây 3 năm Ảnh: FBNV
Trước đây, Quỳnh Thy từng "đụng hàng" với Kim Kadashian hay nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga. Được biết mỗi năm cô dành thời gian qua Mỹ để lo việc kinh doanh và chăm sóc bố mẹ. Chính vì thế nên việc mua sắm tại xứ sở cờ hoa hay các nước trên thế giới với Quỳnh Thy trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.
Tuy vậy, người mẫu cho biết cô không quan trọng chuyện đụng hàng trong thời trang mà muốn chú trọng vào tính ứng dụng và phù hợp của từng mẫu phụ kiện so với tổng thể. "Đặt nặng chuyện đụng hàng với một ai đó chỉ làm cho bạn khó khăn hơn trong việc thể hiện bản thân. Thời trang là sự cập nhật và học hỏi liên tục nên việc nghiên cứu những xu hướng thịnh hành và ứng dụng vào thẩm mỹ của bản thân là một việc làm không sai. Miễn là bạn biết cách kết hợp khéo léo các trang phục với nhau một cách hài hòa, bật lên được cá tính riêng, và quan trọng phải cảm thấy tự tin", cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.