Nick Jonas ra mắt MV 'nóng bỏng' nhất từ trước đến nay

11/06/2016 20:38 GMT+7

Với những cảnh nóng cùng nữ diễn viên Shay Mitchell, MV Under you được xem là bước lột xác của Nick Jonas với phong cách nam tính và đầy quyến rũ.

Cựu ngôi sao Disney đã gây bất ngờ với độ táo bạo ngày càng tăng trong MV mới Under you được phát hành vào ngày 10.6 nằm trong album mới nhất của anh Last Year Was Complicated được ra mắt cùng ngày.
Với giai điệu bắt tai và những cảnh khỏa thân, âu yếm đầy quyến rũ của Nick Jonas cùng nữ diễn viên người mẫu 29 tuổi Shay Mitchell trong phòng tắm, Under you ngay lập tức thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng.
Nhiều người còn nhận xét album này chính là bước lột xác của cậu út nhà Jonas khi trở thành một “quý ông” thật sự. Trước đó MV Close của anh cũng là những cảnh quay nóng bỏng và “thiếu vải” của Nick cùng nữ ca sĩ người Thụy Điển Tove Lo.
Trước đó những sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ 23 tuổi không được đánh giá cao khi chưa có nhiều đột phá trong phong cách thể hiện. Tuy nhiên ca khúc Close cũng nằm trong album thứ ba của Nick - Last Year Was Complicated mới đây đã xuất sắc giành vị trí quán quân bảng xếp hạng Billboard và Twitter Trending 140 (giải thưởng dành cho bài hát được chia sẻ nhiều nhất trên trang mạng Twitter).
Album này có sự tham gia sản xuất của các nghệ sĩ như Big Sean, Ty Dolla Sign, Bebe Rexha và Allen Iverson. Hình ảnh của album được Nick đăng tải trên Instagram cũng gây thú vị với khán giả khi được tạo thành từ 9 mảnh ghép liên tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.