Nick Jonas đưa bạn gái hoa hậu về ra mắt gia đình

14/06/2018 09:00 GMT+7

Cuối tuần qua, cặp tình nhân lệch tuổi bị bắt gặp xuất hiện tại lễ cưới một người họ hàng của Nick Jonas ở New Jersey, Mỹ. Sau đó, họ tiếp tục sánh đôi ở New York vào tối 12.6.

Cách nay không lâu, nam ca sĩ Nick Jonas và Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra đã chính thức công khai mối quan hệ. Vào cuối tuần qua, Daily Mail đưa tin giọng ca Chains cùng bạn gái tay trong tay tham dự lễ cưới của một người họ hàng của anh tại bang New Jersey, Mỹ.
Anh trai của Nick là Kevin Jonas và vợ con cũng có mặt tại lễ cưới. Suốt bữa tiệc, Priyanka Chopra tỏ ra rất thân thiết với gia đình nhà Jonas.
Cả hai dùng điện thoại để ghi hình lễ cưới Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cặp tình nhân trở lại New York hôm 12.6 và cùng nhau đi ăn tối trong trang phục đơn giản. Trước đó, tin đồn hẹn hò đã dấy lên kể từ khi họ cùng tạo dáng trên thảm đỏ sự kiện Met Gala 2017. Khi bị người dẫn chương trình Jimmy Kimmel "tra hỏi", cựu hoa hậu chỉ trả lời mập mờ: "Chúng tôi đều mặc đồ do Ralph Lauren thiết kế nên quyết định đi chung với nhau".
Mọi việc bắt đầu rõ ràng khi họ xuất hiện cùng nhau suốt nhiều tuần qua và được Us Weekly xác nhận. Mặc cho tuổi tác chênh lệch (Nick 25 tuổi, Priyanka 35 tuổi), cả hai vẫn rất hợp nhau.
Nguồn tin của People cho biết: "Họ tán tỉnh, hẹn hò và nhắn tin cho nhau suốt. Mối quan hệ giữa họ rất thoải mái, tự nhiên". Gần đây, ngôi sao Baywatch còn tích cực tương tác trên Instagram của Nick Jonas.
Cùng nhau xuất hiện tại New York vào tối 12.6 Ảnh: People
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.