Nick Jonas chia tay Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo

17/06/2015 09:23 GMT+7

(iHay) Bạn bè cho biết Nick Jonas và Olivia Culpo vẫn yêu và quan tâm đến nhau nhưng khoảng cách xa là một thử thách khó vượt.

(iHay) Bạn bè cho biết Nick JonasOlivia Culpo vẫn yêu và quan tâm đến nhau nhưng khoảng cách xa là một thử thách khó vượt.

Nguồn tin của People xác nhận Nick Jonas và Olivia Culpo đã chia tay. Một người bạn thân của Jonas chia sẻ: “Đây là chuyện khá nhạy cảm, cả hai đều còn yêu, quan tâm đến nhau, mong những điều tốt đẹp nhất cho nhau”. Tuy nhiên khoảng cách xa là một cản trở. “Chuyện không dễ dàng gì nhưng họ biết đây là quyết định tốt nhất cho cả hai thời điểm này”.
Mới hồi tuần trước, chàng ca sĩ còn tâm sự về mối quan hệ yêu đương và công việc trên People: “Tôi nghĩ rằng khoảng cách khiến mọi việc khó hơn nhưng cứ cố gắng nói chuyện, giữ sự minh bạch và trung thực thì sẽ ổn thỏa hết”.
Tuy nhiên, khi được hỏi liệu người yêu xinh đẹp có theo anh đến điểm biểu diễn xem chuyến lưu diễn của anh hay không, Jonas mập mờ lảng tránh. Cùng thời điểm, anh khẳng định với ABC News: “Cả hai chúng tôi đều bận rộn, còn trẻ, thích tận hưởng cuộc sống và mọi chuyện đều tốt”.
Tình yêu của Nick Jonas và Olivia Culpo trục trặc bị fan phát hiện khi họ để ý thấy hai người không xuất hiện cùng nhau kể từ Billboard Music Awards 2015 ngày 17.5. Trước đó, fan còn nghĩ sớm muộn sẽ có màn đính hôn hoành tráng giữa nam ca sĩ tài năng và nàng hoa hậu xinh đẹp.
Nick Jonas chia tay Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo - ảnh 2Nick Jonas thể hiện tình cảm với bạn gái hoa hậu trong dịp sinh nhật cô hồi tháng trước - Ảnh: Instagram
Từ khi hẹn hò năm 2013, Nick Jonas và Olivia Culpo thường xuyên thể hiện tình cảm trước công chúng, trên mạng xã hội. Hồi tháng 4, ngôi sao ca nhạc 22 tuổi nói sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo trong cuộc đời anh “khiến mọi chuyện dễ dàng hơn”. Và tình yêu của họ cũng là trải nghiệm giúp anh sáng tác Jealous.
Một tháng trước, mừng sinh nhật thứ 23 của Olivia Culpo, anh đăng tải một bức ảnh hạnh phúc của hai người và viết: “Chúc cô gái thắp sáng thế giới của tôi mỗi ngày sinh nhật vui vẻ”.
Vào thời điểm hai người công khai hẹn hò tại giải Mỹ mở rộng, bà Susan Culpo - mẹ Olivia Culpo chia sẻ trên Celebuzz: "Chúng chỉ tìm hiểu nhau ở giai đoạn đầu. Thật khó nói trước chuyện gì sẽ xảy ra bởi con gái tôi khi yêu rất thật thà. Tôi chỉ mong nó không bị tổn thương thôi”.
Có lẽ bà mẹ này lo lắng trước thiên tình sử ‘hoành tráng’ của cậu út nhà Jonas bởi cựu sao Disney từng qua lại với cả Miley Cyrus, Selena Gomez...

Tạ Ban

>> Kim Lý và Trương Ngọc Ánh dính 'nghi án' đường ai nấy đi
>> Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt đã ly hôn sau 3 năm chung sống
>> Những hoa hậu 'nấm lùn' đăng quang ngoạn mục
>> Miley Cyrus, Selena Gomez, Ariana Grande đồng loạt chia tay người yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.