Nick Carter nhóm Backstreet Boys xin cách ly với em trai vì sợ vợ bị giết

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/09/2019 15:23 GMT+7

Mối quan hệ của anh em nhà Carter trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi Aaron dọa giết chị dâu đang mang thai. Để đề phòng án mạng xảy ra, Nick đã đệ đơn xin tòa cấm em trai đến gần vợ con mình.

Fox News vừa đưa tin, Aaron Carter gần đây đã dọa giết chị dâu Lauren Kitt khiến anh trai của nam ca sĩ lập tức có động thái phòng vệ trước mối đe dọa tiềm tàng. Trên Twitter hôm 17.9 (giờ địa phương), Nick Carter cho biết sau thời gian cân nhắc cùng em gái Angel, anh đã xin tòa ban hành lệnh cấm Aaron đến gần vợ và đứa con sắp chào đời của mình.

Thành viên nhóm Backstreet Boys thông báo trên trang cá nhân: “Trước hành vi ngày càng đáng báo động của Aaron cũng như lời thú nhận của cậu ấy rằng bản thân đã có ý định giết vợ và đứa con chưa chào đời của tôi, chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chủ động bảo vệ bản thân và gia đình khỏi mối nguy hiểm”.

Trang TMZ cho biết lệnh cấm tạm thời này chỉ rõ Aaron phải cách xa Nick, vợ con của nam ca sĩ, các thành viên khác trong gia đình cũng như căn nhà ở Las Vegas (Mỹ) của họ. “Chúng tôi yêu em trai mình và hi vọng cậu ấy được trị liệu thích hợp trước khi làm hại đến bản thân hay những người xung quanh”, Nick Carter khép lại bài đăng.

Sau khi hay tin, Aaron Carter đã bày tỏ thái độ bất mãn thông qua hàng loạt dòng trạng thái đăng trên Twitter. Chủ nhân hit I want candy chia sẻ dòng trạng thái: “Vậy là anh trai tôi vừa đưa ra lệnh cấm đối với một mình tôi và tôi cũng vừa mới nhận được đây haha”. Giọng ca sinh năm 1987 tiếp tục: “Tự mà chăm sóc bản thân cho tốt nhé Nick Carter, tình cảm anh em của chúng ta chấm dứt thật rồi”.

Aaron tỏ thái độ bất cần trong mộ bài đăng khác: “Chúng ta đã không gặp nhau trong suốt 4 năm qua và giờ tôi cũng chẳng có ý định gặp”. Nghệ sĩ 32 tuổi cũng phủ nhận chuyện có ý định làm hại đến chị dâu: “Tôi thật sự kinh ngạc trước những lời buộc tội mình, tôi không muốn làm hại đến bất cứ ai, nhất là gia đình của mình”.

Nick (phải) và Aaron Carter từng là cặp anh em thân thiết, nổi tiếng và được hàng triệu người ngưỡng mộ trước khi trở nên xa cách vì những hiềm khích cá nhân

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Mối quan hệ giữa Nick Carter và người em trai kém 7 tuổi đã trở nên xa cách trong 4 năm qua và ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Aaron vốn là “hoàng tử nhạc pop” một thời song sự nghiệp của anh ngày càng tuột dốc vì những bất ổn tinh thần. Trong một chương trình vừa phát sóng mới đây, nam ca sĩ sinh năm 1987 thú nhận bản thân mắc chứng rối loạn đa nhân cách, lo lắng cấp tính, tâm thần phân liệt và trầm cảm. Thậm chí, nghệ sĩ này còn có ý định tự tử và bị cảnh sát "ghé thăm" vì bị bắt gặp vào một cửa hàng bán súng. Cách đây ít lâu, Aaron cũng vừa chia tay bạn gái gốc Nga sau khoảng một năm bên nhau. Với tình trạng hiện tại, việc Nick Carter lo sợ em trai sẽ có những hành động nguy hại đến gia đình là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Anh em nhà Nick Carter đều là những ngôi sao nhạc pop nổi đình nổi đám cuối thập niên 1990, đầu 2000. Trong khi Nick được yêu thích khắp thế giới với tư cách là thành viên nhóm nhạc huyền thoại Backstreet Boys thì Aaron là ngôi sao tài năng của làng nhạc Âu - Mỹ với ngoại hình cao ráo, điển trai và sở hữu hoàng loạt album đắt giá. Tuy nhiên, trái với danh tiếng trải dài theo năm tháng của anh trai, sự nghiệp của giọng ca sinh năm 1987 chóng tàn vì mải ăn chơi, nghiện ngập và gặp các vấn đề tâm lý. Đầu năm 2018, Aaron Carter tái xuất làng nhạc sau 15 năm vắng bóng với album Love nhưng không đem lại thành công như thuở hoàng kim.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.