Nick Carter bị tố cưỡng hiếp ca sĩ Melissa Schuman

23/11/2017 09:32 GMT+7

Nick Carter, thành viên ban nhạc Backstreet Boys, cho biết anh 'sốc và buồn' sau khi bị Melissa Schuman cáo buộc tội cưỡng hiếp cô 15 năm trước.

Theo The Time, Melissa Schuman là nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng vào đầu những năm 2000 khi là thành viên của nhóm nhạc nữ Dream. Ngày 2.11, cô đăng tải bài viết trên blog Melissa Explains It All (tạm dịch: Melissa giải thích tất cả) tiết lộ chuyện động trời năm 18 tuổi.
Melissa Schuman cho biết cô đã bị Nick Carter, thành viên ban nhạc Backstreet Boys đình đám, buộc phải quan hệ tình dục bằng miệng và giao cấu tại căn hộ của anh ở California, Mỹ.
Melissa Schuman kể rằng cô và Nick Carter, khi ấy 22 tuổi, tham gia tuyển vai trong cùng một bộ phim. Nam ca sĩ mời cô đi chơi với một nhóm bạn và sau đó lấy đi sự trinh trắng của cô.
Melissa Schuman cho biết sau nhiều năm im lặng, bây giờ cô lên tiếng là để hưởng ứng theo chiến dịch #MeToo, kêu gọi các nạn nhân bị lạm dụng tình dục lên tiếng Ảnh: Facebook
Melissa Schuman cho biết cô đã giữ bí mật việc này trong nhiều năm nhưng cảm thấy cần công khai câu chuyện của mình sau khi hàng chục nạn nhân bị cưỡng hiếp đã lên tiếng tố cáo những người khác.
Trước lời buộc tội nghiêm trọng, Nick Carter phản bác, nói rằng tất cả là do đồng thuận từ hai phía. "Khi chúng tôi ở bên nhau hoặc bất cứ lúc nào khác, Melissa không hề thể hiện cho tôi thấy rằng có gì đó chúng tôi làm là không được đồng ý”.
Nick Carter nói về quan hệ giữa hai người: “Chúng tôi đã thu âm một bài hát và biểu diễn cùng nhau. Tôi luôn tôn trọng và ủng hộ Melissa cả về phương diện cá nhân và chuyên môn. Đây là lần đầu tiên tôi nghe về những cáo buộc này, gần hai thập niên sau đó”.
Nam ca sĩ 37 tuổi cho biết rất “sốc và buồn” vì lời tố cáo của Melissa Schuman.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.