‘Ni cô Huyền Trang’ bức xúc vì bị sử dụng hình ảnh quảng cáo thuốc trị hói

01/03/2019 19:23 GMT+7

NSƯT Thanh Loan - “Ni cô Huyền Trang” trong phim Biệt động Sài Gòn bức xúc khi một doanh nghiệp đã tự ý lấy hình ảnh của bà để quảng cáo thuốc trị hói.

Nữ nghệ sĩ bức xúc chia sẻ, doanh nghiệp này đã tự ý lấy hình ảnh của bà kèm theo những bài quảng cáo thuốc trị hói đăng tải trên một số trang báo khiến nhiều người tin rằng bà chính là người đã sử dụng sản phẩm đó.
Việc này lặp đi lặp lại nhiều lần và diễn ra trong một thời gian khá dài đã ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như uy tín của nữ nghệ sĩ.

“Thời gian qua, ngày nào tôi cũng phải nhận vô số cuộc điện thoại cũng như tin nhắn của người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ hỏi về thuốc trị hói”, bà chia sẻ. 

NSƯT Thanh Loan nói: “Tôi khẳng định doanh nghiệp này đã tự ý lấy hình ảnh của tôi và một nhà báo rồi đăng kèm các bài quảng cáo. Đây là một sự xúc phạm nghiêm trọng hình ảnh, danh dự và uy tín của nghệ sĩ. Tôi yêu cầu doanh nghiệp này phải nhanh chóng gỡ toàn bộ hình ảnh của chúng tôi xuống khỏi các bài viết”.

To-Loan-buc-xuc
NSƯT Thanh Loan bức xúc vì hình ảnh của bà bị sử dụng để quảng cáo thuốc trị hói Ảnh TL

Theo nghệ sĩ, không ít người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ bà cho biết đã bị lừa bởi hình thức quảng cáo của doanh nghiệp này.

“Một số người gọi điện đến trách móc tôi quảng cáo thuốc trị hói không hiệu quả mà họ không biết là tôi bị người ta ăn cắp hình ảnh. Những ngày qua, tôi liên tục bị tụt huyết áp, đau đầu… vì bức xúc”, NSƯT Thanh Loan nói thêm.

Nghệ sĩ cho hay, bà đã liên hệ với một văn phòng luật sư để nhờ hoàn tất thủ tục khởi kiện nếu doanh nghiệp kể trên không sớm gỡ bỏ hình ảnh của bà trên các bài quảng cáo và trang web của họ.

“Ngoài ra, tôi yêu cầu họ phải công khai xin lỗi trước khi tôi liên hệ với bên cơ quan an ninh. Tôi cũng rất mong các cơ quan chức năng sớm có biện pháp ngăn chặn cũng như xử phạt thật nặng những doanh nghiệp có hành vi như thế này”, NSƯT Thanh Loan nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.