Những vụ ly hôn triệu đô nổi tiếng Hollywood

02/06/2016 10:48 GMT+7

Từng là cặp đôi đẹp của Hollywood nhưng sau thời gian mặn nồng, Arnold Schwarzenegger - Maria Shriver, Paul McCartney - Heather Mills và mới đây nhất là Johnny Depp - Amber Heard đã quyết định 'đường ai nấy đi' với số tiền ly hôn lên đến hàng trăm USD.

Arnold Schwarzenegger - Maria Shriver
Cặp đôi Arnold Schwarzenegger - Maria Shriver
Ngôi sao Kẻ hủy diệt kết hôn cùng cháu gái tổng thống Mỹ John F.Kenedy - Maria Shriver vào năm 1986. Dù là cặp đôi “môn đăng hộ đối”, đã trải qua hơn hai thập kỷ chung sống và có với nhau 4 mặt con nhưng cuộc hôn nhân này cũng không thể cứu vãn. Họ đã chính chức ly dị vào năm 2011 và Arnold Schwarzenegger phải chia một nửa tài sản của mình cho vợ cũ với con số khổng lồ lên đến khoảng 250 triệu USD.
Paul McCartney - Heather Mills
Đám cưới Paul McCartney và Heather Mills là một trong những đám cưới xa hoa nhất thế giới
Paul McCartney - thành viên nhóm nhạc lừng danh The Beatles đã có một tình yêu lãng mạn cùng ngôi sao truyền hình Dancing with the Stars - Heather Mills. Paul McCartney rước bạn gái kém 17 tuổi "về dinh" bằng một đám cưới xa hoa ước tính khoảng 3,6 triệu USD diễn ra tại Ireland vào năm 2002. Đám cưới được tổ chức theo phong cách Ấn Độ, lọt vào top 10 lễ cưới tốn kém nhất thế giới.
Ở với nhau được 6 năm, hai người có với nhau một cô con gái tên Beatrice. Paul và Heather hoàn tất thủ tục ly dị vào năm 2008 sau khi nam ca sĩ đồng ý chi 24,3 triệu bảng Anh (tương đương 37 triệu USD) cho vợ cũ và khoản trợ cấp 35.000 bảng Anh hằng tháng dù trước đó Heather đòi đến hơn 200 triệu USD cho vụ ly hôn này.
Ngoài số tiền lớn nhận được, Heather Mills còn toàn quyền sở hữu căn hộ tại New York (Mỹ), Paris (Pháp) cùng một ngôi nhà ở East Sussex (Anh). “Cuộc hôn nhân với Heather là quyết định sai lầm nhất cuộc đời tôi trong vòng 10 năm qua”, Paul McCartney từng khẳng định.
Madonna - Guy Ritchie
Madonna và chồng trẻ Guy Ritchie
Nữ hoàng nhạc pop Madonna từng có cuộc tình chóng vánh cùng nam đạo diễn trẻ người Anh Guy Ritchie. Sau đó hai người tiến đến hôn nhân vào năm 2000 và có chung với nhau một đứa con trai. Đời sống vợ chồng nữ ca sĩ kéo dài dài được 8 năm trước khi đục lục và đưa nhau ra tòa ly dị vào năm 2008. Để kết thúc vụ ly hôn trong êm đẹp, Madonna đã phải chi cho Ritchie gần 90 triệu USD, trong đó gồm cả một quán rượu và một ngôi nhà ở London, Anh.
Ben Affleck - Jennifer Garner
Cặp đôi mẫu mực của Hollywood Ben Affleck - Jennifer Garner
Nam ngôi sao của Batman v Superman: Dawn of Justice cầu hôn nữ diễn viên Jennifer Garner vào sinh nhật lần thứ 33 của cô năm 2005. Họ kết hôn vào tháng 6 cùng năm với một hôn lễ mang phong cách Caribbe. Cặp đôi được xem là mẫu mực nhất Hollywood hiện có với nhau ba đứa con kháu khỉnh. Nhưng bất ngờ vào năm ngoái, một ngày sau khi tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm kết hôn, cặp đôi vàng của Hollywood thông báo ly hôn.
Nhiều luật sư tại Mỹ cho rằng, việc cặp đôi này quyết định ly hôn ngay sau khi qua cột mốc 10 năm là có tính toán kỹ lưỡng về tiền bạc. Theo điều 4336 Luật gia đình tại Mỹ thì một cuộc hôn nhân kéo dài trên 10 năm được xem là lâu dài và như vậy, người vợ hoặc chồng sau ly dị có thể nhận nhiều tiền cấp dưỡng hơn và hưởng chính sách này trong thời gian kéo dài hơn.
Mặc dù luôn giữ kín thông tin số tiền được chia chác sau vụ ly hôn gây tiếc nuối này, nhiều chuyên gia hôn nhân vẫn đoán được số tiền nam tài tử Ben Affleck phải chia cho vợ không ít hơn 50 triệu USD.
Hiện tại cặp đôi này vẫn giữ tình bạn tốt đẹp và hướng đến mục đích chung là nuôi dưỡng con cái thật tốt. Thậm chí 6 tháng sau ly hôn, hai người vẫn chung sống dưới một mái nhà để tránh sự mất mát cho con khi thiếu cha hoặc mẹ.
Megan Fox - Brian Austin
Mỹ nhân Megan Fox và Brian Austin
Vào tháng 6 năm ngoái, nữ diễn viên xinh đẹp Megan Fox nộp đơn xin ly hôn, kết thúc 11 năm gắn bó và 5 năm kết hôn với Brian Austin. Lý do người đẹp đưa ra là vì những khác biệt không thể dung hòa. Mãi đến tháng 9, Brian Austin mới chấp nhận yêu cầu này.
Megan Fox và Brian Austin Green gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2004 khi Brian tham gia show truyền hình Hope & Faith của Megan. Hai người làm đám cưới vào tại Hawaii vào năm 2010 sau hai lần đính hôn.
Vợ chồng nữ diễn viên Transformer không ký hợp đồng tiền hôn nhân nên việc phân chia tài sản sau khi ly hôn trở nên khó khăn hơn. Hơn nữa, vào cuối năm 2014, Brian gặp phải tai nạn xe hơi nên sức khỏe sụt giảm nghiêm trọng, công việc diễn xuất của anh cũng gặp nhiều trở ngại. Chính vì vậy, nam diễn viên đã đề nghị Megan Fox hỗ trợ thêm khoản tiền trợ cấp.
Để dễ dàng phân chia tài sản, Megan và Brian lần lượt bán các bất động sản hai người từng mua trong 5 năm chung sống với giá rẻ hơn rất nhiều lần. Trước khi rao bán ngôi nhà ở Sherman Oaks, California, Mỹ với giá 1,3 triệu USD vào tháng 12 năm ngoái, họ đã bán một biệt thự nhỏ khác với giá 2,6 triệu USD. Có thể thấy, vụ ly hôn làm tiêu tốn số tiền không hề nhỏ của cặp sao này.
Johnny Depp - Amber Heard
Johnny Depp và vợ trẻ Amber Heard thuở còn mặn nồng
Mới đây nhất, sự việc khiến công chúng vô cùng quan tâm là vụ ly hôn của nam tài tử Johnny Depp và người đẹp Amber Heard sau 15 tháng chung sống. Sau khi đệ đơn ly hôn, Amber Heard yêu cầu Johnny Depp phải chu cấp cho mình 50.000 USD mỗi tháng cùng với một khoản lớn trong số tài sản kếch xù lên đến 400 triệu USD của nam diễn viên này. Bên cạnh đó, cô còn yêu cầu quyền nuôi hai chú chó, chiếc xe đắt tiền và căn biệt thự đang ở tại Los Angeles, Mỹ.
Là một trong những diễn viên có cát sê cao nhất Hollywood khi với mỗi vai diễn anh bỏ túi vài chục triệu USD. Theo tờ Forbes, Johnny Depp chính là nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới. Dù sở hữu số tài sản khổng lồ nhưng trước khi kết hôn cùng Amber Heard, Johnny Depp đã không ký hợp đồng tiền hôn nhân để bảo vệ tài sản của mình. Chính vì vậy, theo luật sư Laura Wasser, người từng giải quyết cho hàng loạt những tranh chấp tài sản của các ngôi sao Hollywood, sẽ rất khó cho nam tài tử 52 tuổi để bảo toàn số tài sản triệu đô của mình.
Dù hiện tại, vụ tranh chấp tài sản này chưa có kết quá chính thức từ tòa án nhưng sau nhiều cáo buộc có phần vô lý của Amber Heard về việc Johnny Depp bạo hành cô trong quá trình hai người chung sống, công chúng đang dành nhiều sự ủng hộ cho phía nam tài tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.