Những thỏi nam châm

26/12/2017 08:03 GMT+7

Được xem là công ty tiên phong trong lĩnh vực thời trang với công cụ kết nối mua - bán cho ngành công nghiệp này, gã khổng lồ Lyst vừa tổng kết năm 2017 với chủ đề Thế giới muốn mặc gì .

Tất nhiên, nhìn lại một năm không thể bỏ qua 10 nhân vật nổi tiếng có sức ảnh hưởng cực lớn khi họ là tác nhân đứng sau những “cơn bão” săn lùng các thiết kế ấn tượng và chuyện hết hàng chóng vánh chỉ vài giây. Họ xứng đáng để kết lại năm 2017 của ngành thời trang.
Không bất ngờ vì ca sĩ Rihanna đứng đầu danh sách khi Puma, Off-White, Molly Goddard, Gucci và Raen đã chứng kiến những thời điểm được người mua săn lùng nhờ Rihanna xuất hiện trong các bộ cánh của các thương hiệu này. Với 120 triệu người theo dõi trên Instagram, Selena Gomez đã khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ vẻ sành điệu, thời thượng của bạn gái ngôi sao Justin Bieber. Coach, Louis Vuiton, Sandy Liang và Rouje là những thương hiệu gắn với hiệu ứng Selena năm nay.

tin liên quan

Thời của đế chế mũ beret
Xu hướng đội mũ beret hay còn gọi là mũ nồi xuất hiện từ những năm 1950. Sau đó nó được lăng xê bởi những người đẹp nổi tiếng tại kinh đô điện ảnh Hollywood như Twiggy, Brigitte Bardot, Catherine Deneuve...
Chân dài của làng mốt Bella Hadid và 2 cái tên gắn liền với hoàng gia Anh: Meghan Markle và Kate Middleton lần lượt giữ các vị trí thứ 3, 4 và 5. Với phong cách thời trang thanh lịch, Markle trở thành đại sứ không chính thức của các nhãn hàng Anh như Barbour, Hunter, Burberry cũng như giúp những cái tên ít được biết trở nên có tiếng như Misha Nonoo và Finlay and Co.
Những thỏi nam châm 1
Những thỏi nam châm 8
Những thỏi nam châm 2
Những thỏi nam châm 3
Chuyện đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump góp mặt trong danh sách này là một sự hiển nhiên bởi với hàng loạt chuyến công du trong năm 2017, bà đã diện những thiết kế độc đáo của các nhà thiết kế châu Âu như Delpozo, Valentino và Dolce & Gabbana và khiến chúng được tìm kiếm nhiều nhất thế giới. Kylie Jenner, em út của gia đình Kardashian và người mẫu Mỹ Emily Ratajkowski cũng hãnh diện kề vai sát cánh với các tên tuổi lớn trong danh sách này bên cạnh 2 nhân vật nam là rapper A$AP Rocky và ca sĩ Harry Styles.
Ra đời năm 2010, Lyst được ví như Google của ngành thời trang khi nền tảng tìm kiếm này kết nối hàng triệu người tiêu dùng với hơn 12.000 nhà thiết kế và cửa hiệu khắp thế giới.

tin liên quan

Rihanna cổ điển với thiết kế vintage
Khoe da thịt là phong cách đặc trưng của ngôi sao người Barbados, nhưng Rihanna ngày càng biết lựa chọn trang phục để đạt tới sự chững chạc.
Emma Watson và Robert Pattinson vướng tin đồn hẹn hò
Emma Watson và Robert Pattinson vướng tin đồn hẹn hò
Ảnh: TL
Trang National Enquirer vừa tiết lộ ngôi sao Emma Watson và Robert Pattinson đang cặp kè. Robert Pattinson đã chia tay vị hôn thê FKA Twigs còn Emma Watson vừa tan vỡ cuộc tình với doanh nhân William Knight. Theo nguồn tin thân cận của National Enquirer: “Họ đang tìm hiểu nhau để xem tình cảm có thể duy trì bao lâu bởi cả hai đều mong muốn có mối quan hệ nghiêm túc”. Đây cũng không phải lần đầu Emma và Robert bị đồn hẹn hò.
Top 10 ca sĩ được tìm kiếm nhiều nhất 2017
Top 10 ca sĩ được tìm kiếm nhiều nhất 2017
Google vừa công bố danh sách từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua. Hạng mục Ca sĩ, ban nhạc được tìm kiếm nhiều nhất, ca sĩ Ariana Grande đứng đầu, đặc biệt sau sự cố đánh bom tại liveshow của cô tại Manchester (Anh). Tiếp theo là ban nhạc Linkin Park, ca sĩ Lady Gaga, Mariah Carey, Ed Sheeran, Travis Scott, Kendrick Lamar, Lil Pump, Katy Perry và Cardi B. Khá bất ngờ là những ngôi sao như Selena Gomez, Justin không nằm trong nhóm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.
Thiên An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.