'Những thiên thần của Charlie' sắp 'hồi sinh'

16/09/2015 18:11 GMT+7

(TNO) Loạt siêu phẩm Những thiên thần của Charlie của hãng phim Sony có thể được làm mới bởi nữ diễn viên, đạo diễn tài năng Elizabeth Banks.

(TNO) Loạt siêu phẩm Những thiên thần của Charlie của hãng phim Sony có thể được làm mới bởi nữ diễn viên, đạo diễn tài năng Elizabeth Banks, theo Hollywood Reporter.

  Elizabeth Banks có thể sẽ là đạo diễn mới của Những thiên thần của Charlie - Ảnh: AFP/Getty Images
Bộ ba Những thiên thần của Charlie bản điện ảnh năm 2003 (từ trái sang) Drew Barrymore, Cameron Diaz và Lucy Liu - Ảnh: Chụp màn hình clip
Elizabeth Banks đánh dấu sự nghiệp đạo diễn lần đầu tiên của mình bằng phim Pitch Perfect 2 - Sự nổi loạn hoàn hảo, một trong những phim ăn khách nhất mùa hè 2015 của hãng Universal. Bộ phim có kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 30 triệu USD, nhưng doanh số thu về đã lên tới 184 triệu USD ở thị trường trong nước và đánh bật Max điên, bộ phim hay nhất năm 2015 ra khỏi ngôi đầu phòng vé.
Tiếp nối thành công của Sự nổi loạn hoàn hảo, cô tiếp tục bắt tay vào thực hiện bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Red Ocean. Hiện nữ diễn viên, đạo diễn 41 tuổi này đang tiến hành thương lượng với hãng Sony về dự án làm mới lại loạt phim đình đám về những nữ điệp viên Những thiên thần của Charlie.
Những thiên thần của Charlie lên sóng đầu tiên trên truyền hình vào những năm 1970 với sự diễn xuất của Farrah Fawcett, Jaclyn Smith và Kate Jackson. Nội dung phim xoay quanh những nữ điệp viên làm việc cho ông chủ bí ẩn Charlie Townsend.
Phần mới nhất của Những thiên thần của Charlie trên màn ảnh rộng được công chiếu vào năm 2003. Tại thời điểm đó, ba cái tên Drew Barrymore, Cameron Diaz và Lucy Liu đảm nhiệm vai diễn chính trong phim trở nên rất đình đám với hình tượng những nữ điệp viên gợi cảm, thông minh và vô cùng giỏi.
Năm 2011, các nhà sản xuất đã thực hiện Những thiên thần của Charlie dưới phiên bản một bộ phim truyền hình nhưng không gặt hái được thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.