Miss Universe: Những thí sinh đặc biệt gây ấn tượng

Phương Phương
Phương Phương
17/05/2021 09:29 GMT+7

Nhiều người đẹp như Hoa hậu Myanmar, Hoa hậu Canada... mang câu chuyện đặc biệt của mình đến cuộc thi Miss Universe lần thứ 69, gây sự chú ý cho khán giả và truyền thông quốc tế.

Đấu trường nhan sắc Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 69 tổ chức tại Mỹ chứng kiến màn tranh tài của 74 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sau hơn 10 ngày tranh tài, một số người đẹp nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả lẫn truyền thông quốc tế.

Đại diện Myanmar không dám trở về quê hương 

Đại diện Myanmar - Hoa hậu Ma Thuzar Wint Lwin gây chú ý khi đến với Miss Universe 2020 giữa bối cảnh quê hương cô rơi vào tình trạng bất ổn chính trị nhiều tháng qua. Quá trình tham dự cuộc thi của người đẹp cũng không suôn sẻ, bởi cô bất ngờ lạc mất hành lý chứa tất cả váy áo đã chuẩn bị trước đó. Sau khi biết thông tin, đại diện nhiều quốc gia như Colombia, Philippines và cả đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã đề nghị hỗ trợ Hoa hậu Myanmar. 

Đại diện Myanmar trong phần thi trang phục dân tộc

ẢNH: MISS UNIVERSE

Trong phần thi trang phục dân tộc diễn ra hôm 14.5 (giờ Việt Nam), Ma Thuzar Wint Lwin diện thiết kế truyền thống của dân tộc Chin (Myanmar) do cộng đồng người Myanmar ở Mỹ hỗ trợ. Dù gặp sự cố ngoài ý muốn, mỹ nhân 22 tuổi vẫn tự tin trình diễn và giơ cao thông điệp "Pray for Myanmar" (tạm dịch: Cầu nguyện cho Myanmar). Trò chuyện với The New York Times, Ma Thuzar Wint Lwin cho biết bản thân rất sợ hãi nhưng quyết tâm đến với Miss Universe để kêu gọi sự chú ý quốc tế dành cho quê nhà. Tuy vậy, cô cũng không biết mình sẽ đi về đâu, có thuận lợi trở về Myanmar sau khi cuộc thi kết thúc hay không. 

Hoa hậu cao nhất và thấp nhất 

Maria Thattil là đại diện Australia tại Miss Universe 2020. Cô cao 1,6 m, là thí sinh thấp nhất cuộc thi. Dù chiều cao khiêm tốn, người đẹp gây ấn tượng nhờ gương mặt khả ái, hình thể săn chắc và phong thái tự tin. Maria Thattil cũng được công chúng đánh giá cao về tri thức khi tốt nghiệp loại xuất sắc ngành Tâm lý học và có bằng cử nhân quản lý tại Đại học Melbourne (Australia). Ở quê nhà, cô hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. 

Hoa hậu Australia tự tin đọ sắc bên dàn mỹ nhân Miss Universe

ẢNH: MISSOSOLOGY

Đại diện Canada - Hoa hậu Nova Stevens sở hữu chiều cao ấn tượng 1,83 m, cao nhất trong dàn thí sinh Miss Universe 2020. Người đẹp thu hút sự chú ý khi tiết lộ câu chuyện gia đình ly tán vì chiến tranh, khiến cô phải lưu lạc đến Canada. Dù không có người thân bên cạnh, bị kỳ thị vì ngoại hình khác biệt, Nova Stevens nỗ lực vươn lên. Hồi tháng 4, cô xúc động trở về quê hương Kenya sau 21 năm tị nạn, theo Missosology.

Hoa hậu Canada khoe vẻ đẹp ấn tượng trong một bức ảnh thời trang

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dàn thí sinh từng giành danh hiệu tại đấu trường nhan sắc khác

Hoa hậu Peru Janick Maceta là ứng viên thu hút sự chú ý của truyền thông ngay từ những ngày đầu, bởi cô từng giành danh hiệu Á hậu 3 Miss Supranational 2019. Hoa hậu sở hữu hình thể nóng bỏng và gương mặt sắc sảo, là ứng viên "nặng ký" cho chiếc vương miện.

ẢNH: MISS UNIVERSE

Tương tự Hoa hậu Peru, Hoa hậu Romania Bianca Tirsincó bề dày thành tích tại nhiều đấu trường nhan sắc lớn, từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 tại Miss Supranational 2017 và Á hậu 3 tại Miss International 2018.

ẢNH: INSTAGRAM NV

Miss Earth Water 2019 Klára Vavrušková trở thành đại diện của Cộng hoà Séc tại Miss Universe 2020. Những năm gần đây, chuyện thí sinh từng chiến thắng danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp lớn khác đến với Miss Universe trở nên phổ biến.

ẢNH: MISSOSOLOGY

Hoa hậu Andea Meza - đại diện Mexico là ứng viên đặc biệt khi giành ngôi vị Á hậu 1 Miss World 2017. Trong lịch sử cuộc thi, người đẹp Catriona Gray cũng nằm trong top 5 Miss World 2016, trước khi đăng quang Miss Universe 2018.

ẢNH: INSTAGRAM NV

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.