'Những tên cướp thế kỷ' phiên bản nữ ấn định ngày công chiếu

07/10/2016 21:56 GMT+7

Theo Variety , bộ phim Ocean’s Eight hay còn được biết đến là phiên bản nữ của loạt sêri Ocean’s Eleven đã định ngày ra mắt vào 8.6.2018.

Ocean’s Eight được xem là phiên bản nữ và cũng là phim ăn theo của ba phần Ocean’s Trilogy (Những tên cướp thế kỷ) từng “làm mưa làm gió” các rạp chiếu vào năm 2001 (Ocean’s Eleven), 2004 (Ocean's Twelve) và 2007 (Ocean's Thirteen) do dàn sao George Clooney, Brad Pitt, Matt Damon, Julia Roberts, Al Pacino… thủ vai chính.
Đạo diễn ba phần phim trước là Steven Soderbergh sẽ cùng Gary Ross thực hiện Ocean’s Eight với giám đốc sản xuất Susan Ekins. Hãng đồng sản xuất và tài trợ của phiên bản nam là Village Roadshow sẽ tiếp tục đứng sau hỗ trợ phiên bản nữ.
Dàn sao đình đám trong phim (từ trái qua) Rihanna, Anne Hathaway và Helena Bonham Carter
Gary Gross, người thành công với The Hunger GamesFree State of Jones, đảm nhận vị trí đạo diễn phim. Kịch bản do ông và biên kịch Olivia Milch cùng viết. Ông hứa hẹn Ocean’s Eight “sẽ mở rộng và tiếp nối” các tác phẩm đi trước.
Nội dung chính của phim chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng chắc chắn các tình tiết hành động và các màn trộm cắp sẽ được nâng tầm hơn hẳn Ocean’s Trilogy.
Theo nhận định từ nhiều chuyên gia, bộ phim chắc chắn sẽ kéo rất đông khán giả tới rạp khi quy tụ được dàn nữ diễn viên rất được yêu thích hiện nay là Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Rihanna, Helena Bonham Carter, Mindy Kaling, Awkwafina và Sarah Paulson.
Bộ phim Ocean’s Eleven với George Clooney, Brad Pitt, Matt Damon... ra mắt năm 2001
Trang Screenrant cho biết, nhân vật của Sandra Bullock trong Ocean’s Eight sẽ là em gái của Danny Ocean (George Clooney) và là thủ lĩnh của một nhóm quy tụ những nữ tay trộm, lừa đảo tài giỏi nhất để thực hiện một phi vụ lớn. Vai diễn của Cate Blanchett sẽ có mối liên hệ với Rusty Ryan (Brad Pitt) hoặc chỉ đảm nhận vai trò giống nhân vật này trong phiên bản nữ.
Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay trong tháng 10.
Với ngày ra rạp mà Warner Bros. quyết định, Ocean’s Eight sẽ đối đầu trực tiếp với Transformers phần 6. Đó là chưa kể đến Toy Story 4, Jurassic World 2 nối tiếp “lên sàn” sau đó vài tuần và các phần phim siêu anh hùng của hãng Fox/Marvel cũng rục rịch đến với khán giả cùng thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.