Những tập cuối 'Gạo nếp gạo tẻ' được phát online cùng lúc với phiên bản truyền hình

15/12/2018 14:50 GMT+7

Từ ngày 17.12, lần đầu tiên khán giả online sẽ được xem bộ phim Gạo nếp gạo tẻ cùng lúc với truyền hình trên ứng dụng xem phim và show online - VieON.

Từ tập 97, nhà sản xuất phim Gạo nếp gạo tẻ sẽ cung cấp bản quyền phát sóng online duy nhất tại Việt Nam cho ứng dụng xem phim và show online - VieON, và khán giả có thể được xem những tập mới nhất của bộ phim này song song với kênh truyền hình HTV2 lúc 20 giờ thứ hai đến thứ tư hàng tuần.
Gạo nếp gạo tẻ hiện đang phát đến tập 96 (tính đến ngày 12.12) với nhiều tình tiết hấp dẫn, khó đoán và khán giả vẫn đang hồi hộp chờ xem diễn biến những tập cuối. Cuối tập 96, Nhân “lật bài” khiến cô nhân tình hụt hẫng khi biết rằng từ nay anh thoát khỏi sự khống chế của cô ta. Dù bị dọa sẽ tung “clip nóng” lên mạng, nhưng Nhân tỏ ra cứng rắn, khiến cho ả nhân tình điên tiết vì lỡ mất miếng mồi ngon. Cùng lúc đó tại nhà Nhân, ông Lực vô tình nhìn thấy hồ sơ bệnh án của Minh và sốc nặng khi biết Minh có khả năng bị hiếm muộn…
Chuyện tình lận đận của cặp đôi Minh - Nhân vì gần hết phim vẫn còn bị gia đình cấm cản khiến khản giả... hoang mang cho cái kết ẢNH: NSX
Từ khi phát sóng đến nay, phim thường xuyên có mặt trong top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam hàng tuần, Top trending YouTube Việt Nam 2018 với tổng số view hơn 800 triệu và vẫn đang tiếp tục tăng lên. Hiện tại, Gạo nếp gạo tẻ còn là bộ phim truyền hình duy nhất đạt được nhiều đề cử nhất giải Mai Vàng 2018 và đang dẫn đầu danh sách đề cử giải WeChoice 2018 hạng mục Phim truyền hình được yêu thích nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.