Những tấm gương bình dị mà cao quý

Ngọc An
Ngọc An
16/05/2019 06:16 GMT+7

Chiều 15.5, triển lãm Những tấm gương bình dị mà cao quý đã được khai mạc tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Hà Nội) với sự tham dự của ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư và ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL.

Triển lãm gồm 2 phần, trưng bày gần 300 bức ảnh, tài liệu. Trong đó, phần 1 có chủ đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm thường xuyên của toàn Đảng, toàn dân khái quát lại những dấu mốc lịch sử, khẳng định việc học tập và làm theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được Đảng và Nhà nước phát động ngay sau khi Người qua đời.
Phần 2 có chủ đề Những tấm gương bình dị mà cao quý, với những hình ảnh, tài liệu giới thiệu tới công chúng những câu chuyện về 129 tổ chức, cá nhân tiêu biểu, là những tấm gương trong các phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực: xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội và xây dựng Đảng, quốc phòng và an ninh.
Triển lãm kéo dài từ nay đến ngày 20.7, tiếp đó được tổ chức tại một số đơn vị trong hệ thống Bảo tàng Hồ Chí Minh, di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trong cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.