Những sự kiện tâm điểm của làng giải trí thế giới 2015

28/12/2015 14:40 GMT+7

Cùng nhìn lại một năm 2015 đầy biến động của làng giải trí quốc tế cùng những sự kiện trở thành tâm điểm trên các mặt báo và thu hút không ít sự quan tâm của người hâm mộ toàn thế giới.

Cùng nhìn lại một năm 2015 đầy biến động của làng giải trí quốc tế cùng những sự kiện trở thành tâm điểm trên các mặt báo và thu hút không ít sự quan tâm của người hâm mộ toàn thế giới.

Bobbi Kristina Brown là con gái duy nhất của nữ diva quá cố Whitney Houston - Ảnh: ReutersBobbi Kristina Brown là con gái duy nhất của nữ diva quá cố Whitney Houston - Ảnh: Reuters
1. Con gái Whitney Houston qua đời
Cuối tháng 7, cả thế giới đón nhận tin buồn con gái duy nhất của diva lừng danh Whitney Houston và ca sĩ R&B Bobby Brown - Bobbi Kristina Brown qua đời sau 6 tháng giành giật sự sống khi được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà.
Lễ tang của Bobbi lúc bấy giờ là tiêu điểm trên các mặt báo khi hàng loạt sự cố xảy ra vì bất đồng từ hai bên nội, ngoại trong khâu tổ chức, thậm chí tương lai của khối tài sản khổng lồ mà cô được thừa hưởng cũng là đề tài được bàn luận sôi nổi.
Là con gái của cặp đôi quyền lực nhất nhì Hollywood nhưng Bobbi lại sống những ngày bất hạnh khi tuổi thơ của cô chìm ngập trong khói thuốc của cha mẹ. Cú sốc từ cái chết của Whitney Houston năm 2009 một lần nữa lại đẩy Bobbi vào “vũng lầy” trầm cảm và kéo theo những hệ lụy từ mối quan hệ tình cảm giữa cô và cậu con nuôi của gia đình Whitney - Nick Jordan. Cô gái trẻ này đã chịu đựng những bạo hành về thể xác và tinh thần từ người tình tin đồn này cho đến những năm cuối đời tại bệnh viện.
2. Ngoại tình với bảo mẫu
Những sự kiện tâm điểm của làng giải trí thế giới 2015 2 Hai cặp đôi đẹp của Hollywood chia tay vì sự xuất hiện của những cô bảo mẫu xinh đẹp - Ảnh: Reuters, AFP/Getty Images
Năm 2015 được ví như tâm điểm của những cuộc ly hôn khi hàng loạt các cặp vợ chồng nổi tiếng của Hollywood lần lượt “đường ai nấy đi”, tiêu biểu như Ben Affleck và Jennifer Garner, nữ diễn viên bốc lửa Megan Fox và chồng Brian Austin Green, cặp đôi ca sĩ nhạc đồng quê Blake Chelton và Adam Lambert, rocker Gwen Stefani và chồng là ca sĩ Gavin Rossdale.
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt hạnh phúc gia đình của các cặp sao nhưng “người thứ ba” luôn là một “mỏ vàng” để báo chí khai thác thông tin. Sự trùng hợp trong 2 cuộc chia tay của gia đình Ben Affleck và Gwen Stefani là sự xuất hiện của “kẻ phá hoại” - bảo mẫu của những đứa trẻ. Cả Ben Affleck và Gavin Rossdale đều bị phát hiện tằng tịu với người trông trẻ xinh đẹp và không ít lần “muối mặt” trước ống kính của các tay săn ảnh khi lén lút đi chơi cùng các cô gái này.
3. Sự đổ đốn của Justin Bieber
Những sự kiện tâm điểm của làng giải trí thế giới 2015 3Justin Bieber vẫn “chứng nào tật nấy” sau vô vàn những lời xin lỗi và hứa hẹn sẽ thay đổi - Ảnh: Reuters
Sự nổi tiếng của Justin Bieber luôn đi kèm với tai tiếng khi scandal của chàng ca sĩ này luôn phủ kín các mặt báo. Ngay từ đầu năm, “hoàng tử nhạc pop” đã liên tiếp dính vào các vụ kiện cáo liên quan tới người hàng xóm quen mặt là gia đình nhà Schwartz khi anh phun nước bọt vào mặt họ khi bị than phiền về hành vi gây rối trật tự. “Vận đen” vẫn chưa buông tha cho Justin khi tháng 6 cùng năm, anh và “ông bầu” Usher phải đối mặt với đơn kiện 10 triệu USD vì tội đạo nhạc.
Đến đầu tháng 10, những hình ảnh khỏa thân của Justin Bieber bị chụp lén khi anh đang đi nghỉ mát đã làm nghẽn mạng xã hội khi lượt truy cập của người xem tăng đến chóng mặt. Vì chuyện này, anh bị một số phụ huynh lên án và phê phán lối sống trụy lạc, phóng khoáng vô độ. Cuối năm, Justin Bieber lại liên tục lao đao vì những lời chỉ trích bởi các hành động không đẹp mắt như nốc rượu, hút cần sa ngay trên sân khấu hay quát tháo người hâm mộ và bỏ về khi đang biểu diễn. Rõ ràng những lời hứa sẽ thay đổi và “trưởng thành” hơn vẫn chưa được nam ca sĩ “lắm tài nhiều tật” này thực hiện trong năm nay.
4. Tạp chí đàn ông Playboy ngưng xuất bản hình khỏa thân
Pamela Anderson là mẫu khỏa thân cuối cùng của Playboy trên số tháng 1-2.2016 - Ảnh: Reuters
Đây là một tin buồn cho các tín đồ của tạp chí đàn ông nổi tiếng nhất thế giới này khi Playboy quyết định xóa sổ toàn bộ các hình ảnh khỏa thân của phụ nữ - điều đã làm nên thương hiệu của tạp chí, kể từ tháng 3.2016. Lý giải cho quyết định này, Scott Flanders, Giám đốc của Playboy phát biểu: “Hiện với sự phát triển của mạng internet, người xem chỉ cần một cú nhấp chuột để tìm kiếm bất cứ hình ảnh khiêu dâm nào. Vì vậy, lượng tiêu thụ của Playboy đã giảm đáng kể và sự thay đổi này là kết quả tất yếu”.
Kể từ khi xuất bản số đầu tiên vào năm 1975 đến nay, lượng phát hành của Playboy đã sụt giảm từ 5,6 triệu bản xuống chỉ còn 800.000 bản như hiện nay. Playboy cũng cho biết ấn bản tháng 3.2016 sẽ mang thiết kế mới, vẫn sẽ có hình ảnh những phụ nữ gợi cảm, quyến rũ nhưng không khỏa thân.
5. Nam diễn viên Charlie Sheen nhiễm HIV
Charlie Sheen chính là tài tử bị nhiễm HIV bị đồn thổi bấy lâu nay - Ảnh: Reuters
Vào giữa tháng 11 vừa qua, kinh đô điện ảnh Hollywood rúng động khi nam diễn viên từng nhận đề cử giải Quả cầu vàng Charlie Sheen đã xuất hiện trên chương trình Today của kênh NBC và thừa nhận dương tính với HIV. Charlie Sheen phát hiện mình nhiễm HIV từ cách đây hai năm. Tài tử này nổi tiếng là người có đời sống tình dục phức tạp khi quan hệ với rất nhiều sao phim khiêu dâm, vũ nữ thoát y hay thậm chí là đồng nghiệp nam. Ông từng khoe khoang “chiến tích” của mình khi ngủ với khoảng 5.000 phụ nữ. Tuy vậy các bạn tình lại không hề được thông báo về tình trạng sức khỏe của ông.
Hiện Charlie Sheen đang gặp khủng hoảng về kinh tế khi phải đối mặt với chi phí điều trị bệnh lên đến hàng triệu USD và liên tiếp mắc phải các đơn kiện từ những người vợ và các cô bạn gái cũ vì tội cố tình giấu bệnh để lây nhiễm virus chết người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.