Những sự kiện nóng nhất làng giải trí châu Á 2015

01/01/2016 08:37 GMT+7

Hàng loạt sao tên tuổi bị bắt vì dính dáng đến ma túy hay đường dây bán dâm xuyên biên giới của nghệ sĩ xứ Đài chính là những sự kiện gây ồn ào nhất làng giải trí châu Á trong năm 2015.

Hàng loạt sao tên tuổi bị bắt vì dính dáng đến ma túy hay đường dây bán dâm xuyên biên giới của nghệ sĩ xứ Đài chính là những sự kiện gây ồn ào nhất làng giải trí châu Á trong năm 2015.

Nữ diễn viên Chương Tử Di được cho sắp sinh con đầu lòng tại Mỹ - Ảnh: ReutersNữ diễn viên Chương Tử Di được cho sắp sinh con đầu lòng tại Mỹ - Ảnh: Reuters
Chương Tử Di kết hôn và bí mật có con với rocker Uông Phong
Thông tin Uông Phong và Chương Tử Di hẹn hò được lan truyền từ tháng 9.2013 nhưng mãi đến đầu tháng 2.2015, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình cảm. Nam ca sĩ 44 tuổi đã có màn cầu hôn bất ngờ dành cho Chương Tử Di trong tiệc sinh nhật lần thứ 36 của cô.
Ngay khi vừa công khai, chuyện tình của cặp sao nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông và gây ra không ít ý kiến trái chiều. Phía gia đình Chương Tử Di cho biết họ không ủng hộ mối quan hệ của hai người và chị dâu của nữ diễn viên khẳng định chỉ xem rocker họ Uông là người dưng.
Bên cạnh đó, tình sử phức tạp của Uông Phong cũng bị phanh phui trên mặt báo sau khi vợ cũ của anh lên tiếng tố cáo anh là “kẻ đạo đức giả”.
Tuy nhiên, bất chấp những lùm xùm này, cặp đôi được cho là đã đăng ký kết hôn vào ngày 10.5 vừa qua và nữ diễn viên hiện chuẩn bị hạ sinh đứa con đầu lòng tại Los Angeles, Mỹ.
Hàng loạt nghệ sĩ vào tù vì ma túy
Vương Học Binh, Trương Bác là hai cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách các nghệ sĩ dính dáng đến ma túy trong năm 2015. Vào ngày 10.3, tài tử họ Vương bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ vì hành vi sử dụng ma túy. Khi ấy, nam diễn viên Trương Bác, người bị cho là đồng phạm, cũng bị tạm giam để điều tra.
Nam tài tử Vương Học Binh bị bắt vì sử dụng ma túy - Ảnh: AFP
Ngoài ra, một số nghệ sĩ tên tuổi khác như Lý Đại Mạt, Mao Ninh, Doãn Tương Kiệt… cũng liên tiếp bị cảnh sát “sờ gáy” vì kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy. Riêng MC Biên Sách tử vong vì sốc thuốc vào tháng 6 vừa qua.
Không dừng lại ở đó, nhiều ngôi sao đã lên tiếng tiết lộ số lượng nghệ sĩ dính vào ma túy hiện nay lớn hơn rất nhiều so với danh sách mà phía cảnh sát công bố. Theo nam diễn viên gạo cội Cát Ưu, con số này có thể lên đến 30% tổng số nghệ sĩ đang hoạt động trong làng giải trí.
Dàn sao hạng A của màn ảnh Hoa ngữ bị đuổi khỏi thảm đỏ Cannes
Hình ảnh Lý Băng Băng bị nhân viên an ninh yêu cầu rời khỏi thảm đỏ tại LHP Cannes 2015 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng ngay sau khi bị đăng tải vào ngày 16.5. Được biết, vì để thu hút ống kính của phóng viên, người đẹp họ Lý đã di chuyển rất chậm và làm ảnh hưởng đến các nghệ sĩ khác. Thậm chí, phải đợi đến khi bị nhắc nhở 6, 7 lần, nữ diễn viên mới chịu rời đi.
Nữ diễn viên Lý Băng Băng trên thảm đỏ LHP Cannes 2015 - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, truyền thông Hoa ngữ cho biết Lý Băng Băng không phải là ngôi sao duy nhất rơi vào hoàn cảnh này. Trước đó, Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư cũng nhiều lần bị đuổi khéo trên thảm đỏ Cannes.
Đường dây bán dâm quốc tế gây chấn động làng giải trí xứ Đài
Vào đầu tháng 11, cảnh sát Đài Loan tiến hành bắt giữ bốn “chân dài” bị nghi liên quan đến đường dây bán dâm xuyên biên giới của nhiều người mẫu, diễn viên với giá từ 50.000 - 300.000 Đài tệ (khoảng 35 đến 205 triệu đồng).
Theo tiết lộ của “má mì” Đới Quân Nghi, đường dây gồm 38 người đẹp, trong đó có cả “chân dài” số 1 xứ Đài Lâm Chí Linh. Tuy nhiên, siêu mẫu 41 tuổi đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin và khẳng định bản thân không hề liên quan đến sự việc này.
“Chân dài” số 1 châu Á Lâm Chí Linh - Ảnh: Reuters
Hiện tại, các cơ quan chức năng cho biết họ tiếp tục điều tra và sẽ công bố kết quả sau khi chuyển hồ sơ lên Viện Kiểm soát.
Trương Thiết Lâm quy y sau khi vướng bê bối tình ái
Sau hàng loạt bê bối tình ái trong quá khứ, “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm lại tiếp tục bị tình cũ kiện ra toà vì hành vi vô trách nhiệm với con cái. Tài tử sinh năm 1957 bị tố đã cưỡng ép hai nữ sinh quan hệ, khiến họ mang thai rồi chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm. Hành động của ông đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ phía công chúng.
Khi sự việc vừa tạm lắng xuống, thông tin ông chính thức quy y cửa Phật vào ngày 4.10 lại một lần nữa tạo nên làn sóng tranh cãi trong dư luận. Không ít người cho rằng nam nghệ sĩ quyết định quy y là để trốn tránh dư luận. Tuy nhiên, ông cho biết từ lâu đã một lòng hướng Phật, mọi quyết định đều không liên quan đến những sự việc xảy ra gần đây.
Nam diễn viên gạo cội Trương Thiết Lâm - Ảnh chụp từ clip

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.