Những set đồ đắt giá của sao Việt

18/03/2018 16:00 GMT+7

Trong giới giải trí, nhiều mỹ nhân Việt luôn “chịu chơi” với những set đồ hàng hiệu đắt giá. Và những “người đẹp vì lụa” luôn tạo nên giá trị nhất định.

Thanh Hằng1
Thanh Hằng
Thanh Hằng2
Siêu mẫu luôn tỏ ra là “tay chơi” hàng hiệu thứ thiệt khi mới đây trong buổi ra mắt phim, Thanh Hằng diện set đồ và phụ kiện của thương hiệu Dior với giá tới 500 triệu đồng. Thương hiệu nổi tiếng này cũng được “mẹ chồng” thường xuyên ưu ái lựa chọn với các phụ kiện như mắt kính, túi xách, giày…
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà1
Hồ Ngọc Hà2
Hồ Ngọc Hà3
Là một trong những người đẹp luôn chứng tỏ đẳng cấp với những “cây” hàng hiệu mỗi khi xuất hiện, Hồ Ngọc Hà luôn biết tạo phong cách cho mình với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, đặc biệt là Gucci. Có những set đồ của thương hiệu này được nữ ca sĩ diện có giá hơn 800 triệu đồng như túi xách, áo khoác lông hoặc tầm trung cũng là chiếc váy Flora snake có giá 60 triệu đồng, kết hợp với ví Marmont matelasse 30 triệu đồng.
Kỳ Duyên
Kỳ Duyên
Kỳ Duyên1
Kỳ Duyên2
Kỳ Duyên3
Gần đây, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã tạo nên sự thay đổi về hình ảnh khá tích cực và luôn khoác lên mình những mẫu hàng hiệu đắt giá của các thương hiệu Louis Vuitton, Chanel, Gucci hoặc trang phục của nhà tạo mốt Moschino… Người đẹp thường chọn nguyên set từ quần áo, váy đến các phụ kiện đi kèm rất tinh tế và trẻ trung.
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ1
Lý Nhã Kỳ2
Cô từng xuất hiện với chiếc đầm Dice Kayek màu rêu, túi Hermes rất tinh tế khi phối chiếc nơ áo cùng tông vàng với đôi giày hiệu Rupert Sanderson hút mắt. Trong một sự kiện khác, cô đeo hoa tai kim cương của Paolo Piovan và ví cầm tay họa tiết tinh xảo của Marchesa. Để nổi bật hơn, người đẹp chọn đầm đuôi cá thêu ren bằng tay của thương hiệu thời trang Ý - Ermanno Scervino. Những thương hiệu đắt đỏ luôn nằm trong danh sách lựa chọn của Lý Nhã Kỳ như Chanel, Georges Hobeika, Tadashi Shoji…
Phạm Hương
Phạm Hương
Phạm Hương1
Cô từng xuất hiện với chiếc đầm Dice Kayek màu rêu, túi Hermes khi phối chiếc nơ áo cùng tông vàng với đôi giày hiệu Rupert Sanderson hút mắt. Trong một sự kiện khác, cô đeo hoa tai kim cương của Paolo Piovan và ví cầm tay họa tiết tinh xảo của Marchesa. Để nổi bật hơn, người đẹp chọn đầm đuôi cá thêu ren bằng tay của thương hiệu thời trang Ý - Ermanno Scervino.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.