Những sao Việt nào được 'like' nhiều nhất trên Facebook?

06/01/2017 11:16 GMT+7

Theo bảng thống kê của Socialbakers về Top 10 trang Facebook của sao Việt có lượng người theo dõi nhiều nhất hiện nay, nam MC Trấn Thành đã vượt qua nhiều tên tuổi khác để chiếm ngôi đầu.

1. Trấn Thành - 10.591.300
Trấn Thành hiện là một trong những nam danh hài, người dẫn chương trình, diễn viên nổi tiếng nhất Việt Nam, đồng nghĩa với sự quan tâm của công chúng dành cho anh rất lớn. Trang Facebook của Trấn Thành thu hút hơn 10 triệu lượt thích và mỗi trạng thái cập nhật đều có sự tương tác lớn với fan.
Trong năm qua, cùng với các hoạt động trải dài từ hài kịch, chương trình giải trí đến phim ảnh thì scandal và chuyện tình cảm, hôn nhân của Trấn Thành cùng Hari Won cũng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Nhờ "nóng sốt" liên tục, Facebook của Trấn Thành tăng thêm 11.188 lượt theo dõi, giúp anh về nhì (chỉ sau Sơn Tùng M-TP) trong danh sách Top Facebook của nghệ sĩ có sự tăng trưởng nhanh nhất.
Trấn Thành là sao Việt có lượng người theo dõi trang cá nhân Facebook đông nhất
2. Khởi My - 10.582.852
Kém hơn 8.000 fan so với Trấn Thành, Khởi My đứng thứ hai trong bảng xếp hạng này. Bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ, nhưng cô lại rất được giới trẻ yêu thích nhờ phong cách dẫn dắt trò chuyện duyên dáng trên các chương trình truyền hình.
Trên trang Facebook, giọng ca 27 tuổi thường chia sẻ hình ảnh khi tham gia biểu diễn tại sự kiện, lịch trình làm việc và vài sở thích cá nhân với người hâm mộ.
Khởi My là nữ nghệ sĩ có thứ hạng cao nhất trên mạng xã hội này
3. Hoài Linh - 9.918.501
Nghệ sĩ đa tài Hoài Linh không thường xuyên cập nhật Facebook như các đàn em trong nghề nhưng lượng fan trung thành theo dõi anh trên mạng xã hội vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Với những dòng trạng thái có lối xưng hô gần gũi, bình dân, nam danh hài khiến các fan rất yêu mến khi tương tác. Hoài Linh thường xuyên livestream chia sẻ cùng fan và anh cũng hiếm khi sử dụng trang cá nhân đăng tải sự kiện về thương mại.
Nghệ sĩ Hoài Linh gần gũi với các bài đăng Facebook
4. Sơn Tùng M-TP - 9.165.722
Sơn Tùng M-TP chính là nam ca sĩ có thứ hạng cao thứ tư trong thống kê Top 10 trang Facebook sao Việt có lượng người theo dõi nhiều nhất hiện nay. Mặc dù dính phải hàng loạt lùm xùm mỗi khi phát hành sản phẩm âm nhạc mới hay các phát ngôn gây tranh cãi, trang mạng xã hội của chủ nhân hit Chúng ta không thuộc về nhau vẫn luôn nằm trong số các tài khoản sở hữu nhiều fan nhất.
Ngoài ra, anh còn là gương mặt dẫn đầu trong Top Facebook của nghệ sĩ có sự phát triển nhanh nhất với 16.350 fan tăng thêm so với năm trước.
Sơn Tùng giữ vị trí thứ 4 đồng thời là nghệ sĩ có Facebook phát triển nhanh nhất (tăng fan nhiều nhất) trong năm 2016
5. Hồ Quang Hiếu - 8.790.595
Hồ Quang Hiếu là một trong số những bất ngờ lớn trong bảng xếp hạng. Anh không có quá nhiều các hoạt động nổi bật hay ca khúc đình đám so với đồng nghiệp, nhưng có lẽ nhờ chuyện tình cảm giữa Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cũng là một trong số lý do giúp nam ca sĩ tạo được chú ý hơn.
Hạng 5 thuộc về Hồ Quang Hiếu
6. Chi Pu - 7.986.397
Vượt qua khỏi biên giới Việt Nam, Chi Pu còn là nghệ sĩ được cả fan nước ngoài công nhận bởi nhan sắc và tài năng của mình. Cô là sao Việt Nam hiếm hoi làm công chúng tự hào khi xuất hiện tại các sự kiện quốc tế trong năm 2016. Có thể nói, lượng fan trên Facebook của Chi Pu không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn cả fan quốc tế.
Chi Pu là một trong những nữ diễn viên sở hữu lượng fan trên Facebook đông đảo
7. Minh Hằng - 7.977.879
Nữ diễn viên - ca sĩ Minh Hằng ngày càng chứng tỏ năng lực qua nhiều dự án phim ảnh, âm nhạc thành công và dần trở thành một nghệ sĩ có chỗ đứng nhất định tại làng giải trí cũng như trong lòng công chúng.
Trên trang Facebook, Minh Hằng thường chia sẻ hình ảnh cùng những trạng thái ý nghĩa và đôi lúc còn giao lưu thoải mái với người hâm mộ.
Minh Hằng xếp ngay sau Chi Pu với khoảng cách không quá chênh lệch
9. Đông Nhi - 7.459.988
Xếp sau một hot blogger (Robbey, vị trí số 8) chính là quán quân The Remix 2015 Đông Nhi. Hoạt động năng nổ, gặt hái nhiều thành tích nổi bật và xây dựng nên một fanclub vững mạnh trong những năm vừa qua, nên không có gì lạ khi Đông Nhi nằm trong Top 10 trang Facebook sao Việt có lượng người theo dõi nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam.
Trên mạng xã hội, người đẹp sinh năm 1988 không ngừng cập nhật trạng thái, hình ảnh cá nhân cho người hâm mộ cùng theo dõi. Chuyện tình bền chặt với Ông Cao Thắng cũng là điều mà Đông Nhi làm nhiều người ngưỡng mộ.
Đông Nhi xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng
10. Kelvin Khánh - 6.290.166
“Bạn trai tin đồn” của Khởi My chốt hạ danh sách bằng vị trí thứ 10. Là ca sĩ nhưng Kelvin Khánh được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Chính nhờ sự hài hước nên có lẽ nhiều người yêu thích và trở thành fan của anh trên Facebook.
Nhiều người cho rằng Kelvin Khánh sở hữu phần lớn fan trên Facebook một phần nhờ vào “hiệu ứng hóa học” với Khởi My
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.