Những sao Việt bị đồng nghiệp tố đi trễ, mắc 'bệnh ngôi sao'

11/08/2016 11:03 GMT+7

(iHay) Chính đồng nghiệp đã phải lên tiếng khiến các sao Việt dưới đây càng thêm bị mất điểm trong mắt khán giả.

(iHay) Chính đồng nghiệp đã phải lên tiếng khiến các sao Việt dưới đây càng thêm bị mất điểm trong mắt khán giả.

Ngô Thanh Vân tố loạt sao Việt đi trễ
Angela Phương Trinh từng dính ồn ào với Ngô Thanh Vân - Ảnh: FBNVAngela Phương Trinh từng dính ồn ào với Ngô Thanh Vân - Ảnh: FBNV
Tối 29.5, trang cá nhân của Ngô Thanh Vân đăng tải những dòng trạng thái khá dài bàn về văn hóa xài "giờ dây thun" của các nghệ sĩ được mời trong show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn mà cô cũng tham dự. "Đả nữ" viết rằng thiệp mời 18 giờ tối thì 18 giờ 10 cô có mặt, tuy nhiên đến tận 19 giờ mà hàng loạt những nghệ sĩ được mời ngồi hàng đầu đều chưa đến. Vì chờ những nghệ sĩ đi trễ mà 20 giờ chương trình mới chính thức được diễn ra.
Theo ghi nhận, trong số những nghệ sĩ đến khá muộn tối 29.5 có: Angela Phương Trinh, Diễm My 9x, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Kỳ Duyên và hotgirl Kelly.
Ngô Kiến Huy tố Hari Won đi trễ
Ngô Kiến Huy cho rằng lời tố của anh chỉ đùa - Ảnh: FBNVNgô Kiến Huy cho rằng lời tố của anh chỉ đùa - Ảnh: FBNV
Sáng qua 10.8, Ngô Kiến Huy đăng tải status cho biết Hari Won để êkíp phải chờ đợi quá lâu và gây thất thoát tỉ đồng cho nhà sản xuất. Dù đã lên tiếng đính chính anh chỉ đùa với đồng nghiệp thân thiết nhưng Hari Won vẫn bị dư luận chỉ trích không ít.
Phương Mai kêu tẩy chay La Thành vì đi trễ
La Thành lên tiếng xin lỗi sau khi bị tố đi trễ - Ảnh: S.TLa Thành lên tiếng xin lỗi sau khi bị tố đi trễ - Ảnh: S.T
Cách đây không lâu MC Phương Mai từng tức giận khi cô và cả êkíp đã phải dài cổ chờ La Thành và hậu quả là bể hai show. Cô còn kêu gọi bạn bè “cạch mặt” nam diễn viên hài. Bạn bè Phương Mai cũng tố La Thành từng làm bể nhiều show khác. Liên lạc với La Thành anh buồn rầu cho biết: “Việc MC Phương Mai nói tôi tới trễ, làm bể show là có thật, tôi xin nhận trách nhiệm về mình”.
MC Kỳ Duyên bóng gió Mỹ Tâm mắc bệnh “ngôi sao”
Mỹ Tâm - MC Kỳ Duyên trong một chuyến lưu diễn - Ảnh: T.L Mỹ Tâm - MC Kỳ Duyên trong một chuyến lưu diễn - Ảnh: T.L
Mỹ Tâm có lẽ là sao Việt nhiều lần bị tố “mắc bệnh sao” nhất như: bị tố đưa ra “yêu sách” khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt, không hát ở quê nhà Đà Nẵng vì cát-sê dưới 6.000 USD (khoảng gần 135 triệu đồng), hát với sao hạng A của Kpop vẫn chảnh, phải có bảo vệ mới chịu diễn...
Tuy nhiên, ồn ào nhất có lẽ là sự việc Mỹ Tâm bị tố chảnh lúc bay show ở nước ngoài. MC Kỳ Duyên bày tỏ sự thất vọng về một nữ ca sĩ có những yêu cầu cao quá mức khi lưu diễn ở nước ngoài. Theo lời của cô, người này đòi hỏi xe riêng, khách sạn riêng và các chế độ "khó chiều" khác so với các nghệ sĩ còn lại trong đoàn. Nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm chính là người ca sĩ mắc bệnh ngôi sao trong lời chia sẻ nói trên.
Mới đây, stylist Lê Minh Ngọc và chị gái Hồ Quỳnh Hương đồng loạt lên tiếng tố Họa mi tóc nâu mắc bệnh ngôi sao, đi trễ giờ. Phía Mỹ Tâm vẫn giữ im lặng còn dư luận được dịp đồn đoán.
Vy Oanh tố Hari Won giả tạo, thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp
Sau status được cho là trêu đùa vô ý của Ngô Kiến Huy dành cho Hari Won, cách đó vài giờ, Vy Oanh vừa chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái khá dài kể chi tiết sự việc mà chính cô là người trong cuộc.
Hari Won liên tục mất điểm khi bị đồng loạt bóc mẽ - Ảnh: FBNV Hari Won liên tục mất điểm khi bị đồng loạt bóc mẽ - Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ tỏ ra khá bức xúc vì không chỉ trễ giờ mà thái độ làm việc “trên mây” của Hari đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến lịch trình làm việc của cô. “Bà mẹ một con” còn cho rằng “căn bệnh” này của giọng ca người Hàn có lẽ là do chịu ảnh hưởng từ chính bạn trai cô - Trấn Thành.
MC Thùy Minh tố Phạm Hương chảnh chọe
Tháng 10 năm ngoái, sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015, Phạm Hương bất ngờ trở thành gương mặt được săn đón nhất nhì showbiz. Cùng thời điểm này, người đẹp Hải Phòng nhận lời tham gia talkshow Ghế đỏdo VJ Thùy Minh dẫn sóng.
Phạm Hương dính scandal chảnh chọe chì vì hủy show - Ảnh: FBNVPhạm Hương dính scandal chảnh chọe chì vì hủy show - Ảnh: FBNV
Tuy nhiên, vấn đề đã nảy sinh trong quá trình hợp tác khiến Thùy Minh lên tiếng “tố” Phạm Hương chảnh chọe, “thiếu trung thực”. Cụ thể, HLV The Face đã từ chối tham gia chương trình vào phút chót khi êkíp đã chuẩn bị sẵn sàng. Lý do Phạm Hương đưa ra là cô bị dị ứng, không thể lên hình.
Thanh Hằng bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp tố là thiếu chuyên nghiệp
Là một trong những người mẫu hàng đầu Việt Nam và cũng là vedette của các chương trình thời trang mang tầm cỡ lớn, Thanh Hằng từng để lại ấn tượng không tốt khi tự ý hủy show ngay sát giờ diễn mà không nêu rõ lý do.
Thanh Hằng từng bị tố thiếu chuyên nghiệp khi bỏ show - Ảnh: FBNVThanh Hằng từng bị tố thiếu chuyên nghiệp khi bỏ show - Ảnh: FBNV
Một số nguồn tin cho biết do việc thay thế vedette và ý muốn tăng cát-sê mà không được đáp ứng nên cô đã chảnh chọe bỏ lịch diễn. Hành động này của Thanh Hằng khiến người tổ chức show là “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp làm rùm beng.
Thanh Thảo tức giận khi Thủy Tiên bỏ show phút chót
Dự kiến tham gia chương trình ca nhạc Ngàn sao hội tụ do ca sĩ Thanh Thảo tổ chức nhưng sau đó ca sĩ Thủy Tiên đã tự ý bỏ show mà không nói rõ lý do, khiến nhiều khán giả đến thưởng thức chương trình cảm thấy bất ngờ.
Thủy Tiên cũng từng mang tiếng chảnh vì bỏ show không rõ lý do - Ảnh: FBNVThủy Tiên cũng từng mang tiếng chảnh vì bỏ show không rõ lý do - Ảnh: FBNV
Tại chương trình, Thủy Tiên được sắp xếp hát vị trí vedette, nhưng sau đó cô đã không xuất hiện. Hành động bỏ show của bà xã Công Vinh khiến Thanh Thảo tức giận và đã “cạch mặt” nữ ca sĩ sau lần hợp tác bất thành này.
Sơn Tùng M-TP bị tố bỏ về giữa chừng khi đi dự Cánh diều vàng

Giọng ca Không phải dạng vừa đâu cũng từng bị tố chảnh chọe khi không tôn trọng ban tổ chức mà tự ý bỏ về trong giải Cánh diều vàng 2015.

Cụ thể, Sơn Tùng và ekip bộ phim Chàng trai năm ấy: đạo diễn Quang Huy, diễn viên Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn… đã tới hơi trễ so với giờ mở màn của chương trình nên khó tìm được chỗ ngồi tốt. Sau một hồi chen lấn, cả đoàn đã tự ý bỏ đi giữa chừng vì không có chỗ ngồi. Nhiều khán giả chứng kiến việc này cho rằng anh và ekip có thái độ không đúng và không tôn trọng ban tổ chức.
Ngay trước thông tin này, ông bầu Quang Huy lập tức lên tiếng đính chính rằng không có chuyện Sơn Tùng bỏ về như lời đồn và anh vẫn tới dù trước đó không biết mình sẽ đoạt giải. Thậm chí, cả ekip cũng tới đầy đủ để ủng hộ các đồng nghiệp dù biết bộ phim Chàng trai năm ấy sẽ không nhận được giải, chỉ là việc đứng loanh quanh khi chưa có chỗ của cả nhóm khiến fan vây quanh xin chữ ký, chụp ảnh quá đông nên đạo diễn Quang Huy đã chủ động đưa mọi người ra xe chờ đợi để tránh làm mất trật tự trong sự kiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.