Những sao Hollywood thiệt mạng do tai nạn xe hơi

02/12/2013 08:17 GMT+7

(iHay) Sự ra đi đột ngột của các sao này để lại niềm tiếc thương và đau xót vô hạn cho người ở lại.

(iHay) Tai nạn thảm khốc của sao Fast and Furious Paul Walker làm nhiều người nhớ đến những cái chết tương tự của các ngôi sao đang tỏa sáng. Họ vội ra đi trong tai nạn giao thông khiến những người hâm mộ, bạn bè, người thân đau xót khôn cùng.

>> Xem lại những pha hành động nghẹt thở của sao bạc mệnh Paul Walker
>> Cộng đồng mạng thế giới bàng hoàng trước tin sao 'Fast and Furious' tử nạn

Paul Walker

 Những sao Hollywood thiệt mạng do tai nạn giao thông 1
Paul Walker đẹp trai, lịch lãm nhưng đoản mệnh - Ảnh: WI


Sự ra đi của Paul Walker, nổi đình nổi đám trong series phim Fast and Furious, khiến cho không ít người ngỡ ngàng. Rất nhiều người không tin được chàng diễn viên đẹp trai, tài giỏi, chuyên vi vu trên xe đua “đỉnh của đỉnh” trong các phim hành động lại qua đời trong chiếc xe Porsche tại California (Mỹ) ngày 30.11.2013 (giờ địa phương).

Đồng nghiệp của Paul ở Hollywood và trên khắp thế giới cũng tha thiết gửi lời chia buồn đến gia đình anh. Trang cá nhân của anh đang ngập tràn những lời tiếc thương của fan. “Thiên thần mắt xanh” sống mãi trong lòng người hâm mộ với hình ảnh lịch lãm ở tuổi 40.

Ryan Dunn

 Những sao Hollywood thiệt mạng do tai nạn giao thông 2
Ảnh: Fanpop

Sáng sớm 20.6.2011, chiếc Porsche của Ryan Dunn mất lái trước khi đâm vào gốc cây ven đường, rồi bốc cháy. Khi các nhân viên cứu thương đến hiện trường, Dunn và Hartwell - trợ lý của ông không còn sống.

Ryan Dunn là diễn viên gắn liền với tên tuổi của chương trình truyền hình thực tế Mỹ Jackass nổi tiếng trên thế giới.

Lisa Lopes

 Những sao Hollywood thiệt mạng do tai nạn giao thông 3
Ảnh: straightfromthea

Ngày 25.8.2002, thành viên ban nhạc TLC gặp tai nạn xe hơi khủng khiếp. Cô lái chiếc xe thuê tại Honduras rồi gặp tai nạn. Sau đó, cô còn bị văng ra ngoài cửa sổ và chết do vết thương ở đầu.

Cái chết của Lisa chấm dứt thời hoàng kim của TLC và là một mất mát lớn cho dòng nhạc R&B.

James Dean

 Những sao Hollywood thiệt mạng do tai nạn giao thông 5
Ảnh: DIM

Khi còn sống, anh là một linh hồn tự do với thú vui đặc biệt dành cho tốc độ và môn đua xe. Ngày 30.9.1955, khi đang lái con xe yêu thích nổi tiếng của mình - Porsche 550 Spyder đến khu vực Cholame, California (Mỹ) thì Jeams Dean đâm phải chiếc xe đi ngược chiều lấn đường.

Chỉ 10 phút sau vụ tai nạn, Jeams Dean qua đời. Trước đó, anh đã nhận vé phạt vì vi phạm tốc độ. Chàng diễn viên 24 tuổi mãi không biết rằng mình được nhận đến 2 đề cử giải Oscar. Dù có sự nghiệp ngắn ngủi nhưng Jeams Dean vẫn là một trong những huyền thoại của Hollywood.

Mansfield Jayne

Những sao Hollywood thiệt mạng do tai nạn giao thông 6
Ảnh: FP
 

Năm 1967, biểu tượng tình dục những năm 50, Mansfield Jayne chết do tai nạn giao thông vào sáng ngày 29.6. Chiếc xe của người đẹp đã tông vào phía sau một chiếc xe tải chở thuốc trừ sâu.

Khi tai nạn xảy ra, Mansfield, bạn trai cô và người lái xe thiệt mạng, duy chỉ có con gái 3 tuổi của cô là sống sót.

Grace Kelly

 
Ảnh: listal

Grace Kelly là biểu tượng thời trang và siêu sao Hollywood, nổi tiếng với nhiều phim như Rear WindowTo Catch a Thief. Khi mới 26 tuổi, cô đã  có đám cưới đẹp như cổ tích với Hoàng tử Rainier III của Monaco và sau đó trở thành bà hoàng của công quốc này.

Tuy nhiên, cuộc sống hoàng gia của cô khá ngắn ngủi bởi đến ngày 13.9.1982, công nương bị đột quỵ khi đang lái xe, gây ra tai nạn. Cô bị thương và thiệt mạng sau đó một ngày, hưởng dương 52 tuổi.

Công nương Diana cũng qua đời vì tai nạn xe hơi

Dù không phải là một minh tinh, cái chết của Công nương Diana hồi năm 1997 cũng đã để lại nhiều niềm tiếc thương vô hạn trên khắp thế giới.

 Những sao Hollywood thiệt mạng do tai nạn giao thông 4
Ảnh: Abc

Bà có một tấm lòng nhân ái, thích làm thiện nguyện và nhiều hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng nên còn được coi là “công chúa của nhân dân”.

Chính vì được chú ý nên Công nương Diana luôn luôn bị các tay săn ảnh chạy theo, đặc biệt là từ khi ly hôn với thái tử Charles và có mối quan hệ tình ái lãng mạn với Dodi Al-Fyed.

Vào đêm 30.8.1997, trong khi đang cố thoát khỏi sự đuổi của các tay săn ảnh, xe chở công nương đâm phải cột trụ bên đường. Công nương 36 tuổi qua đời sau đó ít giờ khiến không chỉ người dân Anh mà toàn thế giới thương tiếc. Elton John có bài hát Candle in the Wind 1997 để tưởng nhớ bà.

 Tạ Ban

>> Sao 'Fast and Furious' Paul Walker thiệt mạng vì tai nạn xe hơi
>> Cộng đồng mạng đặt nghi vấn về tai nạn giao thông của Soyeon
>> Zac Efron phải ăn bằng ống hút sau tai nạn vỡ cằm
>> Thiếu kinh nghiệm đua xe, Quách Phú Thành gặp tai nạn
>> Sau tai nạn lật xe, Hoàng Yến vui vẻ đi dự sinh nhật bạn
>> Á hậu Võ Hoàng Yến gặp tai nạn lật xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.