Những phim Thái Lan được mong chờ nhất 2020

Hà Trang
Hà Trang
24/01/2020 08:00 GMT+7

Phim Thái Lan chiếu màn ảnh nhỏ trong năm 2020 có nhiều tác phẩm hứa hẹn với sự tham gia của các ngôi sao đình đám.

Phim Thái Lan Soi Sapan Nga (tựa Việt: Sợi dây hoàng lan)
Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Umarika, cuốn sách thứ 3 trong series Dang Dok Mai, kể về cuộc sống giữa một triều đại rối ren về chính trị. 

Sau thành công của ‘Yêu nhầm bạn thân’, Nine Naphat và Baifern Pimchanok tái hợp trong phim mới

Ảnh: CH3

Soi Saban Nga (Baifern Pimchanok) phải đối mặt với sự nghèo khổ do hậu quả chiến tranh. Tuy nhiên cô may mắn luôn có Tian (Nine Naphat), chàng trai cạnh nhà hay bị mọi người khinh thường, quan tâm chăm sóc. Anh coi cô là tình yêu duy nhất và sẵn sàng bảo vệ cho cô bất chấp chuyện gì xảy ra.
Sau thành công vang dội của Yêu nhầm bạn thân, Nine Naphat và Baifern Pimchanok được đông đảo fan hâm mộ ủng hộ trở thành một “cặp đôi màn ảnh”, nhanh chóng trở lại với dự án mới. Cốt truyện sâu sắc cùng việc dựa trên bối cảnh lịch sử có thật khiến Soi Saban Nga được đánh giá cao.
Jao Gum Nai Wen (tựa Việt: Thương vong)

Jao Gum Nai Wen kể về bác sĩ tâm lý Chartbordin (Mario Maurer) sống cùng một người giúp việc câm điếc tên Jutiporn (do Yaya Urassaya). Trên hành trình tìm lại thính giác cho Jutiporn, Chartbordin đã va chạm với nhiều người phạm phải tội lỗi trong kiếp trước và đang trả giá cho những việc mình làm. Từ đây, tiền kiếp của Charbordin được hé lộ với nhiều bí mật bất ngờ.

‘Jao Gum Nai Wen’ có sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám Mario Maurer và Yaya Urassaya.

Ảnh: Channel 3

Khai thác câu chuyện về chuyện tình yêu chuyển kiếp, một chủ đề thường xuất hiện trong các bộ phim của Channel 3, Jao Gum Nai Wen vẫn được khán giả quan tâm nhờ sự tham gia của hai ngôi sao đình đám Mario Maurer và Yaya Urassaya. Cặp đôi hứa hẹn giúp bộ phim có một diện mạo mới mẻ, hiện đại và trẻ trung.

Lai Kinaree (tựa Việt: Thước vải se duyên)
Lai Kinaree là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết với 3 chương khác nhau lấy bối cảnh dưới triều đại Sri Ayutthaya. Tác phẩm kể về mối tình ngang trái giữa Okluang Indra (Nadech Kugimiya) và Mae Ying Pudsorn (Yaya Urassaya).
Pudsorn là một cô gái thông minh, có tài năng chữa bệnh do được học hỏi ở cha mình từ bé. Sau khi cha mất, cô buộc lòng phải chữa bệnh trong bí mật vì xã hội thời bấy giờ chỉ chấp nhận thầy thuốc là nam giới. Pudsorn vô tình gặp gỡ Okluang Indra trong một vụ án mạng chấn động, ảnh hưởng đến tương lai của đất nước.

Cặp đôi đình đám Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya tiếp tục hợp tác trên màn ảnh

Ảnh: CH3

Đây là phim Thái Lan thứ 8 cặp đôi đình đám Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya xuất hiện bên cạnh nhau trên màn ảnh. Lượng fan hùng hậu cùng sự ăn ý từ những lần hợp tác chung trước đó của hai ngôi sao khiến tác phẩm đến từ Thái Lan được chú ý ngay từ khi mới công bố dự án.

 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.