Những phim chiếu rạp đáng xem tháng 5

06/05/2015 14:00 GMT+7

(TNO) Mad max - Fury road, Khe nứt San Andreas, Bộ ba rắc rối, Lật mặt.. . là những bộ phim đáng chú ý ra rạp vào tháng 5 này.

(TNO) Mad max - Fury road, Khe nứt San Andreas, Bộ ba rắc rối, Lật mặt... là những bộ phim đáng chú ý ra rạp vào tháng 5 này.

It follows - Cuộc đi săn của quỷ (khởi chiếu từ 1.5)
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nữ sinh ngây thơ Jay Height (do Maika Monroe thủ vai) đang chìm đắm trong tình yêu và có những giây phút lãng mạn với bạn trai trong mơ. Nhưng cô không ngờ rằng những giây phút lãng mạn đó chỉ là cái bẫy của hắn để chuyển lời nguyền đang mang sang cho cô và để thoát khỏi quỷ dữ. Sau khi trở về từ buổi hẹn hò ven sông đó, Jay bắt đầu rơi vào trạng thái hỗn loạn vì những hình ảnh kinh dị, bí ẩn liên tục xuất hiện và ám ảnh bởi những người bí ẩn luôn theo dõi cô. 
Trailer phim Cuộc đi săn của quỷ
Hot pursuit - Cặp đôi hoàn cảnh (khởi chiếu từ 8.5)
Bộ phim với sự góp mặt của nữ minh tinh từng đoạt tượng vàng Oscar Reese Witherspoon là phim hành động hài hước được mong chờ nhất tháng 5. Trong phim, Reese Witherspoon vào vai một nữ cảnh sát lắm chiêu phải theo bảo vệ Daniella (do Sofía Vergara thủ vai), một cô gái La-tinh ăn chơi sành điệu, là vợ của một ông trùm ma túy và cũng là nhân chứng cuối cùng của vụ án, khỏi sự truy đuổi của những tên tội phạm nguy hiểm. Đạo diễn Anne Fletcher đã xây dựng hai nhân vật với hai hoàn cảnh, tính cách hoàn toàn khác biệt để tạo nên yếu tố hài hước và thú vị trong quá trình trốn chạy của họ.
Trailer phim Cặp đôi hoàn cảnh
Ngủ với hồn ma (khởi chiếu từ 8.5)
Sau khi để lại ấn tượng với vai diễn cô giáo Mai trong bộ phim Tuổi thanh xuân, khán giả được gặp lại nữ diễn viên có nét đẹp trong sáng Kim Tuyến trong bộ phim kinh dị Việt Nam ra rạp đầu tháng 5 - Ngủ với hồn ma. Trong bộ phim này, Kim Tuyến vào vai Mỹ Lan, một cô đào hát bị mất giọng được cử đến trường nghệ thuật để hoàn thiện khóa học đạo diễn. Luôn nói câu cửa miệng “Trên đời làm gì có ma” nhưng cuộc sống của Mỹ Lan dần bị xáo trộn với hàng loạt điều kỳ bí xảy ra sau khi cô chuyển lên sống ở tầng thượng của ngôi trường.
Trailer phim Ngủ với hồn ma 
Helios - Đối đầu (khởi chiếu từ 8.5)
Dàn diễn viên nổi tiếng quy tụ trong dự án hợp tác giữa Hồng Kông và Hàn Quốc này như Trương Chấn, Trương Học Hữu, Trương Gia Huy, Dư Văn Lạc, Văn Vịnh San, Choi SiWon (nhóm Super Junior) là điểm thu hút nhất của Đối đầu. Bộ phim xoay quanh cuộc truy tìm vũ khí hủy diệt hàng loạt - thiết bị DC8 và cuộc đối đầu căng thẳng để ngăn chặn âm mưu khủng bố giữa chính phủ Hàn Quốc và Hồng Kông cùng tên siêu trộm Xích Đạo. 
Một cảnh trong phim Đối đầu - Ảnh chụp từ clip 
Pitch Perfect 2 - Sự nổi loạn hoàn hảo (khởi chiếu từ 15.5)
Với thành công ấn tượng của phần đầu khi cán mốc 113 triệu USD, Pitch Perfect 2 là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất tháng 5 này. Ở phần 2, các cô gái nhóm A capella Barden Bellas phải trải qua một thử thách khó khăn hơn hẳn khi phải tranh tài tại một cuộc thi hát quốc tế mà nước Mỹ chưa bao giờ lên ngôi, với mục tiêu... đoạt ngôi vô địch. Họ phải thi đấu với nhiều đối thủ mạnh, đặc biệt là nhóm Das Sound Machine đến từ nước Đức. 
Trailer phim Sự nổi loạn hoàn hảo 
Mad Max - Fury Road (khởi chiếu từ 15.5)
30 năm sau bộ phim Mad Max Beyond Thunderdome của đạo diễn George Miller, một lần nữa nhân vật Mad Điên lại tái xuất trên màn ảnh rộng vào giữa tháng 5 này. Bom tấn hành động Mad Max - Fury Road có kinh phí 150 triệu USD, thu hút ngay từ những hình ảnh, trailer đầu tiên được tung ra với ngoại hình và hóa trang vô cùng ấn tượng của dàn sao trong phim: Tom Hardy, Charlize Theron, Nicholas Hoult...
Bộ phim kể về câu chuyện chạy trốn của những con người trong bối cảnh sa mạc bao phủ trái đất. Họ phải đấu tranh với nhau cho những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Trong đó có Max, một người đàn ông đang tìm kiếm sự bình tâm sau khi mất vợ con do cuộc hỗn loạn gây ra; và Furiosa, một phụ nữ luôn hành động với niềm tin vượt sa mạc để trở về quê hương yêu dấu.
Trailer phim Mad Max - Fury Road 
Bộ ba rắc rối (khởi chiếu từ 15.5)
Được xem là Tèo em phiên bản nữ, Bộ ba rắc rối là bộ phim thể loại hài kể về hành trình của ba cô gái ở ba độ tuổi, hoàn cảnh hoàn toàn khác nhau là Hoàng Mỹ (Kathy Uyên), Tuyết Dung (Thúy Nga) và Ngọc Vy (Hoàng Oanh). Họ vô tình gặp nhau trong chuyến đi từ Sài Gòn về Hội An và cuộc hội ngộ định mệnh này đã đưa họ vào một phiêu lưu bất đắc dĩ vô cùng hài hước và nhiều bất ngờ tại Hội An.
Trailer phim Bộ ba rắc rối
Spy - Quý bà điệp viên (khởi chiếu từ 22.5)
Là một bộ phim đặc biệt trong dòng phim về điệp viên của Hollywood, Quý bà điệp viên kể câu chuyện về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper (Melissa McCarthy thủ vai) của CIA có ngoại hình và tính cách đặc biệt, quyết định trở thành một điệp viên để xâm nhập vào đường dây mua bán vũ khí giết người đầy nguy hiểm và phá hủy nguy cơ của một thảm họa toàn cầu. 
"Điệp viên" Susan Cooper đem đến một câu chuyện hài hước và kịch tính - Ảnh chụp từ clip
Tomorrowland - Thế giới bí ẩn (khởi chiếu từ 22.5)
Bộ phim mở đầu với câu chuyện kỳ lạ của cô bé Casey (Britt Robertson thủ vai) khi nhặt được chiếc huy hiệu chữ T khiến cô lạc sang một thế giới xa lạ mỗi khi chạm tay vào. Bí ẩn của chiếc huy hiệu được giải mã khi Casey gặp được nhà sáng chế Frank Walker (George Clooney thủ vai), một thần đồng khoa học nhưng giờ đây chỉ sống ẩn dật giữa những cỗ máy và hồi ức. Mối liên hệ định mệnh giữa Casey và Frank đưa họ lên cùng một hành trình tới vùng đất bí ẩn tồn tại trong không gian và thời gian.
Trailer phim Thế giới bí ẩn
Khe nứt San Andreas (khởi chiếu từ 29.5)
Bộ phim của đạo diễn Brad Peyton sẽ khiến các khán giả đam mê hành động và kỹ xảo mãn nhãn với những hình ảnh trái đất sau một cơn địa chấn kinh hoàng khiến mặt đất tách làm đôi. Trong lúc đó, Ray (Dwayne Johnson) - một phi công thuộc đội cứu hộ tuần tra rong ruổi khắp nơi trên trực thăng với hy vọng giải cứu con gái đang mất tích của mình trước khi cơn sóng thần ập đến. 
Trailer phim Khe nứt San Andreas 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.