Những phát ngôn gây sốt của giám khảo The Voice

01/08/2012 14:56 GMT+7

(iHay) Điểm lại những phát ngôn gây nóng sốt cộng đồng mạng của "bộ ba đồng minh" Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh tại The Voice (Giọng hát Việt).

(iHay) Ngoài Trần Lập, "bộ ba đồng minh" Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh tại The Voice (Giọng hát Việt) có quá nhiều chiêu trò "giành giật" thí sinh gây ấn tượng, đặc biệt là những phát ngôn gây sốt.

Hồ Ngọc Hà

Khả năng ăn nói của Hồ Ngọc Hà từ lâu vốn đã được nhiều người công nhận là khôn khéo và thông minh. Vì thế mà những phát ngôn trên ghế nóng của “bà mẹ một con” ít nhiều tạo được thiện cảm nơi người hâm mộ.

 Những phát ngôn gây sốt của giám khảo The Voice - Hồ Ngọc Hà
 Những phát ngôn gây sốt của giám khảo The Voice - Hồ Ngọc Hà 2

Ngay từ tập đầu phát sóng Hồ Ngọc Hà đã khiến cư dân mạng phát cuồng bởi câu nói “Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ”.

Ở tập cuối phát sóng vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục làm nức lòng người hâm mộ bằng những chiêu dụ thí sinh dí dỏm. Chẳng hạn, khi mời Đồng Lan về đội của mình trong khi thí sinh đang đắn đo chọn lựa, Hà Hồ đã mồi câu: “Em nên nhớ chị cũng có chút lai Pháp”. Ngay khi câu nói kết thúc khán giả vỗ tay rần rần vì lời chiêu dụ tinh tế.

Hay khi để tạo sự chú ý với “hoàng tử” Bùi Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà đã bật dậy khỏi ghế nóng. Cô khiến những khán giả đang có mặt tại trường quay và xem qua tivi vỡ òa bởi câu nói: “Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ ở trên sân khấu vì chị cũng mỏng”.

Đàm Vĩnh Hưng

Ngay ở tập đầu “ông hoàng nhạc Việt” chưa thực sự tạo ấn tượng. Nhưng đến tập 2, khả năng hài hước, lối nói chuyện dễ thương của anh đã được bộc lộ.

 Những phát ngôn gây sốt của giám khảo The Voice - Đàm Vĩnh Hưng 1
 Những phát ngôn gây sốt của giám khảo The Voice -  - Đàm Vĩnh Hưng 2

Còn nhớ ở tập 2, với giọng hát “khủng” của thí sinh Xuân Nghi. Phút cuối, Mr. Đàm đã nhanh chóng “hạ gục” các HLV khác bằng câu “hãy về anh, anh yếu đuối lắm”. Và cô gái 20 tuổi này đã chọn Mr.Đàm.

Hay ở tập 4, trong lúc giành gật thí sinh được xem là “Taylor Swiff của Việt Nam” đang hồi gay cấn, Thu Minh thuyết phục thí sinh: “Nếu em về đội Trần Lập em sẽ là con át chủ bài. Còn em về với đội của chị thì…”. Nói nửa chừng, Thu Minh bị bí câu từ, vậy là ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng đã nói đỡ dùm cô ca sĩ Đường cong: “Thì thành bộ bài”.

Khán giả đã được một tràng cười giòn tan trước câu nói này của Mr.Đàm. Câu phát ngôn này ngay sau khi kết thúc tập phát sóng đã trở thành tâm điểm bình luận của cư dân mạng.

Thu Minh

Trong tập 2 phần thi Giấu mặt, thí sinh Diễm My đang chọn lựa HLV thì phút cuối, Mr. Đàm bất ngờ tháo cả 2 chiếc nhẫn lấp lánh kim cương để chiêu dụ.

 Những phát ngôn gây sốt của giám khảo The Voice - Thu Minh - 1
 Những phát ngôn gây sốt của giám khảo The Voice - Thu Minh 2

Thu Minh ngay lập tức phản ứng: “Kim Cương chỉ hợp với Mr.Đàm”. Khán giả đã hào hứng cổ vũ và gọi tên Thu Minh rất to sau phát ngôn rất "khó đỡ" này.

 Những phát ngôn gây sốt của giám khảo The Voice - Trần Lập

Toàn Minh
Ảnh: LVPH

>> 10 bóng hồng hát hay ngất ngây tại The Voice
>> Mr Đàm "duyên dáng”, Hà Hồ quá khéo trong The Voice
>> Thu Minh bất ngờ bị "ăn hiếp" trong tập 3 The Voice
>> Trần Lập bị…cô lập ở The Voice
>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.