Những pha khóa môi đồng giới nóng 'bỏng mắt' của mỹ nhân Việt

11/04/2015 08:13 GMT+7

(iHay) Một trong những hình ảnh gây sốt nhất là pha khóa môi giữa ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh và người mẫu Linh Chi.

(iHay) Một trong những hình ảnh gây sốt nhất ở thời điểm này là pha khóa môi giữa ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh và người mẫu Linh Chi.

>> Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp 'tay trong tay' đến ủng hộ phim mới của Linh Chi
>> Ngọc Trinh: 'Tôi muốn cưới năm sau, để năm tới có bầu luôn

Những nụ hôn đồng giới nóng bỏng mắt của mỹ nhân Việt 

Trong buổi giới thiệu phim tối 8.4 tại TP.HCM, Ngọc Trinh và Linh Chi thu hút sự chú ý với làn da trắng ngần và thời trang thanh lịch. Hai chân dài của Vũ Khắc Tiệp dính nhau như sam và còn công khai hôn môi nhau để chụp ảnh ‘tự sướng’.

Đây không phải lần đầu họ thể hiện tình chị em thắm thiết như vậy nhưng nụ hôn đồng giới này vẫn gây ít nhiều xôn xao. Cách đây khá lâu, bức ảnh chạm môi thân thiết giữa Ngọc Trinh và người mẫu Quỳnh Thư cũng khiến dư luận bàn tán một thời gian.

Những nụ hôn đồng giới nóng bỏng mắt của mỹ nhân Việt 1
Ngọc Trinh từng chạm môi với Quỳnh Thư

Những nụ hôn đồng giới nóng bỏng mắt của mỹ nhân Việt 2
Trước màn hôn môi gây sốt, Ngọc Trinh và Linh Chi đã nhiều lần thể hiện tình cảm thân thiết như thế này

Ngọc Trinh và Linh Chi không phải những mỹ nhân Việt đầu tiên có màn ‘khóa môi’ đồng giới gây sốc. Hương Tràm, Quế Vân, Trà Ngọc Hằng, Phi Thanh Vân… đều đã từng trải nghiệm và ‘đốt cháy’ mắt công chúng.

Hương Tràm

Những nụ hôn đồng giới nóng bỏng mắt của mỹ nhân Việt 3
Hương Tràm vướng phải lùm xùm sau khi ảnh cô khóa môi bạn gái được đăng tải trên Facebook

Hương Tràm là một ca sĩ có giọng hát đầy nội lực. Điều này chứng minh qua ngôi vị Quán quân The Voice 2012 và sự ủng hộ của khán giả dành cho cô. Tuy nhiên, suốt một thời gian dài, nữ ca sĩ liên tục dính vào scandal liên quan đến phát ngôn, trang phục. Đặc biệt, đầu tháng 2 năm nay, bức ảnh Hương Tràm hôn một người bạn cùng giới đã khiến nhiều người cho rằng cách sống của cô cũng có vấn đề.

Sau đó, Hương Tràm giải thích bức ảnh được chụp khi họ đang vui hết mình trong sinh nhật của một người bạn. Cô cũng nói thêm, hành động đó rất trong sáng, là cách biểu đạt tình cảm của bạn bè chứ không phải ăn chơi như người ta bàn tán.

Trà Ngọc Hằng

Những nụ hôn đồng giới nóng bỏng mắt của mỹ nhân Việt 4
Trà Ngọc Hằng và Phi Thanh Vân không ngại hôn nhau ngay trước ống kính phóng viên

Những nụ hôn đồng giới nóng bỏng mắt của mỹ nhân Việt 5
Trà Ngọc Hằng ‘khóa môi’ Vũ Hoàng Điệp

Tại một buổi ra mắt phim hồi tháng 7 năm ngoái, Trà Ngọc Hằng và Phi Thanh Vân không hẹn mà cùng diện váy hồng nổi bật. Nữ ca sĩ và ‘người đẹp dao kéo’ thích thú cùng làm nhiều cử chỉ tinh nghịch để chụp ảnh chung. Hai mỹ nhân sau đó còn chu môi trao nhau một nụ hôn hết sức tự nhiên gây bất ngờ cho những người chứng kiến. Trước đó, Trà Ngọc Hằng từng ‘khóa môi’ Vũ Hoàng Điệp. 

Vũ Hoàng Điệp

Những nụ hôn đồng giới nóng bỏng mắt của mỹ nhân Việt 6
Vũ Hoàng Điệp hôn Chung Thục Quyên

Những nụ hôn đồng giới nóng bỏng mắt của mỹ nhân Việt 7
Vũ Hoàng Điệp thân thiết với Quế Vân

Trao nụ hôn cho Trà Ngọc Hằng không phải lần duy nhất Vũ Hoàng Điệp thể hiện tình cảm theo cách dễ gây ‘sốc’ như vậy. Cô đã một lần tạo ra nghi án giới tính khi ngọt ngào hôn Chung Thục Quyên. Năm 2013, Nữ hoàng sắc đẹp còn thêm một lần hôn thắm thiết với ca sĩ Quế Vân ngay giữa đường phố Hà Nội.

Hồng Quế

Những nụ hôn đồng giới nóng bỏng mắt của mỹ nhân Việt 8
Hồng Quế và Quỳnh Hoa thể hiện tình cảm bằng nụ hôn nóng bỏng

Những nụ hôn đồng giới nóng bỏng mắt của mỹ nhân Việt 9
Hồng Quế và Quế Vân

Người mẫu này cho rằng nụ hôn của cô dành cho các bạn mình là bình thường, thể hiện tình cảm chị em thân thiết, chỉ là mọi người đã quá nhạy cảm và định kiến mà thôi. Chính vì thế, đã hơn một lần Hồng Quế gây chú ý khi hôn đồng giới.

Chỉ vài ngày sau nụ hôn môi nồng nàn trong một bữa tiệc ở Hà Nội với diễn viên Quỳnh Hoa, Hồng Quế lại thắm thiết môi chạm môi với Quế Vân. Cả 2 lần, Hồng Quế đều chịu nhiều chỉ trích bởi bị gán tiếng cố tình tạo scandal và coi thường dư luận.

Siu Black

Những nụ hôn đồng giới nóng bỏng mắt của mỹ nhân Việt 10
Siu Black từng ‘khóa môi’ Đoan Trang, Thúy Nga, Phương Thanh 

Năm 2011, Phương Thanh và Siu Black đã gây bất ngờ lớn khi hôn nhau ngay trên sân khấu. Hai giọng ca cho biết đây đơn thuần chỉ là nụ hôn trong lúc thăng hoa với âm nhạc và bày tỏ tình cảm thân thiết.

Ngoài ra, Siu Black còn từng hôn Thúy Nga ngay trước mặt chú rể và quan khách trong ngày cưới của diễn viên hài cũng như ‘cưỡng hôn’ nữ ca sĩ Đoan Trang.

Pha Lê

Năm 2012, showbiz Việt lại ồn ào khi chứng kiến nụ hôn đồng giới của Dương Yến Ngọc và Pha Lê. Bức ảnh chụp cảnh hai người đẹp đắm say môi kề môi được một người bạn của Dương Yến Ngọc chia sẻ trên tường Facebook cá nhân của cựu người mẫu này. Được biết, đây là nụ hôn mà Dương Yến Ngọc dành tặng cho Pha Lê trong tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ tại TP.HCM.

Tạ Ban
Ảnh: TL

>> Mỹ nhân Việt chia sẻ về ngày 8.3
>> Mỹ nhân Việt lên kế hoạch ăn Tết thú vị
>> Những mỹ nhân Việt tìm bến đỗ bên bạn trai Việt kiều
>> Những mỹ nhân Việt tự tin thừa nhận 'dao kéo
>> Đột nhập' phòng ngủ siêu lung linh của mỹ nhân Việt
>> Mỹ nhân Việt bật mí 3 chiêu dễ 'đốn tim' mùa Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.