Những pha 'chổng vó' khó quên của sao trên sân khấu

01/03/2015 08:38 GMT+7

(iHay) Trong lịch sử làng nhạc, đã có rất nhiều ngôi sao từng “đo ván” trên sân khấu như Madonna, Selena Gomez, Beyoncé, Lady Gaga…

(iHay) Trong lịch sử làng nhạc, đã có rất nhiều ngôi sao từng ngã "chổng vó” sân khấu như Madonna, Selena Gomez, Beyoncé,  Lady Gaga…

Madonna

Pha ngã đau của Madonna tại BRIT awards
Pha ngã đau của Madonna tại BRIT awards - Ảnh: Reuters


Ảnh: Chụp màn hình Youtube

Madonna đã tham gia biểu diễn tại lễ trao giải âm nhạc BRIT diễn ra ở sân O2, Greenwich, London (Anh) ngày 25.2 vừa qua. Đây là một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời có sự góp mặt của nhiều sao “bự” làng nhạc. Nữ ca sĩ 56 tuổi mang đến đây tiết mục Living For Love. Bài hát ghi dấu trong lòng khán giả bằng sự quyến rũ, mạnh mẽ của Madonna cùng vũ đoàn nam.

Living For Love càng đáng nhớ hơn khi nữ hoàng nhạc pop bị ngã lộn nhào ngay trên sân khấu khi ca khúc đang ở phần cao trào. Được biết, Madonna dù khá đau vẫn nhanh chóng quay lại tự tin và hoàn thành phần biểu diễn của mình. Sau tai nạn, ca sĩ trấn an fan hâm mộ bằng status đùa giỡn trên Instagram.

Iggy Azalea

Iggy Azalea
Iggy Azalea - Ảnh: Reuters


Ảnh: Chụp màn hình Youtube

Khi đang say sưa thể hiện hit Fancy tại buổi biểu diễn tiền MTV VMAs năm 2014 ở nhà hát Avalon, Hollywood, Los Angeles (Mỹ), Iggy Azalea đã làm khán giả hốt hoảng vì đột ngột ngã khỏi sân khấu.

Tuy có chút bất ngờ nhưng Iggy Azalea vẫn không rời mic và “bắn” rap xuất sắc. Video quay lại cảnh nữ rapper người Úc vừa đi giật lùi vừa hát và bước hụt đã nhanh chóng trở thành xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội.

Pink

Pink
Pink - Ảnh: Reuters


Ảnh: Chụp màn hình Youtube

Năm 2010, Pink đã phải nhập viện sau khi bị văng khỏi sân khấu Nuremberg (Đức). Nữ ca sĩ cá tính vừa mới bắt đầu tiết mục So What và đang chuẩn bị cho một cú nhào lộn trên không thì bị va mạnh người vào hàng rào chắn do tuột cáp an toàn. Cú ngã khiến cô phải dừng buổi biểu diễn ngay sau đó. Để các fan hâm mộ yên tâm, Pink đăng tải tình trạng của mình khi đang trong xe đến bệnh viện cũng như liên tục cập nhật tình hình sức khỏe trên trang cá nhân.

Lady Gaga

Lady Gaga
Lady Gaga - Ảnh: Reuters


Ảnh: Chụp màn hình Youtube

Lady Gaga là một trong những nghệ sĩ “siêng” ngã nhất, trên cả sân khấu lẫn khi xuất hiện trước công chúng. Nguyên nhân chủ yếu khiến cô hay “vồ ếch” là do thời trang quá đỗi khác biệt của mình, gây khó khăn cho di chuyển. Tuy nhiên, lý do này không phải lời biện hộ cho pha lộn nhào khỏi đàn piano kinh điển của ngôi sao năm 2011 trong Monster's Ball tại Houston (Mỹ).

Lady Gaga một chân đặt lên ghế, một chân để trên cây đàn piano và nhảy nhót. Không may, nữ ca sĩ mất thăng bằng và ngã xuống dưới sàn. Mặc dù vậy, cũng như rất nhiều nghệ sĩ bản lĩnh khác, Lady Gaga vẫn tiếp tục biểu diễn và hoàn thành trọn vẹn ca khúc You and I.

Trước đó, Lady Gaga từng ngã khi bước lên sân khấu tại Madrid (Tây Ban Nha), khi đang nhảy tại Montreal (Canada) hay cao hứng với Telephone ở Hamburg (Đức).

Robbie Williams

Robbie Williams
Robbie Williams - Ảnh: Reuters


Ảnh: Chụp màn hình Youtube

Robbie Williams tự tin vừa đi vừa nhún nhảy trong buổi biểu diễn ở Leeds. Nam ca sĩ còn bất ngờ trình diễn động tác đá gót chân nhưng không thành công, ngược lại, anh bị đo sàn ngay trước mặt các fan. Robbie Williams đã thành thật thừa nhận rằng sự cố khiến anh xấu hổ một chút nhưng lại dạy anh về sự tự mãn.

Beyoncé

Beyoncé
Beyoncé - Ảnh: Reuters

Beyoncé ngã khi đang biểu diễn tại Brazil năm 2010
Beyoncé ngã khi đang biểu diễn tại Brazil năm 2010 - Ảnh: Chụp màn hình Youtube

Hẳn những người hâm mộ “ong chúa” và người yêu nhạc không bao giờ quên màn “tiếp đất bằng đầu” của Beyoncé năm 2007. Đang hát Ring the Alarm, Beyoncé bất ngờ bị trượt từ trên bậc cao, lăn tròn qua nhiều bậc thang xuống sân khấu thấp hơn. Rất may cho nữ ca sĩ là cô không bị chấn thương nặng và vẫn tiếp tục cầm được mic biểu diễn.

Bản lĩnh sân khấu của Beyoncé lại bị thử thách vào năm 2010. Tại buổi biểu diễn ở Brazil, đến tiết mục Irreplaceable, Beyoncé bất ngờ bị ngã sụp lúc đang nhảy sung. Nhưng cũng rất nhanh, Beyoncé lấy lại phong độ và nhảy nhót như chưa không có chuyện gì xảy ra ngay sau đó.

Selena Gomez

Selena Gomez
Selena Gomez - Ảnh: Reuters


Ảnh: Chụp màn hình Youtube

Năm 2013, tại đêm nhạc ở Virginia, nằm trong chuyến lưu diễn quanh thế giới quảng bá album Stars Dance, Selena Gomez trượt ngã từ sân khấu chính xuống sân khấu phụ khi đang nhảy cùng đoàn vũ công. Nữ ca sĩ nhanh chóng đứng lên, nắm tay fan ở gần đó và tiếp tục hát Slow Down.

Tạ Ban
Ảnh: Reuters/Chụp màn hình Youtube

>> Bất cẩn, Vic để “cục vàng” Harper ngã nhào xuống đất
>> Choáng với học sinh cấp hai ngã nhào vì say... thuốc lào
>> Thí sinh Vietnam’s Next Top Model ngã nhào trên mặt nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.