Những nụ cười 'thiên thần' trên màn ảnh châu Á

09/07/2016 14:29 GMT+7

Angelababy, Song Hye Kyo, Đổng Khiết... là những diễn viên xinh đẹp tỏa sáng trên màn ảnh châu Á không chỉ bằng ngoại hình mà còn nhờ ở nụ cười trong sáng và “hớp hồn” người xem.

Angelababy
Dù từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Angelababy vẫn luôn chinh phục khán giả bằng những hình ảnh xinh đẹp của mình trên màn ảnh. Nữ diễn viên 27 tuổi có sự nghiệp khá suôn sẻ đặc biệt sau khi trở thành vợ của tài tử Huỳnh Hiểu Minh.
Aragaki Yui
Ca sĩ thần tượng, diễn viên Aragaki Yui sở hữu nụ cười “thiên thần” có thể khiến khán giả cảm thấy cực kỳ ấm áp. Dù đã bước sang tuổi 28 nhưng cô vẫn giữ được nét trẻ trung, tràn đầy sức sống. Hiện tại cô là một trong những diễn viên Nhật Bản được yêu thích nhất châu Á.
Song Hye Kyo
“Nữ hoàng” của màn ảnh Hàn Quốc Song Hye Kyo luôn chứng tỏ sức hút thoát ra từ vẻ đẹp nhẹ nhàng của mình. Bộ phim mới nhất cô tham gia Hậu duệ mặt trời đóng cặp cùng nam diễn viên Soong Joong Ki đã “làm mưa làm gió” với số lượng người xem cao kỷ lục.
Đổng Khiết
“Mỹ nữ vạn người mê” Đổng Khiết sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng chứ không sắc sảo như những diễn viên cùng thời như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi. Gần đây, với những biến cố trong đời tư, nữ diễn viên của Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài trở nên tiều tụy, kém sắc và gần như rút lui khỏi làng giải trí.
Son Ye Jin
Được mệnh danh là “Nàng thơ nóng bỏng của Hàn Quốc”, Son Ye Jin không chỉ khẳng định tên tuổi mình ở những vai diễn nhẹ nhàng, ngây thơ mà cô còn được biết đến là nữ hoàng gợi cảm trong những bộ phim có cảnh nóng táo bạo, quyến rũ.
Cao Viên Viên
“Nữ thần” số môt Trung Quốc luôn có mặt trong danh sách những nữ diễn viên xinh đẹp nhất châu Á. Nàng Chu Chỉ Nhược của Ỷ thiên đồ long ký sở hữu vẻ đẹp mặn mà cùng nụ cười tỏa sáng đã trở thành thương hiệu của cô. Cô từng tham gia diễn xuất Trọn đời trọn kiếp, tác phẩm đã trở thành phim tình cảm ăn khách nhất lịch sử Trung Quốc trong năm 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.