Những nhân viên gương mẫu tập 8: Nguyệt 'mua' ghế trưởng phòng bằng cách nào?

Thu Thủy
Thu Thủy
23/08/2019 09:16 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 8: Nguyệt vận động nhân viên phòng mình chi tiền để mua quà 'khủng' mừng đám cưới con trai sếp; Ông Nguyên đau đầu vì 'tranh chấp' hơn thua giữa hai bà vợ.

Những nhân viên gương mẫu tập 7 tiếp tục xoay quanh việc Nguyệt đang tìm mọi cách để chạy chức trưởng phòng. Nhân việc gia đình ông tổng biên tập Nguyên chuẩn bị làm đám cưới cho con trai, Nguyệt bắt đầu chiêu trò lấy lòng bằng cách nhiệt tình tư vấn cho ông Nguyên chuyện bà Uyên vợ đầu của ông đang “tranh chấp” với chị vợ thứ hai quanh việc tổ chức đám cưới. Mặt khác Nguyệt đến tận nhà lấy lòng bà vợ hai của sếp để tỏ ra là một nhân viên chu đáo, nhiệt tình…

Bà Uyên vợ đầu của ông Nguyên luôn không chịu thua bà vợ hai...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này mâu thuẫn giữa Nguyệt và Liên ngày càng căng thẳng khi Nguyệt vận động chữ ký của nhân viên phòng không đồng ý sáp nhập 2 phòng nội dung vì Nguyệt sợ dưới trướng bà Như Ý nhưng Liên đã không đồng ý vì cho rằng đó là công việc, là chủ trương tốt cho công việc tòa soan, không việc gì phải chống đối. Không những thế để lấy lòng sếp tổng, Nguyệt còn bắt nhân viên phòng đóng mỗi người 5 triệu đồng để mua quà mừng. Tất nhiên Liên cũng không đồng ý vì cho rằng bà sếp đang chơi chiêu lấy “của người phúc ta” khiến Nguyệt càng ghét Liên.

Bà vợ hai cũng chẳng vừa, ra "tối hậu thư" khiến ông Nguyên tối mắt...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 7 còn có những diễn biến căng thẳng giữa ông Nguyên với hai bà vợ. Bà Uyên mẹ ruột của con trai ông từ Sài Gòn ra đòi “tranh chấp” chuyện tổ chức đám cưới con trai, chuyện đứng trên sân khấu ra mắt quan khách như thế nào… với cô vợ hai của ông. Tất nhiên cô vợ hai này cũng không chịu thua vì cho rằng mình không có công sinh cũng có công nuôi dưỡng, bảo ban bấy lâu nay…
Những nhân viên gương mẫu tập 8 phát sóng tối nay 23.8 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục giới thiệu trích đoạn căng thẳng giữa hai bà vợ với ông Nguyên. Trong khi bà Uyên thì bóng gió chuyện ông Nguyên ki bo, không chi nhiều tiền cho đám cưới con trai vì bị vợ hai quản hết thì bà vợ hai lại ra “tối hậu thư” khiến ông “tối mắt: “Đã thế, đừng mong tôi cho đứng cùng trong lễ cưới. Ai nói gì cũng được, đàm tiếu gì cũng được nhưng người đi bên cạnh anh phải là tôi”.
Tập này còn hé lộ trích đoạn bà Như Ý tỏ ra dè bỉu khi biết chuyện Nguyệt cùng nhân viên hùn tiền mua quà mừng cưới “khủng” cho con sếp: “Mang tiền ra để mua cái ghế trưởng phòng thì hơi bị nhục”.
Những nhân viên gương mẫu tập 8: Liệu Nguyệt có lên được chức trưởng phòng sau khi tung đủ mánh khóe? Hai bà vợ của ông Nguyên, cuối cùng ai sẽ là người “xuống nước”?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.