Những nhân viên gương mẫu tập 37: Nguyệt bị 'bóc mẻ' việc chơi đểu Chi

Thu Thủy
Thu Thủy
09/10/2019 10:24 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 37: Loan và Tiên nghi ngờ Nguyệt chính là người 'ném đá giấu tay' vu khống Chi ăn cắp; Chồng Liên mắng vốn Tài chuyện giấu Liên bệnh ung thư.

Những nhân viên gương mẫu tập 36 bắt đầu hé lộ thêm nhiều diễn biến mới khi sếp Phong luôn ưu ái Chi và dường như anh có cảm tình với Chi. Điều này luôn trong “tầm ngắm” của Nguyệt khiến cô càng ghét Chi và luôn tìm cách chê bai năng lực cũng như ngăn cản Chi tiếp xúc nhiều với Phong. Sau chuyện Chi được minh oan việc ăn cắp tiền, Nguyệt càng bực tức. Nhưng dù đã tìm ra người ăn cắp chính là cô Luyến dọn vệ sinh nhưng người thực sự muốn hại Chi lại chưa lộ diện.

Sếp Phong có vẻ có tình cảm với Chi nên càng khiến Nguyệt ghét Chi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này bà Như Ý đã trở lại làm việc sau thời gian dưỡng bệnh. Bà tỏ ra thông cảm với Chi hơn cũng như Liên. Vì thấy hai cô gái này đều là những người tử tế, nghiêm túc trong công việc và biết tôn trọng người khác. Điều này cũng khiến Nguyệt khó chịu. Cũng trong thời gian Liên nằm viện, Nguyệt đã cố ý giao đề tài mà cộng tác viên của Liên đã viết bài trước đó cho Loan và Tiên làm lại mà không thông báo khiến chuyện công việc bị xào xáo và bà Như Ý phải đứng ra giải quyết.
Những nhân viên gương mẫu tập 36 căng thẳng hơn khi Liên đã biết được sự thật bệnh tình của mình và cô đã trách hờn Tài cố tình giấu cô dù Tài đã giải thích.

Nguyệt tiếp tục nói xấu bà Như Ý sau khi bà quay lại với công việc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 37 tối nay 9.10 lúc 21 giờ trên VTV3 có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn khi Loan và Tiên thì thầm với nhau vì nghi ngờ Nguyệt là người đứng sau gây chuyện: “Eo ơi, nếu mà chị Nguyệt chơi như thế thì ác thật đấy. Chắc chắn là chị Nguyệt nhà mình đang dằn mặt em Chi về cái tội thả thích sếp Phong”.
Trong tập này còn hé lộ phân đoạn chồng Liên và Tài tranh luận với nhau. Thành mắng vốn Tài vì giấu sự thật bệnh tình của Liên nên nếu Liên xảy ra chuyện gì thì đừng trách. Tuy nhiên Tài đã phản bác: “Anh đừng trách tôi. Anh nên xem xét lại bản thân mình thì đúng hơn. Ai nhìn vào cũng tưởng Liên chán chồng là vì chuyện mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn nhưng thực chất là do hai người. Nếu như Liên và anh không có tiếng nói chung thì không phải là tôi cũng sẽ có người đàn ông khác trân trọng cô ấy”.
Những nhân viên gương mẫu tập 37: Nguyệt có bị “bóc mẻ” chuyện ném đá giấu tay? Vợ chồng Liên có tái hợp? Phong thực sự có tình cảm với Chi?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.