Những nhân viên gương mẫu tập 36: Liên đã biết mình bị ung thư

Thu Thủy
Thu Thủy
08/10/2019 10:22 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 36: Liên đã được bác sĩ cho biết rõ bệnh ung thư giai đoạn đầu của mình; Nguyệt lấy đề tài của Liên giao cho Loan và Tiên làm.

Những nhân viên gương mẫu tập 35 có nhiều tình tiết căng thẳng khi đã tìm ra thủ phạm ăn cắp tiền của Nam chính là chị dọn vệ sinh của tòa soạn và Chi được minh oan. Tuy nhiên chị này cũng thành thật cho Chi biết rằng chỉ lấy tiền chứ không phải là người vứt phong bì rỗng trên bàn làm việc để vu khống cho Chi. Và năn nỉ Chi hãy nói đỡ để mình không bị đuổi việc. Nhưng sếp Phong và ông Hảo trưởng phòng nhân sự vẫn theo quy định mà làm, không thể giữ lại người có hành vi trộm cắp trong cơ quan. Lúc này chị dọn vệ sinh tìm đến bà Như Ý để than khóc, hối lỗi bởi hoàn cảnh con ốm, cuộc sống thiếu trước hụt sau mới khiến chị làm như thế.

Bà Như Ý phải phân xử chuyện trùng đề tài trong phòng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 35 còn cho thấy bà Như Ý dường như nghe lời chồng muốn về hưu sớm để có thêm thời gian nghỉ ngơi.
Trong tập này còn hé lộ mối quan hệ của Chi với một người đàn ông khá lớn tuổi, có địa vị… Và dường như ông này muốn bảo bọc Chi, lo công việc tốt hơn cho cô.

Nguyệt chính là người đã cố tình giao đề tài của Liên cho Loan và Tiên làm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 36 tối nay 8.10 lúc 21 giờ trên VTV1 sẽ diễn biến hấp dẫn hơn khi hé lộ cảnh Liên được bác sĩ thông báo rõ bệnh tình mà lâu nay anh bạn thân Tài đã cố tình giấu cô.
Và một diễn biến khác cho thấy Nguyệt đang có nhiều kế hoạch “chọc gậy bánh xe” hoặc cố tình chơi đểu một người nào đó mà cô ta ghét. Vì vậy trong tập tối nay mới có cảnh bà Như Ý phải phân xử chuyện đề tài của Liên đã bị Nguyệt giao cho Loan và Tiên làm.
Những nhân viên gương mẫu tập 36: Bệnh tình của Liên sẽ thế nào? Cô có đủ mạnh mẽ để vượt qua không? Người thực sự muốn hại và vu khống Chi ăn cắp tiền là ai?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.