Những nhân viên gương mẫu tập 34: Ai ăn cắp tiền rồi giá họa cho Chi?

Thu Thủy
Thu Thủy
03/10/2019 10:31 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 34: Sếp Phong cho điều tra vụ Nam bị mất tiền; Liên an ủi Chi; Chi được bạn trai xin việc chỗ khác với vị trí mà bao người mơ ước…

Những nhân viên gương mẫu tập 33 chủ yếu xoay quanh chuyện phong bì 10 triệu đồng tiền tạm ứng của cơ quan Nam giữ để đưa cho Liên bị mất. Anh hốt hoảng lục tung cả phòng làm việc. Mọi người trong phòng, đại diện phòng nhân sự và bà Như Ý, cả sếp Phong phó tổng cũng phải vào cuộc để giải quyết. Bàn làm việc của ai cũng phải được kiểm tra trước sự chứng kiến của mọi người. Chi đến cơ quan muộn cũng đúng vào lúc mọi người kiểm tra bàn làm việc của cô, Loan phát hiện cái bì thư bị nhàu nát trong đống giấy vụn trên bàn của Chi. Mọi người nghi ngờ Chi ăn cắp tiền và muốn báo công an vào cuộc điều tra. Chỉ có sếp Phong và Nam là tin tưởng Chi.

Liên gặp an ủi Chi chuyện cô bị giá họa tội ăn cắp tiền ở cơ quan...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 34 tối nay 3.10 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục câu chuyện mất tiền. Nhưng sẽ gây cấn hơn với sự vào cuộc của công an sau khi sếp Phong quyết định làm rõ “trắng đen”. Mọi người trong phòng rất lo lắng trong khi Nguyệt an ủi mọi người biết gì khai nấy. Chi cũng muốn làm rõ để trả lại sự trong sạch cho mình và cô cũng nhận được sự chia sẻ của Liên vì có vẻ Liên tin tưởng Chi không làm việc đó.

Nguyệt động viên mọi người bình tĩnh, có gì khai nấy khi bị điều tra...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn hé lộ cảnh bạn trai Chi đã xin cho cô một công việc khác, ở một vị trí tốt hơn và đang thuyết phục Chi nghỉ làm ở tạp chí Tinh Hoa: “Thế em có biết cái vị trí anh xin cho em bao người mơ ước không. Cái tập chí ngành bé tí bé tẹo, sắp giải thể rồi em còn lưu luyến làm cái gì”.
Những nhân viên gương mẫu tập 34: Ai là người ăn cắp tiền rối giá họa cho Chi? Chi có vì thế mà nản lòng chọn chỗ làm mới mà bạn trai vừa sắp xếp?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.