Những nhân viên gương mẫu tập 32: Mẹ chồng 'bắt tại trận' Liên đi với Tài

Thu Thủy
Thu Thủy
01/10/2019 10:49 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 32: Liên đi với Tài bị mẹ chồng bắt gặp và mắng tới tấp; Vợ Nam lên tận cơ quan để đòi lương; Sếp Phong tức giận vì Chi vắng mặt không ly do.

Những nhân viên gương mẫu tập 31 tiếp tục xoay quanh chuyện bệnh tình của Liên và mối quan hệ với chồng. Mẹ chồng Liên lên tận cơ quan con dâu gặp Nguyệt để hỏi chuyện Liên “mất tích” mấy ngày nay. Trong khi đó Liên xin đi công tác tỉnh nhưng thực chất là cô vào bệnh viện để phẫu thuật ngực. Tại đây cô được anh bạn trai bác sĩ (Tài) chăm sóc rất tận tình. Tài vì lo lắng cho sức khỏe của Liên nên muốn cô yên tĩnh nghỉ ngơi, giữ luôn điện thoại của Liên rồi khóa máy. Bé Mít ở nhà với ông ngoại bị ngộ độc thực phẩm đưa vào bệnh viện cấp cứu mà Liên không biết.

Liên bị mẹ chồng bắt gặp đi với Tài và cô bị mắng té tát...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này diễn biến bắt đầu căng thẳng hơn khi chồng Liên vào bệnh viện thăm con thì đúng lúc gặp Liên cùng Tài đi ra từ bệnh viện. Thành nhảy vào đánh đấm Tài túi bụi và lớn tiếng quát mắng Liên bỏ nhà theo trai, xô ngã cô khiến Tài không thể nhịn được nữa. Đợi Liên rời đi, Tài đã mời Thành vào quán cà phê nói chuyện. Tại đây Thành choáng váng khi biết chuyện Liên bị ung thư vú giai đoạn đầu. Tất nhiên chuyện này chính Liên cũng không biết vì Tài giấu cô, chỉ cho biết là cô bị u lành phải phẫu thuật. Và Tài cũng thú nhận rằng anh yêu Liên từ thời sinh viên và đến giờ vẫn yêu cô ấy. Chỉ cần Liên cần là anh sẽ có mặt, miễn là cô ấy sống bình yên, hạnh phúc. Giữa anh và Liên hiện tại chỉ là bạn tri kỷ. Liên không làm gì có lỗi với chồng. Nghe được tất cả sự thật chồng Liên bán tín bán nghi và bối rối trước tin Liên bị ung thư.

Vợ Nam lên tận tòa soạn đòi lương cho chồng....

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 32 tối nay 1.10 lúc 21 giờ trên VTV3 hé lộ cảnh mẹ chồng Liên bắt gặp mẹ con Liên đi với Tài nên đã mắng cô té tát dù Liên đã giải thích Tài chỉ là bạn: “Hóa ra đây là con giáp thứ 13 mà cô bỏ nhà bỏ cửa, bỏ con cái đi theo có đúng không? Bạn con… Đêm hôm khuya khoắt đi với nhau, bây giờ còn chối… Loại con dâu như cô tôi không tiếc nhưng anh đừng hòng dẫn cháu tôi đi”.
Trong một diễn biến khác còn có cảnh vợ Nam lên tận tòa soạn gặp bà Như Ý “mắng vốn” chuyện chậm trễ tiền lương.

Phong bực mình vì Chi vắng mặt không có ly do...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 32 còn hé lộ cảnh không biết Chi đi đâu mà không có mặt ở tòa soạn nên hình như sếp Phong phó tổng triệu tập cuộc họp đột xuất mà vắng mặt Chi nên anh tỏ ra bực tức khiến Nguyệt phải giải trình lý do nhân viên không đi làm.
Những nhân viên gương mẫu tập 32: Liệu sau khi biết Liên bị ung thư và được Tài kể sự thật, chồng Liên có thấu hiểu cho vợ và tận tình chăm sóc cô? Mẹ chồng Liên có hóa giải những hiểu lầm với con dâu? Việc Chi vắng mặt đột xuất có phải là sự sắp xếp cố ý của Nguyệt vì Nguyệt rất ghét Chi?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.