Những nhân viên gương mẫu tập 19: Bé Mít tiết lộ về bạn trai của mẹ

Thu Thủy
Thu Thủy
10/09/2019 09:42 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 19: Bé mít con Liên vô tình tiết lộ chuyện bạn trai của mẹ với ông bà ngoại; Nguyệt cay cú khi nhìn thấy sếp phó tổng biên tập Phong thân thiết với Chi.

Những nhân viên gương mẫu tập 18 tiếp tục xoáy vào những căng thẳng và nghi ngờ trong mối quan hệ giữa vợ chồng Liên sau khi Nguyệt tiết lộ bức hình cô chụp lén Liên ăn trong nhà hàng với anh bạn trai bác sĩ bị mẹ chồng Liên nhìn thấy. Liên gặp Nguyệt để hỏi rõ và Nguyệt đã nói rằng cô không cố tình chơi Liên mà do Nam nhiều chuyện lấy hình xem rồi tám chuyện linh tinh… Khi hai người đang ở trong phòng tranh luận thì Nam và Tiên ở bên ngoài nghe lén. Nam tưởng tượng cảnh Nguyệt và Liên đang đánh nhau trong phòng…

Nhìn thấy sếp phó tổng thân thiết với Chi

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn hé lộ chuyện vợ cũ của chồng Liên sau hai năm tu nghiệp ở nước ngoài vừa về nước đến thăm nhà chồng cũ và được mẹ Thành rất săn đón. Cô này sẽ được lên chức trưởng khoa của một bệnh viện.
Việc thành lập trang báo điện tử được giao cho sếp phó tổng biên tập Phong phụ trách. Đây cũng là một sếp trẻ chưa có gia đình được Nguyệt ngưỡng mộ. Phong điều động Chi, Liên và cả Nguyệt…những người có năng lực vào nhóm phụ trách, triển khai cùng mình cho kế hoạch này. Tất nhiên là Nguyệt rất vui. Nhưng Liên không biết vì lý do gì nói thẳng với Nguyệt là cô sẽ xin rút khỏi nhóm.

Nguyệt rất cay cú...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 19 tối nay 10.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bé Mít con Liên vô tình kể cho ông bà ngoại nghe chuyện được bạn trai của mẹ dẫn đi ăn gà rán rất ngon: “Gà rán ở khu vui chơi ngon thật mà. Giống hôm trước chú Tài dẫn hai mẹ con cháu đi ăn. Chú Tài là bạn trai của mẹ cháu. Hôm trước chú dẫn hai mẹ con cháu đi chơi cả tối luôn, thích ơi là thích…”.
Những nhân viên gương mẫu tập 19 còn có cảnh Nguyệt và Nam nhìn thấy sếp Phong thân thiết với Chi, còn lái xe đưa Chi về nhà khiến Nguyệt cay cú khi Nam bóng gió: “Soái ca của lòng chị có bến đổ mới rồi. Em Chi này cao thủ thật đấy”.
Những nhân viên gương mẫu tập 19: Việc bé Mít vô tình tiết lộ chuyện bạn trai… của mẹ có khiến cho mối quan hệ giữa vợ chồng Liên căng thẳng hơn không? Bố mẹ chồng Liên sẽ nghĩ thế nào trước lời của con nít? Nguyệt sẽ vì cay cú mà tìm cách phá đám, ghét Chi?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.