Những nhân viên gương mẫu tập 15: Chồng phát hiện Liên ngoại tình

Thu Thủy
Thu Thủy
04/09/2019 10:36 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 15: Chồng Liên đang đợi vợ ở cửa hàng thì thấy vợ được người tình đèo đến, còn ân cần cởi mũ bảo hiểm cho cô; Liên phản ứng với bà Như Ý.

Những nhân viên gương mẫu tập 14 tiếp tục là cuộc đối đầu giữa bà Như Ý và Nguyệt khi hai phòng đã sáp nhập. Nguyệt bên ngoài luôn thảo mai, thậm chí hay tặng quà nịnh nọt bà Ý nhưng cô lại luôn hạ bệ bà trước mặt ông tổng biên tập Nguyên. Nhất là chuyện ông Thái trên bộ muốn đăng tập thơ của cô ca sĩ Hân mà ông đang cặp bồ. Nhưng bà Như Ý lại là người thực hiện nội dung cho tạp chí lại khó tính trong công việc, không kiêng nể gì nên luôn làm khó… Lợi dụng việc này Nguyệt nói xấu bà Ý khiến ông Nguyên nổi giận và có cái nhìn ác cảm về bà trưởng phòng khó chịu. Trong khi đó trong phòng Loan lính ruột bà Ý và Tiên nhân viên phòng Nguyệt luôn đối đầu nhau khiến Nguyệt phải đau đầu giải quyết. Còn Liên lại hay bê trễ việc đến cơ quan, không làm theo quy định bà Như Ý đưa ra là phải có mặt 8 tiếng một ngày, đi đâu cũng phải báo…

Chồng Liên đến cửa hàng tìm vợ và phát hiện...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 14 còn có tình tiết Liên đi khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện của anh bạn trai làm và phát hiện có khối u ở ngực phải làm sinh thiết. Trong lúc Liên bế tắc, lo lắng thì được sự động viên của anh này. Còn mối quan hệ giữa cô và chồng lại ngày càng căng thẳng khi chồng cô nghe lời mẹ muốn cho thuê lại căn hộ của hai vợ chồng để về ở chung với bố mẹ. Tất nhiên Liên kiên quyết không đồng ý và có ý định muốn ly hôn.

... Liên được bạn trai chở đến

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 15 tối nay 4.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn hơn khi chồng Liên đến cửa hàng thời trang tìm vợ thì được cô nhân viên báo lại là chưa thấy Liên đến trong khi anh gọi thì vợ không nghe máy. Đang đứng đợi vợ ở cửa hàng thì thấy Liên được được tình nhân đèo đến, còn ân cần cởi mũ bảo hiểm cho cô.

Bà Như Ý phàn nàn chuyện đi làm bê trễ của Liên

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 15 còn có cảnh bà Như Ý gay gắt với Liên chuyện cô đi làm bê trễ nhưng Liên đã phản ứng không kiêng dè đúng như cá tính của cô: “Cháu xin lỗi đã ngắt lời cô. Nhưng cái nội quy như vậy chỉ nên áp dụng với phòng hành chính thôi. Quan trọng là mình có chạy được việc hay không, chứ cứ đến cơ quan đủ 8 tiếng mà không giải quyết được việc thì để làm gì đâu ạ”.
Những nhân viên gương mẫu tập 15: Chồng Liên sẽ xử lý thế nào khi bắt gặp cảnh ấy? Vợ chồng Liên có thực sự ly hôn? Bà Như Ý sẽ giải quyết thế nào với một nhân viên giỏi nhưng cứng đầu như Liên?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.