Những nhà làm phim ‘Glee’ công bố quỹ hỗ trợ con trai Naya Rivera

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
15/07/2020 11:36 GMT+7

Những nghệ sĩ sáng tạo nên bộ phim Glee vừa công bố thành lập Quỹ đại học dành cho Josey - con trai của nữ diễn viên Naya Rivera sau khi cô gặp tai nạn và ra đi đột ngột.

Ryan Murphy, Brad Falchuk, Ian Brennan - những nghệ sĩ sáng tạo kiêm tác giả kịch bản, đạo diễn phim Glee bày tỏ tình cảm sau sự ra đi đột ngột của Naya Rivera: “Chúng tôi đã may mắn phát hiện một trong những ngôi sao đặc biệt, tài năng mà chúng tôi từng nhận nhiều niềm vui khi được làm việc cùng”. Ba nghệ sĩ phối hợp cùng kênh truyền hình Fox vinh danh nữ diễn viên trong một tuyên bố vào ngày 14.7 (giờ địa phương), theo People.

Nữ diễn viên Naya Rivera trong phim Glee

ẢNH: PEOPLE

Naya Rivera được xác nhận đã chết vào ngày 13.7. Thi thể cô được tìm thấy tại hồ Piru, California (Mỹ) 5 ngày sau khi cô được báo mất tích trong khi chèo thuyền với đứa con trai 4 tuổi.
“Chúng tôi rất đau lòng vì mất một người bạn. Naya Rivera có thể diễn, có thể nhảy và hát. Cô ấy tạo ra tiếng cười cũng như có thể nghiền nát con tim bạn bằng một phân cảnh thể hiện tình cảm. Naya Rivera không chỉ là diễn viên trong phim Glee của chúng tôi mà hơn thế, cô ấy là bạn của chúng tôi”, Ryan Murphy, Brad Falchuk và Ian Brennan viết trên trang cá nhân. Cả ba nghệ sĩ thông báo rằng họ đang lập một Quỹ đại học cho Josey - con trai của Naya Rivera với chồng cũ Ryan Dorsey.
“Trái tim của chúng tôi hướng về gia đình cô ấy, đặc biệt là mẹ cô ấy, bà Yolanda và con trai cô ấy, Josey. Cả ba chúng tôi hiện đang trong quá trình tạo Quỹ đại học cho con trai mà Naya Rivera luôn yêu thương nhất”, ba nghệ sĩ cho biết.

Nữ diễn viên Naya Rivera và con trai Josey

ẢNH: PEOPLE

Trong khi đó, đại diện gia đình sao phim Glee nói: “Chúng tôi rất biết ơn tình cảm và những lời cầu nguyện của mọi người dành cho Naya Rivera, Josey và gia đình chúng tôi trong tuần qua. Cám ơn những nhân viên của Sở cảnh sát hạt Ventura vì nỗ lực không ngừng nghỉ để tìm kiếm thi thể Naya Rivera”.
Hồ Piru là nơi xảy ra nhiều vụ đuối nước trong những năm qua và vụ mất tích của nữ diễn viên phim Glee đã khiến nhiều người viết đơn thỉnh cầu kêu gọi nhà chức trách cắm các bảng hiệu cảnh báo người bơi về tình trạng nguy hiểm của nó.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.