Những ngôi sao tự tử vì tình khi chưa tròn tuổi 30

03/04/2016 16:29 GMT+7

(iHay) Một số sao làng giải trí chọn cách dại dột để chấm dứt đau khổ do tình cảm không trọn vẹn trong sự tiếc thương của người hâm mộ.

(iHay) Một số sao làng giải trí chọn cách dại dột để chấm dứt đau khổ do tình cảm không trọn vẹn trong sự tiếc thương của người hâm mộ như diễn viên Lê Công Tuấn Anh, Ông Mỹ Linh, Hoa hậu Nafisa Joseph, MC Jiah Khan, ca sĩ Freddie E…

Lê Công Tuấn Anh tự tử ở tuổi 29, khi sự nghiệp diễn xuất đang thăng hoa - Ảnh: Chụp màn hình
Thời điểm tự tử bằng cách sử dụng thuốc quá liều và qua đời, Lê Công Tuấn Anh mới 29 tuổi, đang ở giai đoạn thăng hoa về diễn xuất. Nguyên nhân nảy sinh quyết định của nam diễn viên tài hoa được cho là vì anh đã không vượt qua được chuyện tình cảm cá nhân.
Sự ra đi của Lê Công Tuấn Anh hai thập kỷ trước để lại tiếc thương trong lòng nhiều khán giả yêu điện ảnh. Đám tang Lê Công Tuấn Anh được xem là một trong những tang lễ thu hút sự chú ý nhất cả nước. Ái mộ tài năng, thương cho phận bạc chàng diễn viên gốc Huế, người hâm mộ đã đến viếng anh đông đến nỗi làm giao thông Sài Gòn tắc nghẽn.
Jiah Khan - 25 tuổi
Jiah Khan khi tự vẫn đã để lại lá thư tuyệt mệnh kể tội bạn trai lừa dối, không chung thủy, đánh đập và buộc cô phải phá thai - Ảnh: Twitter
Jiah Khan tên thật là Nafisa Khan, sinh ở New York (Mỹ), lớn lên ở London (Anh). Năm 2007, cô đến Mumbai và tiếp tục nghiệp diễn trước đó. Jiah Khan được khán giả yêu mến vì thân thiện và còn là thành viên chiến dịch bảo vệ động vật của hiệp hội PETA.
Khi Jiah Khan treo cổ chết tại nhà riêng ở Mumbai, cô đã để lại một lá thư tuyệt mệnh. Trong đó tố cáo bạn trai của cô - Suraj Pancholi - đã lừa dối, không chung thủy, đánh đập và buộc cô phải phá thai.
Suraj Pancholi đã bị bắt giữ vì “đồng lõa tự tử” do anh là người cuối cùng nói chuyện điện thoại với Jiah, Suraj biết Jiah sẽ tự tử nhưng không báo với ai và cũng không ngăn chặn.
Tom Nicon - 22 tuổi
Tom Nicon nhảy lầu do quá buồn sau khi chia tay bạn gái - Ảnh: Instagram
Tom Nicon là một người mẫu sáng giá. Anh có mặt trong nhiều chương trình thời trang của các hãng nổi tiếng như Louis Vuitton, Burberry, Versace… Nhưng năm 2010, người mẫu nam trẻ tuổi lại tự sát bằng cách nhảy từ lầu 22 xuống đất.
Một số nguồn tin hé lộ nguyên nhân Tom Nicon muốn dừng cuộc sống của mình vì không chịu nổi nỗi buồn khi bạn gái chia tay.
Ông Mỹ Linh - 26 tuổi
Ông Mỹ Linh không được yêu như mong muốn đã nhiều lần tự vẫn và đến lần thứ ba thì qua đời - Ảnh: Chụp màn hình
Nữ diễn viên vào vai Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu 1983 yêu sâu nặng Thang Trấn Nghiệp. Chuyện tình cảm với nam diễn viên ảnh hưởng rất lớn tới tâm trạng của Ông Mỹ Linh.
Khi cặp đôi không còn mặn nồng, có nguy cơ ‘đường ai nấy đi’, Ông Mỹ Linh đã chọn cách giải quyết tiêu cực. Mỹ nhân TVB quyên sinh hai lần, đều được bạn bè phát hiện kịp thời. Khi gọi điện cho Thang Trấn Nghiệp nhưng anh không nghe máy, cô bật khí gas tự tử lần thứ ba và ra đi mãi mãi.
Nafisa Joseph - 25 tuổi
Nafisa Joseph quyết định tìm đến cái chết khi phát hiện chồng sắp cưới lừa dối, dọa hủy hôn - Ảnh: Chụp màn hình
Nafisa Joseph từng là Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ năm 1997, lọt vào vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 1997 tại Miami. Sau khi đăng quang, cô tham gia lĩnh vực người mẫu và dẫn chương trình MTV. Ngày 29.7.2004, người đẹp này treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở Versova, Mumbai (Ấn Độ). Nafisa Joseph tìm đến cái chết khi đám cưới giữa cô và thương gia Gautam Khanduja dự kiến được tổ chức vài tuần sau đó.
Bố mẹ Nafisa Joseph cho biết cô quyên sinh vì chồng chưa cưới muốn hủy hôn. Mặt khác, người đàn ông này còn lừa dối khi nói rằng đã ly hôn với vợ cũ từ 2 năm trước nhưng thực tế lại không phải như vậy.
Nirosha - 23 tuổi
Nirosha treo cổ ngay khi cãi nhau với bạn trai qua điện thoại video - Ảnh: Facebook
Việc người dẫn chương trình Nirosha của Kênh âm nhạc Gemini (Ấn Độ) chết vì treo cổ làm công chúng giật mình. Theo thông tin từ báo chí, Nirosha đã gọi điện video với người yêu cô đang ở Canada. Hai người xảy ra tranh cãi và sau đó, người đẹp trẻ tuổi tự tử. Cảnh sát còn cho rằng, Nirosha làm chuyện dại dột trong lúc vẫn bật chế độ gọi video.
Freddie E. - 22 tuổi
Freddy E. tự bắn vào đầu vì không chịu nổi việc bị bạn gái bỏ - Ảnh: Facebook
Rapper Freddy E. chọn chết bằng cách bắn vào đầu. Trước khi quyên sinh, anh đăng tải lên trang Twitter: “Nếu có Chúa thì Ngài đang gọi tôi về nhà rồi”. Freddy E. được cho là đã quá đau lòng và trầm cảm vì bị bạn gái tuyên bố chấm dứt mối quan hệ.
Pratyusha Banerjee - 24 tuổi
Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' qua đời trong ngày Cá tháng tư - ảnh 1Bạn bè cùng nhiều người tập trung phía ngoài bệnh viện nơi Pratyusha Banerjee (trên) được đưa đến cấp cứu - Ảnh: Facebook
Theo Bollywood Life, nữ diễn viên 24 tuổi đóng vai Anadi trong Cô dâu 8 tuổi được tìm thấy tại nhà riêng ở Bangur Nagar, Mumbai (Ấn Độ) trong tư thế treo cổ. Cô được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Kokilaben Ambani.
Theo India Today, cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm tử thi của diễn viên trẻ hơn ba giờ đồng hồ. Kết quả cho thấy Pratyusha Banerjee tử vong “do ngạt thở” và “rõ ràng đây là trường hợp tự tử”. Thi thể ‘nàng Anandi’ phim Cô dâu 8 tuổi đã được đưa về với gia đình để tiến hành hỏa táng tại Oshiwara, Mumbai (Ấn Độ). Pratyusha Banerjee mặc váy cô dâu, trang phục cô đã chuẩn bị cho đám cưới của cô với Rahul Raj Singh, trong đám tang. Tang lễ sẽ có sự tham dự của người thân, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết cùng hoạt động trong ngành giải trí của Banerjee.
Bạn trai của Pratyusha Banerjee - diễn viên Rahul Raj Singh - chịu nhiều chỉ trích sau cái chết của người yêu Ngoài ra, nhiều nhân chứng như hàng xóm, bạn đồng nghiệp, cha mẹ… nữ diễn viên quá cố đều khẳng định mối quan hệ gần đây của cặp đôi không hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.