Những ngôi sao nhạc Pop hàng đầu ASEAN và Nhật Bản tới Hà Nội

Ngọc An
Ngọc An
27/07/2019 22:13 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, những ngôi sao nhạc Pop hàng đầu ASEAN và Nhật Bản sẽ góp mặt trong Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản, diễn ra vào tối 28.7, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Đây là lần dầu tiên Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản (ASEAN - Japan Music Festival) được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình là một trong những sáng kiến của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe về Ngày ASEAN - Nhật Bản (ASEAN - Japan day) đã được thống nhất với nguyên thủ các nước ASEAN tại Hội nghị Cấp cao Nhật Bản - ASEAN năm 2018.

Với chủ đề Ước nguyện hoà bình (Prayer For Peace), chương trình đưa những bài hát Pop trẻ trung sôi động tới khán giả, đặc biệt là giới trẻ, qua đó kết nối trái tim, tăng cường sự hiểu biết và cùng chung tay vun đắp một nền hoà bình khu vực. Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản 2019 cũng hướng tới tôn vinh những nét đẹp văn hóa của các dân tộc giàu truyền thống, trong nét đặc sắc riêng biệt mà vẫn có sự tương đồng của văn hóa Á Đông. ­

Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản 2019 quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng, những ngôi sao nhạc Pop hàng đầu ASEAN, như: ca sĩ Fakhrul Razi (Brunei), ca sĩ Andien (Indonesia), ca sĩ Alexandra Bounxouei (Lào), Sai Sai Kham Leng (Myanmar), nhóm New & Jiew (Thái Lan) và những ngôi sao nhạc Pop hàng đầu Nhật Bản như Exile Atsushi, ca sĩ Koda Kumi, Miura Daichi. Nước chủ nhà Việt Nam sẽ có các ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trọng Hiếu, nhóm Oplus.

Đặc biệt, chương trình có phần biểu diễn của Đại sứ đặc biệt Nhật Bản - ASEAN Sugi Ryotaro, người đã đóng góp tích cực như cầu nối nhân dân giữa Nhật Bản và Việt Nam, giữa Nhật Bản và các nước ASEAN.

Ngoài ra, đại nhạc hội còn có sự tham gia của dàn hợp xướng Sol Art và vũ đoàn Sine, hai MC là biên tập viên Anh Tuấn và Thùy Linh. Chương trình sẽ được ghi hình và phát lại vào lúc 20 giờ 10 ngày 11.8 trên kênh VTV1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.