Những ngôi sao giàu ‘nứt vách’ vẫn bay hàng không giá rẻ

10/06/2015 13:11 GMT+7

(iHay) Brad Pitt - Angelina Jolie, Kate Moss, Kanye West - Kim Kardashian, Jessica Alba, Katie Holmes… xuất hiện trên ghế bay hạng phổ thông khiến fan vô cùng phấn khích.

(iHay) Brad Pitt - Angelina Jolie, Kate Moss, Kanye West - Kim Kardashian, Jessica Alba, Katie Holmes… không phải lúc nào cũng ‘vi vu’ trên phi cơ riêng. Có lúc họ bất thình lình xuất hiện trên ghế bay hạng phổ thông khiến fan vô cùng phấn khích.

Brad Pitt - Angelina Jolie
Những ngôi sao giàu ‘nứt vách’ vẫn bay hàng không giá rẻ - ảnh 1Gia đình 8 người nhà Brad Pitt - Angelina Jolie trên khoang máy bay hạng phổ thông tại Pháp - Ảnh: Reuters/Chụp màn hình
Độ giàu có của cặp đôi Brangelina là không phải bàn cãi nhưng lại chọn lối sống giản dị, không thích ‘khoe của’ hay ‘chơi sang’. Điển hình, thay vì ‘điều’ phi cơ riêng, chọn khoang hạng nhất, Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua vé máy bay hạng phổ thông cho cả gia đình.
Ngày 6.6 vừa qua, trong chuyến hành trình từ Paris tới Nice (Pháp), vợ chồng quyền lực cùng các con đã ngồi khoang bình dân, hạng ghế Economy của Air France. Cả hai diễn viên và Maddox (13 tuổi), Pax (11 tuổi), Zahara, (10 tuổi), Shiloh, (9 tuổi), Knox, Vivienne (3 tuổi) ăn mặc đơn giản, hành xử đúng mực như tất cả hành khách cùng khoang.
Kate Moss
Những ngôi sao giàu ‘nứt vách’ vẫn bay hàng không giá rẻ - ảnh 2Chuyện Kate Moss được cảnh sát hộ tống vì gây rối không khiến fan quan tâm bằng chuyện siêu mẫu chọn hãng hàng không giá rẻ để di chuyển - Ảnh: Reuters
Ngày 7.6 mới đây, trang Mirror đưa tin siêu mẫu hàng đầu thế giới Kate Moss được cảnh sát hộ tống khỏi máy bay của hãng EasyJet vì “gây rối”. Đại diện cảnh sát hạt Bedfordshire (Anh) xác nhận: "Chúng tôi được gọi để hộ tống một hành khách trên chuyến bay đến Luton. Hành khách này bị cáo buộc là gây rối trên máy bay". Lý do khiến Kate Moss ‘bị’ quan tâm đặc biệt là bởi trên chuyến bay từ Thổ Nhĩ Kỳ về Anh, cô yêu cầu đồ uống có cồn nhưng bị từ chối nên đã tự lấy vodka cất trong hành lý xách tay ra uống.
Tuy nhiên, đó không phải điều khiến fan ngạc nhiên. Chuyện cô chọn hãng hàng không giá rẻ để di chuyển mới khiến họ xôn xao. Rất nhiều hành khách đi cùng chuyến đã sốc khi nhìn thấy siêu mẫu 41 tuổi bằng xương bằng thịt sải bước trên máy bay của hãng hàng không giá rẻ. Cư dân mạng đã tỏ ra ‘không thể tin được’ trước sự việc này.
Kanye West - Kim Kardashian
Những ngôi sao giàu ‘nứt vách’ vẫn bay hàng không giá rẻ - ảnh 3Vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West cũng dùng dịch vụ hàng không bình dân. Cảnh hiếm thấy này đã được hành khách cùng chuyến bay chụp lại và đăng tải trên Twitter - Ảnh: Reuters/Twitter
Kanye West - Kim Kardashian nằm trong top 100 nhân vật quyền lực nhất thế giới 2015 do Time bình chọn và có tài sản lên đến 155 triệu USD (hơn 3.000 tỉ đồng) mới đây cũng xuất hiện trên ghế máy bay hạng phổ thông.
Bức ảnh vợ chồng Kim Kardashian tranh thủ chợp mắt đã được một hành khách cùng chuyến bay bình dân đến Yerevan (Armenia) đăng tải trên mạng xã hội. Ngôi sao truyền hình thực tế cùng rapper nồi tiếng thu hút nhiều quan tâm của công chúng với hình ảnh hiếm thấy này. Cư dân mạng tỏ ra rất thích thú khi phát hiện ra rằng họ có cơ hội gặp thần tượng ở nơi không ngờ tới như vậy.
Jessica Alba
Những ngôi sao giàu ‘nứt vách’ vẫn bay hàng không giá rẻ - ảnh 4Jessica Alba - Ảnh: Reuters
Theo RadarOnline, nữ diễn viên thành danh cũng có thói quen fly coach (tạm dịch: du lịch máy bay hạng rẻ nhất). Một hành khách từng cho biết: “Mọi người đều thấy Jessica Alba ngồi khoang thường trong khi các con của cô ấy và bảo mẫu thì ở khoang hạng nhất”.
Đặc biệt, Jessica Alba rất thường chọn phương tiện di chuyển ít tốn kém này chứ không phải chỉ dùng dịch vụ bình dân khi cấp bách.
Katie Holmes
Những ngôi sao giàu ‘nứt vách’ vẫn bay hàng không giá rẻ - ảnh 5Katie Holmes
E!News đưa tin Katie Holmes và con gái là Suri Cruise từng bay về Ohio trên chuyến bay hạng phổ thông sau khi Katie Holmes li dị Tom Cruise. Hai mẹ con cảm thấy bình thường khi trải nghiệm chuyến bay này.
American Ferrera
Những ngôi sao giàu ‘nứt vách’ vẫn bay hàng không giá rẻ - ảnh 6American Ferrera - Ảnh: Reuters
Ngôi sao phim Ugly Betty (tựa Việt: Cô gái xấu xí) đến thành phố Salt Lake, Utah (Mỹ) trên máy bay phổ thông. Trước sự việc hiếm thấy, dư luận suy đoán cô chịu ngồi ghế đó là bởi đặt vé quá sát giờ.
Blake Lively
Những ngôi sao giàu ‘nứt vách’ vẫn bay hàng không giá rẻ - ảnh 7Blake Lively - Ảnh: Reuters
Năm 2009, dân tình ngạc nhiên khi thấy Blake Lively - ngôi sao phim The Age Of Adaline ( tựa Việt: Sắc đẹp vĩnh cửu) - và bạn trai Penn Badgely làm thủ tục bay ở quầy phổ thông chứ không phải hạng nhất. Tổ ấm của Ryan Reynolds và Blake Lively ở Bedford, New York trị giá hàng triệu USD.
Claire Danes
Những ngôi sao giàu ‘nứt vách’ vẫn bay hàng không giá rẻ - ảnh 8Claire Danes - Ảnh: Reuters
Ngôi sao Homeland chia sẻ với Extra ở hậu trường buổi lễ trao giải SAG Awards 2011: “Tối nay tôi bay bằng vé giá rẻ”. Sau đó, cô cũng giải thích luôn lý do: “Chỉ còn có một ghế trống, mà tôi thì phải quay về làm việc vào sáng mai”. Nữ diễn viên sinh năm 1979 sở hữu tài sản lên đến 20 triệu USD.

Tạ Ban

>> Angelina Jolie từ thiếu nữ nổi loạn đến đại minh tinh
>> 8 minh tinh chuyển nghề đạo diễn thành công nhất Hollywood
>> Nhà Beckham điều máy bay riêng sang châu Phi mừng sinh nhật
>> Kanye West và Kim Kardashian giàu nứt vách vẫn ngồi máy bay hạng phổ thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.