Những mỹ nhân mới nổi của điện ảnh thế giới 2015

28/12/2015 15:30 GMT+7

Năm 2015 với hàng loạt bộ phim bom tấn đã đưa tên tuổi của không ít mỹ nhân mới của làng giải trí Hollywood đến với khán giả.

Năm 2015 với hàng loạt bộ phim bom tấn đã đưa tên tuổi của không ít mỹ nhân mới của làng giải trí Hollywood đến với khán giả.

Nữ diễn viên Dakota Johnson tại buổi ra mắt phim '50 sắc thái' tại Anh - Ảnh: AFP/GettyImagesNữ diễn viên Dakota Johnson tại buổi ra mắt phim '50 sắc thái' tại Anh - Ảnh: AFP/GettyImages
Dakota Johnson
Tuy xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật và đến với điện ảnh khi mới 10 tuổi nhưng Dakota Johnson không thật sự để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Thế nhưng, sau khi vào vai nữ chính Anastasia Steel trong 50 sắc thái - một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm ăn khách của tác giả E.L. James, Dakota Johnson đã một bước thành sao. Cô được xem như một biểu tượng về tình dục mới của Hollywood và thường xuyên xuất hiện trên các bìa tạp chí với hình ảnh đầy gợi cảm, nóng bỏng. Sự nổi tiếng nhanh chóng còn giúp cô nhận được nhiều lời mời cho các dự án điện ảnh lớn như Bố già huyền thoạiA Bigger Splash.
Alicia Vikander 
Những mỹ nhân mới nổi mùa phim 2015 2Nữ diễn viên Alicia Vikander tại buổi ra mắt phim Tổ chức bóng đêm tại Ý - Ảnh: AFP/GettyImages
Dù bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 16 tuổi và từng nhận được giải thưởng Guldbagge Award - giải thưởng điện ảnh hàng đầu của Thụy Điển ở hạng mục Diễn viên xuất sắc vào năm 2010, nhưng 2015 mới thật sự là năm bùng nổ và tỏa sáng của Alicia Vikander tại Hollywood.
Chỉ tính trong năm nay, người đẹp Thụy Điển đã tham gia đến 8 bộ phim, trong đó có 6 phim là do cô thủ vai chính như Tổ chức bóng đêm, Người máy trỗi dậy, Cô gái Đan Mạch. Dù không sở hữu chiều cao nổi bật cùng thân hình gợi cảm như các nữ diễn viên khác nhưng với vẻ đẹp thông minh, cá tính cùng lối diễn xuất tinh tế, Alicia Vikander đang gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.
Rebecca Ferguson 
Những mỹ nhân mới nổi mùa phim 2015 3Nữ diễn viên Rebecca Ferguson tại buổi ra mắt phim Nhiệm vụ bất khả thi 5 tại Anh - Ảnh: AFP/GettyImages
Năm 2015 có thể được xem là một năm của các mỹ nhân Thụy Điển khi lại có một cái tên sáng giá khác được ghi nhận giữa rừng sao Hollywood - Rebecca Ferguson. Nếu trước đây, tên tuổi của cô chỉ hầu như được biết đến trong nước thì sau khi trở thành đả nữ Isla Faust trong phần 7 của loạt phim ăn khách Nhiệm vụ bất khả thi bên cạnh nam diễn viên điển trai Tom Cruise, Rebecca Ferguson đã trở thành gương mặt được người hâm mộ điện ảnh toàn thế giới biết đến và yêu thích. Dù đây là lần đầu tiên cô tham gia vào một bộ phim hành động nhưng nữ diễn viên 31 tuổi đã không ngại thực hiện hầu hết những cảnh quay mạo hiểm và để lại được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.
Daisy Ridley 
Những mỹ nhân mới nổi mùa phim 2015 4Nữ diễn viên Daisy Ridley tại buổi ra mắt phim Chiến tranh giữa các vì sao 7 tại Mỹ - Ảnh: AFP/GettyImages
Tuy chỉ mới tham gia phim điện ảnh lần đầu tiên vào năm nay nhưng vai diễn Rey trong phần 7 của loạt phim huyền thoại Chiến tranh giữa các vì sao đã giúp Daisy Ridley từ một diễn viên vô danh trở thành ngôi sao mới của Hollywood.
Trong phim, cô xuất hiện với hình ảnh nữ chiến binh gai góc, mạnh mẽ nhưng cùng không kém phần quyến rũ dù không hề có một cảnh khoe thân. Trước khi tham gia bộ phim, nữ diễn viên người Anh không hề có thông tin trên trang đánh giá phim quốc tế IMDb, thậm chí còn không được nhận dạng trên Wikipedia. Thế nhưng giờ đây, cô đã trở thành một cái tên được truyền thông thế giới săn đón và liên tục xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí hàng đầu như Elle, Glamour, Vogue.
Loan Chabanol 
Những mỹ nhân mới nổi mùa phim 2015 5Nữ diễn viên Loan Chabanol - Ảnh chụp màn hình
Vốn xuất thân là một người mẫu, bông hồng lai giữa 4 dòng máu Pháp, Đức, Ý, Việt, Loan Chabanol chỉ mới lấn sân sang điện ảnh 2 năm trở lại đây qua một vài vai diễn nhỏ trong các bộ phim như Trai baoNgười tình hờ. Do đó có thể nói, việc nhận được vai nữ chính trong phần 4 của loạt phim hành động Người vận chuyển là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Trong phim, cô vào vai Anna, một cô gái đầy mưu mô và xảo quyệt nhưng lại sở hữu sức quyến rũ mê người. Với thân hình nóng bỏng cùng diễn xuất tự nhiên, Loan Chabanol đã trở thành một gương mặt đầy triển vọng của Hollywood.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.