Những màn khóa môi đồng giới nóng bỏng nhất

27/06/2012 21:43 GMT+7

(iHay) Nụ hôn sâu của Phạm Băng Băng và nữ đạo diễn Lý Ngọc làm người ta nhớ đến những màn khóa môi đồng giới kinh điển

(iHay) Nụ hôn sâu của Phạm Băng Băng và nữ đạo diễn Lý Ngọc làm nhiều người nhớ đến những màn khóa môi như "tan vào nhau" của các mỹ nữ Hollywood.

>> Phạm Băng Băng đồng tính?
>> Đạo diễn Hollywood bị "ném đá" vì nhầm Lý Băng Băng là Phạm Băng Băng

1. Madonna vs Britney Spears

Năm 2003, lễ trao giải MTV Video Music Awards gây nên cơn rung chấn mạnh khi “nữ hoàng” Madonna cùng 2 “công chúa nhạc pop” Britney Spears và Christina Aguilera có một tiết mục trình diễn đầy ấn tượng.

Vấn đề không nằm ở hai ca khúc tuyệt vời Like a VirginHollywood, mà là Madonna đã lần lượt khóa môi Britney và Christina khi ấy mới 21 - 22 tuổi trong những giây phút đầy thăng hoa của phần mở màn đêm trao giải.

Dưới hàng ghế VIP, Justin Timberlake - người yêu cũ của Britney Spears - không giấu được vẻ bàng hoàng. Màn “phiêu” của 3 nữ ca sĩ này khi ấy đã nhận phải sự chỉ trích nặng nề từ dư luận.

 

 
 Ảnh: chụp từ clip


2. Sandra Bullock vs Scarlett Johansson

Tại lễ trao giải MTV Movie Awards 2010, Sandra Bullock khiến bao gã đàn ông phát ghen khi đột ngột hôn “quả bom sex” Scarlett Johansson - khi đó vẫn là vợ của Ryan Reynolds - khiến mỹ nữ tóc vàng một phen thẹn thùng đáng yêu đến mức có thể làm tan chảy trái tim của bất cứ ai.

 
Ảnh: MTV.com

3. Sandra Bullock vs Meryl Streep

Cùng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Critic's Choice Movie Awards 2010, Meryl Streep và Sandra Bullock đã hôn nhau ngay trên sân khấu lễ trao giải.

Ngôi sao của Tốc độ sau đó chia sẻ: “Meryl Streep quả là người hôn giỏi!”.

 
Ảnh: Socialite Life

4. Charlize Theron vs "gái lạ"

20 giây là thời lượng của màn khóa môi say đắm giữa nữ diễn viên Charlize Theron và người phụ nữ chiến thắng trong một cuộc đấu giá từ thiện.

Nụ hôn với ngôi sao Hollywood này đã được trả với giá 140.000 USD (gần 3 tỉ đồng).

 
Ảnh: popcrunch

5. Miley Cirus vs nữ vũ công

Năm 2010, trong một đêm diễn được truyền hình trực tiếp của show Britain’s Got Talent, Miley Cirus trình bày ca khúc Can’t Be Tamed với vũ đạo siêu bốc lửa, trang phục gợi cảm theo trường phái nổi loạn.

Mikey khi ấy 18 tuổi đã khiến bạn đồng lứa há hốc mồm, còn người lớn thì lắc đầu phản đối. Vì sao ư?

Qua truyền hình, người xem có thể thấy Miley đã hôn một nữ vũ công trong phần trình diễn của mình. Tuy nhiên, trên thực tế, các đoạn video chiếu chậm cho thấy Miley chỉ giả… hôn với những động tác thuần thục như thật.

 
Ảnh: chụp từ clip

 

Fan nữ thích được khóa môi với sao...nữ nào nhất?

Cheryl Cole, ca sĩ người Anh, vợ cũ cầu thủ Ashley Cole, nữ giám khảo xinh đẹp của chương trình The X Factor, được bình chọn là ngôi sao nữ có nhiều người cùng giới muốn hôn nhất.

 
Cheryl Cole - Ảnh: Just Jared

Bám sát nút người đẹp Anh là nữ diễn viên Angelina Jolie.

Cuộc khảo sát dựa trên 2.000 phiếu bầu từ phụ nữ không đồng tính.

Đáng chú ý hơn, 51% số phụ nữ được thăm dò cho biết đã từng có một nụ hôn thật sự với bạn cùng giới, 37% trong số đó cho biết nụ hôn xuất phát trong tình trạng say xỉn, một số còn lại là vì tò mò muốn biết nó ra sao.

Khảo sát trên do hãng đĩa Universal Playback thực hiện, nhằm quảng bá bộ DVD phim truyền hình Lip Service phát hành ngày 18.6.

Sau đây là top 6 ngôi sao nữ được nhiều phụ nữ muốn hôn nhất, theo Press Association:

1. Ca sĩ Cheryl Cole
2. Diễn viên Angelina Jolie
3. Công nương Kate Middleton
4. Ca sĩ Rihanna
5. Diễn viên Jennifer Anniston
6. Ca sĩ Jessie J

Phương An 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.