Những kiểu chia tay 'không có hậu' của sao Hollywood

07/08/2015 07:26 GMT+7

(iHay) Zayn Malik, Justin Timberlake, Kim Kardashian, Adam Levine, Britney Spears… chọn cách nói lời chia tay khiến cho đối phương tức nghẹn.

(iHay) Justin Timberlake, Kim Kardashian, Adam Levine, Carrie Underwood, Joe Jonas, Britney Spears… chọn cách nói lời chia tay khiến cho đối phương tức nghẹn.

Zayn Malik
Những kiểu chia tay 'không có hậu' của sao Hollywood - ảnh 1Zayn Malik và hôn thê cũ Perrie Edwards - Ảnh: Reuters
Trang Mirror ngày 5.8 hé lộ Zayn Malik nói lời huỷ hôn với Perrie Edwards qua điện thoại. Cựu ca sĩ thành viên nhóm One Direction không đối diện với người anh từng chọn làm vị hôn thê mà chia tay cô bằng những dòng nhắn tin gián tiếp khoảng 2 tuần trước. Từ ngày đó đến nay, cả hai không gặp nhau. Một người bạn cho biết Perrie Edwards vừa đau khổ vừa cảm thấy bị “bẽ mặt” với cách xử lý của Zayn Malik.
Justin Timberlake
Những kiểu chia tay 'không có hậu' của sao Hollywood - ảnh 2Justin Timberlake và Britney Spears - Ảnh: Reuters
Justin Timberlake và Britney Spears từng là cặp sao trẻ được yêu thích nhất. Nhưng năm 2002 họ chia tay. Justin Timberlake tung hê chuyện công chúa nhạc pop dan díu với biên đạo múa Wade Robson suốt 3 năm trời.
Thậm chí, nam ca sĩ còn phát hành ca khúc Cry Me a River viết riêng về chuyện này. Anh thuê người giống Britney vào vai cô trong video để bôi xấu hình ảnh nữ ca sĩ. Điều này khiến Britney Spears suy sụp. Khi nhắc lại chuyện cũ Britney tâm sự: “Tôi không nói anh ấy sai nhưng tôi cũng không thể nói anh ấy đã làm đúng…”.
Russell Brand
Những kiểu chia tay 'không có hậu' của sao Hollywood - ảnh 3Russell Brand và Katty Perry - Ảnh: Reuters
Gần một năm sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn, trong số tháng 7.2013 của tạp chí Vogue, Katty Perry chia sẻ về chuyện chia tay với nam diễn viên Russell Brand: “Tóm lại là tôi chẳng có tin tức gì của anh ta kể từ khi anh ta nhắn tin cho tôi nói rằng đang làm thủ tục li dị tôi ngày 31.12.2011”.
Katty Perry còn kể cô rất hay bị chồng đem ra làm chủ đề tán chuyện mua vui trong khi cô luôn cố vun đắp gia đình mặc dù lịch làm việc dày đặc. Mâu thuẫn cả ở trong công việc và quan hệ vợ chồng đã khiến cả hai chọn cách rời bỏ nhau.
Britney Spears
Những kiểu chia tay 'không có hậu' của sao Hollywood - ảnh 4Britney Spears và Kevin Federline - Ảnh: Reuters
Năm 2006, Kevin Federline nhận được tin nhắn của Britney Spears cho biết cô đang điền đơn ly hôn với anh sau khi chung sống 2 năm và có 2 con. Khi đó, rapper này đang quay chương trình truyền hình thực tế và nói về chuyện Britney Spears trở thành fan bự nhất của anh như thế nào.
Reuters ngày 11.10.2006 đưa tin video ghi lại mọi biểu hiện cảm xúc của Kevin Federline ngay hoàn cảnh trớ trêu đã trở thành video có lượng người xem nhiều nhất với hơn 1 triệu lượt trong vòng 1 ngày.
Joe Jonas
Những kiểu chia tay 'không có hậu' của sao Hollywood - ảnh 5Joe Jonas và Taylor Swift - Ảnh: AFP
Taylor Swift bị Joe Jonas ‘đá’ bằng cú điện thoại dài đúng 27 giây sau 3 tháng yêu nhau. Taylor Swift đã đáp trả bằng cách viết tặng người tình cũ ca khúc ballad ảm đạm Forever and Always, nằm trong album Fearless của cô.
Trong lời bài hát, Taylor Swift nhắc đến chuyện cuộc điện thoại chưa đầy nửa phút, điều này khiến Joe bị ‘ném đá’ vì quá ‘phũ phàng’. Cho đến gần đây, trong một lần trả lời phỏng vấn, Joe Jonas lại dành những lời có cánh cho Taylor và khẳng định cô không sai khi đưa những câu chuyện tình của mình vào sáng tác. Anh cho rằng “đó là một phần không thể thiếu của người nhạc sĩ”.
John Mayer
Những kiểu chia tay 'không có hậu' của sao Hollywood - ảnh 6John Mayer và Jennifer Aniston - Ảnh: AFP
John Mayer và Jennifer Aniston từng một thời gian hết chia tay rồi lại huề và tiếp tục vòng tròn ấy cho đến khi anh chàng bỏ nữ diễn viên bằng tin nhắn. Sau này, một người bạn của Jennifer Aniston kể với Now Magazine rằng: "Jen chưa bao giờ quên được những gì John đã làm với cô trong quá khứ. Khi họ còn hẹn hò, Jen nghĩ anh ấy là số một. Nhưng cuối cùng, John đã bỏ rơi cô chỉ bằng một tin nhắn".
Khi có lời đồn John Mayer chuẩn bị cầu hôn Katy Perry, Jennifer Aniston còn khuyên nữ ca sĩ "không nên nghe theo những lời đường mật của John”. Cô nói với bạn bè rằng không phải vì ghen tỵ hay nuối tiếc tình xưa mà chỉ là không muốn Katy đi vào vết xe đổ của cô.
Carrie Underwood
Những kiểu chia tay 'không có hậu' của sao Hollywood - ảnh 7Carrie Underwood và Chace Crawford - Ảnh: AFP
Trong một buổi phỏng vấn với Extra vào năm 2008, Carrie Underwood tiết lộ chuyện cô chia tay với nam diễn viên Chace Crawford. Nữ ca sĩ khi ấy vẫn có cảm giác khó chịu khi bị nói đường ai nấy đi bằng tin nhắn. Carrie Underwood chia sẻ: “Chúng tôi chia tay qua tin nhắn nên nó giống như kiểu ‘xéo ngay đi’ vậy".
Adam Levine
Những kiểu chia tay 'không có hậu' của sao Hollywood - ảnh 8Adam Levine và Jessica Simpson - Ảnh: AFP
Năm 2006, Adam Levine nói với Jessica Simpson vỏn vẹn một câu rằng anh rất bận, cần khoảng không gian riêng. Sau một thời gian, nam ca sĩ nhóm Maroon 5 và cả nữ ca sĩ đều bắt đầu chuyện tình mới. Jessica Simpson không nhắc lại thời gian ngọt ngào cũng như cách chia tay kiểu lẳng lặng rút của đối tác cũ.
Kim Kardashian
Những kiểu chia tay 'không có hậu' của sao Hollywood - ảnh 9Kim Kardashian và Kris Humphries - Ảnh: Reuters
Sau khi có đám cưới rình rang với ngôi sao thể thao Kris Humphries được 72 ngày, Kim Kardashian đệ đơn li dị không lời giải thích. Kris Humphries ngạc nhiên tột độ và cảm thấy bản thân mình bị lừa phỉnh. Ban đầu, Kris không đồng ý ly hôn bởi cho rằng Kim Kardashian lợi dụng việc kết hôn để tăng độ hot và tranh thủ kiếm tiền. Nhưng cuối cùng Kris mệt mỏi ký đơn một thời gian ngắn trước khi Kim Kardashian sinh con gái North với Kanye West

Tạ Ban

>> Katy Perry kiếm tiền vượt xa Taylor Swift
>> Bố dượng Kim ‘siêu vòng 3’ lập kỉ lục Twitter với ảnh nữ tính
>> Sao hoảng hốt vì bị fan cuồng ném bột vào mặt
>> Sao thi nhau bỏ mạng xã hội vì chỉ trích cay độc
>> Sao Hollywood ủng hộ cha dượng Kim Kardashian 'chuyển giới'
>> Sao Hollywood hứng thú kể chuyện sex

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.