Những hoa hậu bị tước vương miện vì scandal sex

18/06/2016 20:01 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Vương quốc Anh 2015 Zara Holland không phải người đẹp đầu tiên bị truất ngôi vì scandal sex.

(iHay) Hoa hậu Vương quốc Anh vừa bị tước vương miện vì cảnh quan hệ tình dục ngay trên sóng truyền hình quốc gia. Đáng tiếc, Zara Holland không phải người đầu tiên mất ngôi hoa hậu vì scandal sex.

Hoa hậu Vương quốc Anh bị tước vương miện vì ái ân trên sóng truyền hình
 Zara Holland chính thức bị tước vương miện Hoa hậu Vương quốc Anh 2015/16 - Ảnh: Rex Shutterstock
Tối 14.6, chương trình truyền hình thực tế Love Island phát sóng đã hủy hoại hình ảnh của Hoa hậu Vương quốc Anh 2015. Cảnh quan hệ tình dục giữa chàng trai tên Alex Bowen và Hoa hậu Zara Holland được công khai trên sóng truyền hình quốc gia khiến công chúng Anh phẫn nộ. Họ yêu cầu người chiến thắng cuộc thi nhan sắc nước Anh phải bị phế truất ngay lập tức.
Sau màn ân ái, Laura Holland tỏ ra rất ân hận. Cô phân trần: "Khi ở trong hoàn cảnh đó, mọi thứ cứ diễn ra thôi. Lúc đó tôi không còn là mình nữa". Tuy nhiên, tất cả đều đã muộn. Tổ chức Hoa hậu Vương quốc Anh quyết định tuyên bố truất ngôi hoa hậu của mỹ nhân 20 tuổi.
Thông cáo báo chí có đoạn: “Sau các hành động gần đây trong chương trình Love Island trên ITV2, chúng tôi, Tổ chức Hoa hậu Vương quốc Anh, rất tiếc thông báo rằng Zara Holland chính thức bị tước vương miện Hoa hậu Vương quốc Anh 2015/16..."
"Chúng tôi đã nhận được phản hồi từ người trong cuộc thi và từ công chúng rằng không thể tiếp tục để Zara Holland trở thành hình mẫu lý tưởng. Chúng tôi hoàn toàn hiểu ai cũng mắc sai lầm, nhưng Zara, với tư cách là  Hoa hậu Vương quốc Anh đã không có trách nhiệm như mong đợi với danh hiệu", thông cáo viết tiếp.
Cảnh thân mật trong phân đoạn ghi hình hủy hoại hình ảnh của Zara Holland - Ảnh: ITV
Trước ý kiến của nhiều người cho rằng Zara Holland không nên bị mất danh hiệu vì sex bởi quan hệ tình dục là điều bình thường, đại diện tổ chức Hoa hậu Vương quốc Anh cũng giải thích. Họ viết: "Chúng tôi rõ ràng không hề định kiến gì với sex - nó hoàn toàn là nhu cầu tự nhiên. Đơn giản là chúng tôi không thể chấp nhận những gì đã xảy ra trên sóng truyền hình quốc gia".
Ngày 17.6, Tổ chức này tiếp tục đưa thông cáo tuyên bố Á hậu 1 Deone Robertson - đến từ North Lankarshire, Scotland là Hoa hậu Vương quốc Anh lần thứ 70.
Hoa khôi tuổi teen bị tước vương miện vì lộ clip sex
Hoa khôi Delaware Melissa King mất vương miện vì đoạn băng sex bị tung lên mạng - Ảnh: Twitter NV
Năm 2013, Hoa khôi Delaware mất vương miện do dính đến bê bối phim người lớn. Melissa King mới đăng quang Miss Delaware Teen USA chưa được bao lâu thì clip sex của cô lan tràn trên mạng. Ban đầu, Melissa King phủ nhận một cách yếu ớt rằng người con gái quan hệ tình dục với nhiều tư thế khác nhau trong clip không phải cô. Tuy nhiên, Melisa lại im lặng chấp nhận ‘nhường ngôi’.
Á hậu một của cuộc thi - Hailey Lawler, là người thay thế. Sau scandal, Melissa King gửi tin chúc mừng người kế nhiệm. Đại diện của cô cho biết Melisa sẽ cố gắng quên đi tất cả những gì đã xảy ra và tiếp tục sống tốt.
Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản trả vương miện vì bê bối sex tập thể
Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2008 Hiroko Mima sau khi trả vương miện vẫn rất đắt 'show' làm người mẫu - Ảnh: Twitter NV
Năm 2009, đoạn băng ghi lại cảnh "mây mưa" tập thể nghi ngờ có sự góp mặt của một loạt các Hoa hậu Hoàn vũ được tung lên mạng. Trong đó, Hoa hậu Hoàn vũ Trinidad và Tobago 2008 Anya Ayoung-Chee quan hệ tình dục với bạn trai cùng một phụ nữ khác rất giống Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2008 Hiroko Mima.
Trang web đăng tải cảnh quan hệ ‘threesome’ kia thông báo họ có trong tay 4 đoạn video cùng các bức ảnh của hai cô gái nói trên và chàng trai tên Wyatt Gallery.
Công chúng cả hai nước phẫn nộ muốn truất ngôi của hai Hoa hậu này. Sau đó, trang TMZ đưa tin cho biết cuốn băng sex, được cho là bị đánh cắp từ máy tính xách tay của Gallery, chỉ có một nửa sự thật. Wyatt Gallery xác nhận đúng là Anya Ayoung-Chee có trong băng, nhưng người con gái còn lại không phải Hiroko.
Tuy nhiên, sau thời gian dài bị hiểu lầm và chịu áp lực từ dư luận, Hiroko Mima đã trao lại vương miện cho Á hậu 1 Emiri Miyasaka.
Hoa hậu Thế giới bị tước vương miện vì quan hệ với quá nhiều đàn ông
Marjorie Wallace giữ vương miện Hoa hậu Thế giới 1973 đúng 104 ngày trước khi bị 'đòi' lại danh hiệu do đời sống tình ái quá nhiều scandal - Ảnh: Chụp màn hình People
Marjorie Wallace là người Mỹ đầu tiên đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới 1973. Sau khi lên ngôi hoa hậu, cô liên tục dính bê bối tình ái. Cô được cho là có quan hệ tình dục với một loạt đàn ông như nam danh ca Tom Jones, cầu thủ bóng đá Geogre Best... Tình yêu bận rộn và scandal với nhiều người khiến Marjorie Wallace không còn thời gian đảm đương nhiệm vụ trong các hoạt động xã hội.
Sau 104 ngày đăng quang, cô bị tước danh hiệu vì quá tai tiếng. Ban tổ chức cho biết, Marjorie Wallace “không thực hiện trọn vẹn được nghĩa vụ của một Hoa hậu”. Khi không còn là Hoa hậu, Marjorie Wallace vẫn khẳng định: “Tôi là Hoa hậu, tôi có thể lên giường với bất cứ ai tôi thích!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.