Những hoa hậu, á hậu ‘nảy nở’ vòng một chỉ sau một đêm

30/03/2018 15:02 GMT+7

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Kiều Ngân... khiến công chúng bất ngờ khi thay đổi kích cỡ vòng một so với thời mới đăng quang.

Một trong những người đẹp vướng nghi án nâng cấp vòng một mới đây nhất là Hoa hậu Kỳ Duyên. Sau 4 năm đăng quang, từ cô gái mộc mạc gốc Nam Định, nhan sắc của Kỳ Duyên ngày càng khác biệt. Không chỉ gương mặt Vline, đôi môi mộng chuẩn xu hướng, người đẹp còn dính nghi án phẫu thuật nâng ngực. Theo đó trong bộ ảnh mới đây, Kỳ Duyên khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi vòng một vô cùng đầy đặn. Trước đó, Kỳ Duyên được biết đến là người đẹp sở hữu gò bồng đào nhỏ nhắn.
Quản lí của Hoa hậu Kỳ Duyên không thừa nhận chuyện nâng ngực của cô và từ chối bình luận về các câu hỏi liên quan. Tuy nhiên, đoạn clip Kỳ Duyên đi chơi cùng bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, bạn trai cũ của Angela Phương Trinh, ít nhiều khiến fan liên tưởng đến sự "hợp tác" này.
Mai Phương Thúy giải thích rằng việc vòng một lớn bất thường là do... dậy thì
Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy cũng là một người đẹp có số đo hình thể bất thường. Thời điểm mới đăng quang cô cao đến 1,79m và vòng một “lép kẹp”. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, người ta lại bắt gặp chân dài Hà thành xuất hiện với vòng một “cực khủng”. Cô phủ nhận chuyện nâng ngực và cho biết tất cả là do nội tiết tố của quá trình dậy thì khiến số đo thay đổi.
Vũ Ngọc Anh thuở mới đi thi Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng sở hữu vòng một khá khiêm tốn và nhan sắc chưa thật sự nổi bật nên chỉ dừng chân ở Top 5 chung cuộc. Năm 2013, nữ diễn viên phim Quyên bỗng chốc thay đổi sang hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm. Trong một bài phỏng vấn, Vũ Ngọc Anh không phủ nhận việc “nâng cấp” vòng một để sở hữu thân hình gợi cảm. Người đẹp cho biết thêm cô chỉ làm ngực và làm trắng răng chứ chưa đụng dao kéo tới bất cứ bộ phận nào trên gương mặt.
Vũ Ngọc Anh...
...và Phan Thị Mơ cùng thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và cùng dừng chân tại Top 5
Phan Thị Mơ cũng là một người đẹp có đôi gò bồng đảo bất thường. Lúc thi bikini tại Hoa hậu Việt Nam 2012 người đẹp Tiền Giang cũng lộ vòng một khá khiêm tốn. Cô gây chú ý bởi sở hữu khuôn mặt khả ái, đường nét hài hòa nhưng chỉ dừng chân ở Top 5 chung cuộc. Năm 2015, chân dài gốc Tiền Giang chăm chỉ khoe ảnh diện trang phục hở táo bạo. Nhiều người nhanh chóng nhận ra vòng một của cô đã có sự thay đổi chóng mặt, trở nên căng đầy hơn rất nhiều. Cũng như những người đẹp trên, Phan Thị Mơ “phớt lờ” những câu hỏi liên quan đến sự thay đổi này. Cô chăm chỉ hoạt động phim ảnh và diện trang phục ngày một “mát mẻ” hơn.
Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2015 Kiều Ngân là một trong những người đẹp can đảm công khai quá trình “đại tu” nhiều điểm trên cơ thể tại Hàn Quốc vào tháng 5.2017, trong đó có vòng một. Không chỉ là một người mẫu mà Kiều Ngân còn là một MC song ngữ khá đắt show, do đó việc giữ ngoại hình thu hút là điều khá quan trọng với cô. Từ sau đợt phẫu thuật thẩm mỹ ở xứ kim chi trở về, chân dài này cũng đắt show hơn hẳn. Không những thế cô còn “rinh” luôn giải quán quân Én vàng 2017, thừa nhận việc thay đổi ngoại hình giúp bản thân có nhiều thuận lợi hơn trong công việc.
Kiều Ngân trước và sau khi nâng ngực
Người đẹp Linh Chi thuở mới vào nghề và sau khi giành danh hiệu Á hậu Phụ nữ qua ảnh 2012
Người đẹp Linh Chi trong quá khứ không chỉ sở hữu nước da đen nhẻm mà còn có vòng một khá nhỏ. Sau đó cô công khai phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện, đôi gò bồng đảo cũng vì vậy mà nảy nở hơn hẳn. Kể từ khi có ngực đầy, váy áo cắt xẻ táo bạo không còn làm khó được người đẹp. Tại các sự kiện giải trí, Linh Chi luôn ưu ái phô diễn hình thể hết mức. Chân dài này thừa nhận việc nâng ngực là để phục vụ cho công việc người mẫu của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.